SINGAPORE – Media OutReach – Cathay vừa thông báo: thương hiệu phong cách sống du lịch cao cấp mới của mình đã chính thức ra mắt tại các thị trường trên toàn thế giới, tôn vinh niềm đam mê du lịch như một cách sống dưới thương hiệu chính “Cathay” và đơn giản hóa cách tương tác với khách hàng.

Caption

Thương hiệu Cathay không chỉ đại diện cho một hãng hàng không, mà còn thể hiện sự phát triển của hãng khi trở thành một thương hiệu du lịch và phong cách sống cao cấp với nhiều danh mục sản phẩm và dịch vụ bổ sung – chuyến bay, kỳ nghỉ, mua sắm, ẩm thực, sức khỏe và thanh toán. Asia Miles là đơn vị tiền tệ của hãng cho khách hàng tích lũy và đổi thưởng dặm bay bằng các sản phẩm và dịch vụ này.

Cathay sẽ là thương hiệu mẹ của hãng trên toàn thế giới, trong khi đó Cathay Pacific vẫn là thương hiệu hãng hàng không và đó là niềm tự hào của Cathay .

Ông Ronald Lam, Giám đốc điều hành (CEO) của Cathay cho biết: “Tháng 9 này đánh dấu 77 năm kể từ khi câu chuyện của Cathay bắt đầu bằng một chiếc máy bay Douglas DC-3 duy nhất có biệt danh là ‘Betsy’ và nỗ lực kết nối thế giới với con người. Thói quen và nhu cầu của khách hàng đã thay đổi qua nhiều năm và chúng tôi cũng vậy. Sự phát triển thương hiệu Cathay đánh dấu một chương mới đầy thú vị trong lịch sử của chúng tôi và phản ánh sự tập trung đổi mới vào khách hàng cũng như quyết tâm thực hiện tầm nhìn trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ lớn nhất thế giới”.

Khách hàng trên khắp thế giới có thể đặt nhiều kỳ vọng vào nhiều dịch vụ mới hấp dẫn cho các kỳ nghỉ, mua sắm, ăn uống, chăm sóc sức khỏe và hoạt động thanh toán của Cathay. Điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho Cathay trong việc tương tác với khách hàng mỗi ngày.

Để chào mừng việc ra mắt thương hiệu phong cách sống du lịch cao cấp mới của Cathay trên khắp thế giới và được truyền cảm hứng từ mục đích thúc đẩy mọi người tiến xa hơn trong cuộc sống, Cathay đã phát động chiến dịch toàn cầu đầu tiên sau ba năm có tiêu đề: “Feels Good To Move” (tạm dịch: Cảm thấy thoải mái khi dịch chuyển). Chiến dịch này nhằm tôn vinh và lan tỏa niềm đam mê di chuyển trong bản năng của con người, bắt đầu từ nhịp đập đầu tiên của trái tim chúng ta, và mỗi nội dung đều mời gọi và đem đến những cảm hứng dịch chuyển.

Ông Edward Bell, Tổng giám đốc phụ trách Bộ phận Thương hiệu, Thông tin chiến lược và Truyền thông tiếp thị nhấn mạnh: “Chiến dịch này tập trung trực tiếp vào lý do Cathay tồn tại với tư cách là một thương hiệu du lịch và phong cách sống cao cấp – một thương hiệu hướng đến mục tiêu giúp mọi người tận hưởng du lịch và phong cách sống cao cấp mỗi ngày. Kể từ những ngày đầu thành lập, Cathay luôn hướng tới sự tiến bộ và mong muốn tiến xa hơn. Nỗ lực không ngừng nghỉ luôn nằm trong DNA của chúng tôi. Chiến dịch này là để tôn vinh cảm giác tuyệt vời và những cảm hứng khi di chuyển”.

Hashtag: #CathayPacific

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.