HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Chương trình tác động xã hội của Mead Johnson Nutrition Hồng Kông nhằm chống lại triệu chứng trầm cảm sau sinh, đã được công nhận tại Lễ trao Giải thưởng PR Awards 2020 của Marketing Magazine (Tạp chí Tiếp thị), khi được nhận giải thưởng VÀNG trong hạng mục “Sử dụng nội dung tốt nhất”, và giải Đồng trong hạng mục “Chiến dịch PR tốt nhất – Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”.

Được khởi xướng vào năm 2019, chiến dịch giành giải thưởng “Mẹ vui, con khỏe” là một phong trào trên phạm vi toàn lãnh thổ Hồng Kông, nhằm ngăn chặn cuộc đấu tranh thầm lặng với căn bệnh trầm cảm sau sinh và hỗ trợ cải thiện tình cảm của phụ nữ sau sinh. Với sự hỗ trợ rộng rãi của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe chuyên về tâm thần và tâm lý, nhân viên xã hội, y tá và nữ hộ sinh có đăng ký, Mead Johnson Nutrition cung cấp hỗ trợ đáng kể và một nền tảng toàn diện để trao quyền cho phụ nữ sau sinh và gia đình của họ nhằm nắm bắt những thay đổi về hành vi và nhận thức đối với chứng trầm cảm sau sinh.

Ông Pankaj Agarwal, Tổng giám đốc Mead Johnson Nutrition Hồng Kông & Đài Loan cho biết: “Chúng tôi tồn tại để bảo vệ, chữa lành và nuôi dưỡng trong mục tiêu không ngừng theo đuổi một thế giới sạch hơn và khỏe mạnh hơn. Phù hợp với sứ mệnh thương hiệu của Mead Johnson Nutrition là trao quyền cho các bà mẹ nuôi dưỡng con của họ để có một khởi đầu tốt nhất trong đời, chúng tôi đã và đang hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe nhằm hỗ trợ về mặt chuyên môn sức khỏe của các bà mẹ mới sinh, từ các nhu cầu dinh dưỡng, sức khỏe thể chất đến sức khỏe tinh thần của họ. Thật vinh dự khi được ghi nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi để tạo ra sự khác biệt tích cực trong cộng đồng. Chúng tôi cam kết trở thành nhà lãnh đạo có ảnh hưởng bằng cách xây dựng một cộng đồng quan tâm và hòa nhập hơn, thông qua các chương trình tác động xã hội có ý nghĩa”.

Được biết, cứ 10 phụ nữ sau sinh ở Hồng Kông thì có một người bị trầm cảm (Nguồn: Trung tâm Bảo vệ sức khỏe, thuộc Sở Y tế, Đặc khu Hành chính Hồng Kông, năm 2014). Đây có thể là một chủ đề đáng lo ngại đối với các bà mẹ. Để biến những thông tin y tế phức tạp thành thông điệp thân thiện, nhẹ nhàng và mang tính tương tác, gây được tiếng vang đối với các bà mẹ, chiến dịch đã giới thiệu một câu chuyện chân thực về một người nổi tiếng chống lại sự thay đổi tâm trạng sau sinh. Với mạng lưới các chuyên gia chăm sóc sức khỏe rộng khắp, Mead Johnson Nutrition đã thiết lập thành công một cổng thông tin giáo dục mạnh mẽ và hữu ích và các công cụ tự trợ giúp để ngăn ngừa và chống lại chứng trầm cảm sau sinh.

Can thiệp sớm là rất quan trọng để xác định và điều trị triệu chứng trầm cảm sau sinh. Để xây dựng một mạng lưới hỗ trợ mạnh mẽ hơn tạo điều kiện cho can thiệp sớm, Mead Johnson Nutrition đã bắt đầu hợp tác với Hiệp hội Nữ hộ sinh và Người chăm sóc bà mẹ-trẻ em để tổ chức các hội thảo đào tạo cho những người chăm sóc sau sinh, nhằm nâng cao kỹ năng của họ trong việc xác định các bà mẹ có nguy cơ bị tâm thần tiềm ẩn. Một chương trình thí điểm cũng đã được khởi xướng để hỗ trợ 100 bà mẹ sau sinh thường xuyên được một y tá đăng ký gọi điện và tư vấn về tinh thần trong 100 ngày đầu tiên sau khi sinh con.

Thông tin về Mead Johnson Nutrition

Mead Johnson Nutrition được thành lập vào năm 1905. Trong hơn một thế kỷ qua, Mead Johnson Nutrition đã dẫn đầu trong việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em an toàn, chất lượng cao, sáng tạo, được hướng dẫn bởi sứ mệnh nuôi dưỡng trẻ em thế giới để có một khởi đầu tốt nhất trong đời. Thương hiệu vận hành các Viện Dinh dưỡng Nhi khoa Mead Johnson trên toàn thế giới. Các trung tâm này kết nối các nhà nghiên cứu của Mead Johnson Nutrition với các nhà khoa học và chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới, đưa thương hiệu này lên vị trí hàng đầu trong khoa học dinh dưỡng nhi khoa.

Mead Johnson Nutrition (Hong Kong) Limited đã thành lập được nửa thế kỷ, cung cấp cho các bậc cha mẹ ở Hồng Kông những sản phẩm chất lượng cao, dựa trên khoa học, nhiều thông tin nuôi dạy con cái và lời khuyên chuyên nghiệp, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc cha mẹ.

Các nhà khoa học và chuyên gia chăm sóc sức khỏe của Mead Johnson Nutrition đang quan tâm đến công thức dành cho trẻ em có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt và Mead Johnson Nutrition là một số ít thương hiệu khẳng định sản xuất sữa công thức dành cho trẻ em bị rối loạn chuyển hóa, mang lại hy vọng cho trẻ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập:  http://www.meadjohnson.com.hk/

Thông tin về RB

RB* được thúc đẩy bởi mục đích của nó là bảo vệ, chữa lành và nuôi dưỡng trong mục tiêu không ngừng theo đuổi một thế giới sạch hơn, lành mạnh hơn. RB đấu tranh để làm cho việc tiếp cận với các dịch vụ vệ sinh, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng chất lượng cao nhất trở thành một quyền, chứ không phải một đặc ân cho tất cả mọi người.

Với hơn 40.000 nhân viên làm việc trên toàn cầu, RB tự hào có nhiều thương hiệu gia dụng đáng tin cậy được tìm thấy trong các hộ gia đình tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các thương hiệu bao gồm Enfamil, Nutramigen, Nurofen, Strepsils, Gaviscon, Mucinex, Durex, Scholl, Clearasil, Lysol, Dettol, Veet, Harpic, Cillit Bang, Mortein, Finish, Vanish, Calgon, Woolite, Air Wick… Khoảng 20 triệu sản phẩm RB được người tiêu dùng trên toàn cầu mua mỗi ngày.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.rb.com

*RB là tên giao dịch của the Reckitt Benckiser group of companies

Thông tin về PR Awards 2020 (Giải thưởng PR 2020)

Giải thưởng PR 2020 do Marketing Magazine (Tạp chí Tiếp thị) tổ chức là chương trình trao giải chính thức dành cho những người thực hành PR ở cả phía khách hàng và đại lý. Được thiết kế để ghi nhận công việc xuất sắc trong lĩnh vực PR và truyền thông, có 27 danh mục có thể tham gia được cung cấp để phản ánh các ngành dọc và lĩnh vực đa dạng của ngành trong phạm vi quan hệ công chúng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://awards.marketing-interactive.asia/prawardshk/

Thông tin về Marketing Magazine (Tạp chí Tiếp thị)

Tạp chí Tiếp thị là một bộ phận của MARKETING INTERACTIVE (TIẾP THỊ TƯƠNG TÁC), là nguồn thông tin quảng cáo, tiếp thị và truyền thông hàng đầu châu Á, tiếp cận với các giám đốc phụ trách tiếp thị (CMO) trên khắp Singapore, Hồng Kông, Malaysia, Philippines, Indonesia và Thái Lan. Với lượng phát hành lớn đã được kiểm toán 24.673 bản (ABC đã kiểm toán) và hơn 200.000 lượt đăng ký nhận bản tin hàng ngày của các chuyên gia trên khắp châu Á, MARKETING INTERACTIVE có một trong những nguồn thông tin có số lượng độc giả cao nhất trong khu vực. Bên cạnh đó, MARKETING INTERACTIVE đã quy tụ hàng nghìn nhà lãnh đạo tư tưởng trong lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh công nghệ cao thông qua việc tổ chức nhiều sự kiện hàng đầu trên khắp châu Á trong hơn một thập kỷ qua. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.marketing-interactive.com/.