ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Creative Consulting Group (CCG) – Công ty truyền thông hàng đầu có trụ sở tại Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau, một công ty thành viên của Công ty truyền thông tầm cỡ toàn cầu Redhill, đã giành được Giải Đồng về Kể chuyện bằng Video Hay nhất tại lễ trao Giải thưởng PR châu Á-Thái Bình Dương 2023.

Lễ trao giải thưởng đã được tổ chức tại Khách sạn St. Regis ở Wan Chai (Hồng Kông). Giải thưởng này đã công nhận CCG vì thành tích xuất sắc của họ trong vai trò trưởng nhóm PR và nhà sản xuất cho chiến dịch trước khi phát hành Goodbye Princess – biểu tượng thời trang toàn cầu, ca sĩ C-pop, nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình Tia Lee ((Lee Yu Fen) với bản hit mới nhất của bài hát đã phá kỷ lục.

CCG Team claimed the Best Video Story-Telling Bronze Award

Đây là lần đầu tiên một công ty truyền thông làm việc trước khi phát hành album của một ca sĩ, nên CCG phải đối mặt với áp lực về thời gian chặt chẽ trong 3 tháng, cần tạo đủ tiếng vang để giới truyền thông đón nhận chiến dịch và tìm cách khuếch đại thông điệp của Tia Lee của việc trao quyền cho phụ nữ. Nhóm CCG đã thực hiện thử thách này bằng cách thành lập một nhóm sản xuất bao gồm các chuyên gia từng đoạt giải thưởng, để lên kế hoạch và thực hiện một loạt phim hoạt hình dài 6 tập mà Tia Lee là nhân vật chính, một phép ẩn dụ cho các khía cạnh khác nhau trong sự nghiệp của cô trong phim, ca nhạc và ngành công nghiệp giải trí.

Tia Lee Goodbye Princess Pre-Release Animation Campaign

Bà Belinda Chan, Người sáng lập CCG cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng danh giá này, được công nhận vì đã làm việc chăm chỉ, luôn cố gắng tận dụng sức mạnh của cách kể chuyện hiệu quả trong mọi chiến dịch PR. Thật vui khi được làm việc với Tia Lee và nhóm của cô ấy và một phần lớn thành công của chiến dịch trước khi phát hành này là nhờ tài năng nghệ thuật của Tia Lee, cũng như khả năng quản lý và giao tiếp đặc biệt của nhóm cô ấy”.

Ngoài việc tập hợp hàng loạt phim hoạt hình, nhóm CCG còn chịu trách nhiệm chuẩn bị, lập chiến lược và thực hiện các tài liệu tiếp thị. Một phương pháp tiếp thị Instagram sáng tạo đã được sử dụng khi tất cả 138 bài đăng trên Instagram của Tia Lee đã bị xóa vài ngày trước khi ra mắt Goodbye Princess và thay thế chúng bằng 6 bài đăng liên kết xuất hiện dưới dạng một đường màu xanh nổi bật ở giữa trong một lưới sáu ô vuông. Chiến lược này có hiệu quả trong việc tạo ra sự cường điệu và ồn ào trực tuyến, đồng thời đặt ra nhiều câu hỏi cho người hâm mộ. Ba ngày trước khi phát hành tập đầu tiên, một loạt 3 bài đăng mỗi ngày cho thấy hình ảnh dần dần của một người phụ nữ rơi sâu hơn vào đại dương đã được hiển thị cùng với bộ đếm ngược được đánh số.

CCG Team claimed the Best Video Story-Telling Bronze Award

Đại diện của Thriving Influence Limited cho biết: “Chúng tôi cần một cách tiếp cận mạnh mẽ, táo bạo, định hướng một cách chi tiết và mang tính toàn cầu để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình. Tia Lee là một nghệ sĩ đáng kinh ngạc với tầm nhìn mạnh mẽ về trao quyền cho phụ nữ và chúng tôi rất vui khi được hợp tác với CCG để tạo ra một chiến dịch có phạm vi tiếp cận rộng rãi và tác động lâu dài như vậy”.

Kết quả của chiến dịch trước khi phát hành Goodbye Princess đã đạt được thành công kỷ lục, với video âm nhạc chính thức của Goodbye Princess đạt 100 triệu lượt xem trong vòng 20 ngày kể từ ngày phát hành. Mỗi tập phim hoạt hình đạt con số trung bình hơn 1 triệu lượt xem trên Instagram và hơn 5,5 triệu lượt xem trên YouTube. Ngoài ra, có tổng cộng 2.400 bản tin đã được thu thập, bao gồm từ phương tiện truyền thông Mỹ là Variety và Billboard; phương tiện truyền thông Vương quốc Anh tmrw; phương tiện truyền thông 9Honey của Australia, phương tiện truyền thông Hồng Kông HK01 và SCMP và phương tiện truyền thông Đài Loan TVBs, Mirror và ETtoday. Tia Lee cũng đã trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Vogue và Rollacoaster, cũng như được mời tham gia Tuần lễ Thời trang London.

A series of 3 posts each day showing the gradual visual of a woman falling deeper into the ocean was shown alongside a numbered countdown.

Hãy tải xuống ảnh có độ phân giải cao qua liên kết bên dưới﹕
https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1yywgkmW_oXk3DAe1Z2jRcqAPtZu2S14a

Hashtag: #CreativeConsultingGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Creative Consulting Group

Creative Consulting Group (CCG) là công ty cung cấp dịch vụ giải pháp quan hệ công chúng (PR) chuyên nghiệp và sáng tạo toàn diện về xây dựng thương hiệu, viết bài kinh doanh, sự kiện và sản xuất đa phương tiện.

Có trụ sở tại trung tâm của châu Á – Thái Bình Dương, CCG chuyên về truyền thông tích hợp chiến lược cho các doanh nghiệp ở Hồng Kông và cho các tập đoàn khu vực đang tìm cách mở rộng sự hiện diện của họ trên khắp Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đội ngũ của CCG đã trở thành công ty truyền thông hàng đầu, truyền tải những câu chuyện về thương hiệu thông qua hoạt động PR được cá nhân hóa, các sự kiện khó quên và các giải pháp truyền thông xã hội. Họ tự hào đại diện cho các khách hàng lâu năm của mình với hơn 50% trong số họ tin tưởng giao dịch vụ của họ trong 6 năm và sẽ tiếp tục.

Thông về Redhill Communications

Là một công ty truyền thông và quan hệ công chúng nhạy bén, linh hoạt và đầy đủ dịch vụ, Redhill Communications cung cấp tư vấn chiến lược về quan hệ công chúng, tường thuật kỹ thuật số, quản lý khủng hoảng, truyền thông nội bộ và xây dựng thương hiệu trong các ngành và lĩnh vực. Được thúc đẩy bởi một nhóm các chuyên gia truyền thông đam mê, Redhill Communications tạo ra các chiến dịch xây dựng danh tiếng và thị phần của thương hiệu.

Có trụ sở chính tại Singapore và hoạt động chính ở Đông Nam Á, với phạm vi hoạt động mở rộng đến Bắc Á, Trung Đông, châu Âu và Mỹ, đội ngũ chuyên gia truyền thông và tư vấn quan hệ công chúng đa quốc gia, gắn bó chặt chẽ của Redhill Communications làm việc để hỗ trợ khách hàng trên toàn cầu.

Redhill Communications được the Straits Times,công nhận là một trong những Công ty phát triển nhanh nhất Singapore trong 2 năm liên tiếp (2021 và 2022), 500 công ty tăng trưởng cao hàng đầu châu Á-Thái Bình Dương (2021) của Financial Times và là đại lý quan hệ công chúng đầu tiên được công nhận trong Enterprise 50 Awards (2020).