BẮC KINH, TRUNG QUỐC – Media OutReach  – Được thành lập bởi 2 người sáng lập thương hiệu Luckin Coffee là ông Charles Lu và bà Jenny Qian, Cotti Coffee hiện là nhà tài trợ toàn cầu cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Kể từ khi khai trương cửa hàng hàng đầu vào tháng 10 năm 2022 đến nay, Cotti Coffee đã có mặt trên 300 thành phố ở 5 quốc gia với hơn 5.000 cửa hàng và trở thành thương hiệu cà phê lớn thứ 5 thế giới.

Trong tháng 8 năm nay, Cotti Coffee đã công bố chiến lược mở rộng toàn cầu, đánh dấu việc chính thức bước vào thị trường quốc tế trên quy mô lớn. Đồng thời, công ty cũng đưa ra sáng kiến ​​tuyển dụng đối tác toàn cầu và đã mở nhiều cửa hàng ở Hàn Quốc, Indonesia, Nhật Bản và Canada.

Kể từ khi thành lập, Cotti Coffee đã được thúc đẩy bởi sứ mệnh “giúp khách hàng tận hưởng phong cách sống cà phê thoải mái” và khẩu hiệu “Uống Cotti, Cảm thấy trẻ hơn”. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê chất lượng cao, với chi phí hợp lý và tiện lợi, đi kèm với các bữa ăn nhẹ và tráng miệng theo phong cách phương Tây. Với trải nghiệm thương hiệu trẻ trung và sang trọng, Cotti Coffee đã giành được sự yêu mến rộng rãi từ khách hàng.

Hiệu suất cửa hàng đáng chú ý của Cotti Coffee và mô hình kinh doanh đã được xác thực đã nhấn mạnh sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu trong ngành. Thành công của Cotti Coffee một phần nhờ vào sự kết hợp của nhiều thế mạnh, bao gồm chiến lược kinh doanh đổi mới, khả năng chuỗi cung ứng mạnh mẽ, nền tảng kỹ thuật số thông minh và trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời.

Không giống như các mô hình nhượng quyền hoặc quản lý trực tiếp truyền thống, Cotti Coffee đã áp dụng cách tiếp cận hợp tác mang tính sáng tạo. Ban đầu, công ty từ bỏ mọi khoản phí liên quan đến nhượng quyền thương mại, thay vào đó chọn thỏa thuận chia sẻ lợi nhuận nhằm chia sẻ rủi ro với các đối tác và tối đa hóa thế mạnh của mỗi bên. Ngoài ra, Cotti Coffee đã thiết lập hệ thống hợp tác trọn đời, đảm bảo sự lâu dài của các địa điểm kinh doanh và tính bền vững của sự hợp tác kinh doanh.

Nếu một đối tác chọn cách rút lui, công ty sẽ đưa ra tùy chọn mua lại khấu hao cho thiết bị, điều này làm giảm đáng kể các rào cản đối với các đối tác tiềm năng tham gia và duy trì hoạt động kinh doanh của họ. Hình thức áp dụng này minh họa cho một mô hình kinh doanh bền vững kéo dài hàng thế kỷ được xây dựng để trường tồn.

Đối với thị trường quốc tế, Cotti Coffee đã giới thiệu cả mô hình hợp tác một cửa hàng và mô hình hợp tác khu vực, cung cấp các phương thức cộng tác linh hoạt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tác. Theo sự sắp xếp này, công ty sẽ cung cấp việc hỗ trợ về xây dựng thương hiệu, chuỗi cung ứng, hoạt động và nền tảng kỹ thuật số. Các đối tác có thể chọn cách thức và quy mô cộng tác của mình, đảm bảo cả tính mô-đun và khả năng thích ứng. Các đối tác khu vực được hưởng lợi nhiều hơn từ các ưu đãi của cửa hàng kiểu mẫu, tính độc quyền trong khu vực và chia sẻ doanh thu từ cả hoạt động và mở rộng cửa hàng, từ đó trao quyền cho các doanh nghiệp nhỏ và doanh nhân cá nhân.

Cotti Coffee tự hào có cơ sở rang cà phê hạt tích hợp kết hợp nghiên cứu, sản xuất và kiểm soát chất lượng, đi kèm với cơ sở sản xuất các nguyên liệu liên quan. Với sản lượng hàng năm là 45.000 tấn, đây là nhà máy rang cà phê tư nhân lớn nhất Trung Quốc. Để củng cố hơn nữa sức mạnh của chuỗi cung ứng của mình, Cotti Coffee đang trong giai đoạn chuẩn bị thành lập cơ sở chuỗi cung ứng hạt cà phê và nguyên liệu thô ở Nam Mỹ, Ethiopia, Việt Nam và các khu vực khác. Bằng cách tích lũy các nguồn lực hàng đầu thế giới, công ty đang xây dựng nền tảng vững chắc về cơ sở hạ tầng chuỗi cung ứng toàn cầu và khả năng hỗ trợ việc mở rộng quốc tế của mình.

Với việc tận dụng nền tảng số hóa hoàn toàn, Cotti Coffee khai thác những lợi thế vốn có về Internet của mình. Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến thông qua ứng dụng và nhận hàng tại cửa hàng, loại bỏ sự bất tiện của việc xếp hàng tại cửa hàng và thời gian chờ đợi lâu, đồng thời cải thiện đáng kể hiệu quả và tính nhất quán của dịch vụ tại cửa hàng. Hơn nữa, thông qua những hiểu biết sâu sắc rút ra từ phân tích dữ liệu lớn, Cotti Coffee có thể đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa cho khách hàng của mình, mang lại rất nhiều lợi ích.

Hơn nữa, Cotti Coffee luôn cung cấp sản phẩm sáng tạo và trải nghiệm thương hiệu. Cam kết cung cấp loại cà phê có giá trị, công ty chọn lọc một cách tỉ mỉ khi chỉ lấy những hạt cà phê Arabica 100% đạt Giải Vàng và Bạch kim IIAC, đảm bảo chất lượng cao cấp trong mỗi cốc. Ngoài sự cống hiến cho những loại cà phê cổ điển vượt thời gian, Cotti Coffee còn tự hào có nhiều loại đồ uống sáng tạo, bao gồm cả những món được người hâm mộ yêu thích như Coco Cotti, Cheese Latte và dòng Sparkling Cold Brew. Các dịch vụ được cải tiến hàng tuần, đảm bảo đáp ứng sở thích đa dạng ngày càng phát triển của người tiêu dùng.

Bên cạnh danh mục đồ uống phong phú, Cotti Coffee còn có nhiều loại bánh nướng xốp, xúc xích và các bữa ăn nhẹ khác như một chiến lược tăng trưởng song song với dòng sản phẩm cà phê và đồ uống của mình. Bằng cách giới thiệu sự kết hợp luôn thay đổi giữa thực phẩm và đồ uống, Cotti Coffee đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, tạo ra các sản phẩm vừa cần thiết hàng ngày, vừa được mong muốn thường xuyên.

Với sự hiểu biết sâu sắc về xu hướng tiêu dùng cà phê, Cotti Coffee cam kết liên tục đổi mới, mở rộng phạm vi sản phẩm và áp dụng phương pháp tiếp cận “sự sống còn của kẻ mạnh nhất”. Mục tiêu của nó là luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm chi phí và tiện lợi cho những người đam mê cà phê. Đồng thời, Cotti Coffee luôn cố gắng củng cố thế mạnh của mình trong việc xây dựng thương hiệu, số hóa và quản lý chuỗi cung ứng, thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ cũng như các doanh nhân cá nhân dễ dàng hiện thực hóa khát vọng kinh doanh cà phê của mình.

Hashtag: #CottiCoffee

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.