HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 1 tháng 5 năm 2020 – Bắt đầu từ tuần tới, Citibank sẽ là đơn vị đầu tiên ở Hồng Kông giới thiệu một phòng họp ảo để cung cấp dịch vụ ứng dụng bảo hiểm từ xa bằng video. Khách hàng thuộc các chương trình Citigold Private Client và Citigold của Citibank có thể có các cuộc họp video trực tuyến với người quản lý của họ khi ở nhà. Cùng với việc chia sẻ màn hình thời gian thực, các nhà quản lý khách hàng có thể tiến hành phân tích nhu cầu tài chính với khách hàng và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm cho họ. Sau đó, khách hàng có thể hoàn tất quy trình đăng ký bảo hiểm bằng cách cung cấp chữ ký điện tử.

Tiếp theo các biện pháp thuận lợi tạm thời của Cơ quan Bảo hiểm từ cuối tháng 2/2020, khách hàng có thể đăng ký các sản phẩm mua bảo hiểm hàng năm trả chậm đủ điều kiện (Qualified Deferred Annuity Policy) và các sản phẩm của Chương trình bảo hiểm y tế tự nguyện thông qua các kênh phân phối không trực diện. Tiến lên một bước nữa, mô hình phòng họp ảo được đưa ra để cung cấp dịch vụ ứng dụng bảo hiểm từ xa bằng video sắp tới của Citiban. Đây là mô hình tiên phong trong ngành, với hình thức bán bảo hiểm rất mới. Dịch vụ này bao gồm nhiều sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm nhân thọ, tiết kiệm, hưu trí, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm y tế…

Ông Alson Ho, Giám đốc bộ phận Bảo hiểm của Citibank Hồng Kông, cho biết: “Citibank đã cung cấp nhiều kênh bán bảo hiểm phù hợp với cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Trong năm 2019, số lượng hợp đồng bảo hiểm mới được bán qua các kênh kỹ thuật số đã có mức tăng 13% so với năm 2018. Để phục vụ tốt hơn nữa mọi nhu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ tài chính kỹ thuật số, Citibank quyết tâm có bước đột phá mới so với mô hình bán bảo hiểm truyền thống, tận dụng tốt công nghệ để mang lại trải nghiệm ứng dụng bảo hiểm mới cho khách hàng và xác định lại tiêu chuẩn mới trong hoạt động bán hợp đồng bảo hiểm”.

Sau khi khai trương mô hình “Citi Live Chat” (tạm dịch “Trò chuyện trực tiếp của Citi”) vào tháng 10 năm 2018 cho phép khách hàng có hợp đồng quản lý tài sản kết nối từ xa với người quản lý của họ và xử lý các vấn đề ngân hàng mang tính cá nhân, Citibank sẽ tiếp tục ra mắt dịch vụ ứng dụng bảo hiểm từ xa để đáp ứng các nhu cầu ngân hàng số toàn diện của khách hàng. Nền tảng cơ bản của dịch vụ mới được phát triển bởi chính Citigroup, đảm bảo dữ liệu khách hàng được bảo mật và bảo vệ ở mức rất cao, từ đó cho phép khách hàng yên tâm, khi đăng ký mua bảo hiểm ngay tại nhà.

Thông tin về Citigroup

Là ngân hàng hàng đầu thế giới, Citigroup hiện có khoảng 200 triệu tài khoản khách hàng và kinh doanh tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Citigroup cung cấp cho người tiêu dùng, doanh nghiệp, chính phủ và tổ chức nhiều loại sản phẩm và dịch vụ tài chính, bao gồm ngân hàng tiêu dùng và tín dụng, ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư, môi giới chứng khoán, dịch vụ giao dịch và quản lý tài sản.

Có thể tìm hiểu thêm các thông tin tại www.citigroup.com | Twitter: @Citi | YouTube: www.youtube.com/citi | Blog: http://blog.citigroup.com | Facebook: www.facebook.com/citi | LinkedIn: www.linkedin.com/company/citi