JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Ngày 21 tháng 6 năm 2023 – CARMA – công ty chuyên cung cấp giải pháp nghiên cứu thị trường và thông tin truyền thông tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt bộ phận tại Indonesia như một phần trong quá trình mở rộng hoạt động đang diễn ra ở châu Á. Công ty đã bổ nhiệm bà Amira Kanifah vào vị trí lãnh đạo phát triển kinh doanh của Carma Indonesia tại Jakarta. Bà có hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường ở châu Á với các công ty như Nielsen và Kantar.

Ông Andrew Nicholls, Giám đốc điều hành của CARMA châu Á mô tả Indonesia vừa là thị trường quan trọng đối với các khách hàng hiện tại của CARMA, vừa là cơ hội phát triển quan trọng với “lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) và truyền thông sôi động”.

Ông Andrew Nicholls cho biết thêm: “Tôi rất mong được hợp tác với bà Amira Kanifah để phục vụ khách hàng tốt hơn và hỗ trợ các kế hoạch mở rộng của chúng tôi ở Indonesia. Thành tích của bà trên thị trường với tư cách là cố vấn đáng tin cậy cho các tổ chức và mạng lưới địa phương của bà sẽ nâng cao danh tiếng của CARMA, với tư cách là công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp phần mềm và nghiên cứu”.

CARMA kết hợp chuyên môn nghiên cứu và truyền thông với công nghệ tiên tiến để phân tích dữ liệu xã hội, kỹ thuật số, in ấn và phát sóng bằng hơn 100 ngôn ngữ. Các dịch vụ được tùy chỉnh để giải quyết các mục tiêu riêng lẻ của nhóm PR, chẳng hạn như đánh giá hiệu suất của các chiến dịch PR, phân tích bối cảnh đối thủ cạnh tranh hoặc theo dõi tình cảm đối với thương hiệu.

CARMA hoạt động trên khắp 5 châu lục, với các khách hàng trải rộng trên nhiều lĩnh vực bao gồm ô tô, quốc phòng, tài chính và khách sạn.

Ông Mazen Nahawi, Giám đốc điều hành (CEO) của CARMA Group nhận định: “Châu Á đã cho thấy tốc độ tăng trưởng vượt bậc của CARMA và đã phát triển trong một khoảng thời gian tương đối ngắn để trở thành một trong những thị trường trọng điểm của chúng tôi trên toàn cầu. Việc mở rộng hoạt động sang Indonesia của chúng tôi củng cố cam kết sâu sắc hơn của CARMA đối với khu vực”.

Hashtag: #CARMA

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về CARMA

Là công ty chuyên cung cấp giải pháp nghiên cứu thị trường và thông tin truyền thông toàn cầu, CARMA cung cấp các dịch vụ giám sát toàn diện nhất trên các phương tiện truyền thông in ấn, phát sóng, trực tuyến và xã hội mang lại sự rõ ràng và hiểu biết sâu sắc về bối cảnh truyền thông phức tạp. Công ty được hỗ trợ bởi khả năng tư vấn và khả năng nghiên cứu chính tích hợp của mình, để trao quyền cho các tổ chức đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn và chứng minh đạt được tỷ suất hoàn vốn (Return on Investment – ROI) như kỳ vọng.

Với hơn 600 nhân viên làm việc tại 20 quốc gia trên khắp 5 châu lục, kết hợp với công nghệ, chuyên môn và dịch vụ khách hàng của mình, CARMA mang đến nhiều điều có ý nghĩa và rất quan trọng.

Hãy khám phá bộ giải pháp của CARMA, nhóm chuyên gia của CARMA và công việc CARMA làm! www.carma.com