ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – CITIC Telecom International CPC Limited (CITIC Telecom CPC) – công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của CITIC Telecom International Holdings Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông với mã 1883), đang tạo ra các tiêu chuẩn mới về hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa chi phí với Bộ vận hành thông minh. Bộ vận hành này thúc đẩy các công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI), Máy học, Thực tế tăng cường (AR), Dữ liệu lớn và Blockchain để tạo ra Hành trình vận hành trí tuệ cho các công ty có tầm nhìn xa, mang lại lợi thế cạnh tranh chiến lược cho doanh nghiệp bền vững và chất lượng cao phát triển.
Hành trình vận hành thông minh của CITIC Telecom CPC tích hợp sức mạnh của thuật toán và toàn bộ công nghệ đổi mới. Nó kết nối liền mạch ngăn xếp công nghệ với cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin -truyền thông thông minh của công ty để quản lý truy cập, tối ưu hóa quy trình, nâng cao hiệu quả hoạt động và quản lý tuân thủ trong các tình huống khác nhau. Nó dựa trên kinh nghiệm và khả năng sâu rộng của đội ngũ chuyên nghiệp của CITIC Telecom CPC, những người có thể tùy chỉnh các nhu cầu riêng của doanh nghiệp.
Ông Ivan Lee, Phó chủ tịch Khối Dịch vụ công nghệ thông tin & Khoa học dữ liệu của CITIC Telecom CPC cho biết: “Chúng tôi kết hợp các khả năng đổi mới và ứng dụng để đạt được kết quả kinh doanh có thể đo lường được và giải quyết các vấn đề nan giải cho khách hàng bằng kiến thức chtyên môn về công nghệ và chủ đề chéo. Bộ vận hành thông minh và Đổi mới sẵn sàng cho tương lai của chúng tôi, được thiết kế bởi chuyên gia công nghệ và công nghiệp dày dặn kinh nghiệm, cung cấp cho các doanh nghiệp với hành trình chuyển đổi kỹ thuật số mang tính cách mạng. Với những giải pháp này, khách hàng có thể ngay lập tức trải nghiệm những cải tiến ở nhiều khía cạnh khác nhau trong hành trình vận hành của họ”.
Bộ vận hành thông minh và Đổi mới sẵn sàng cho tương lai
Là công ty hỗ trợ số hóa dựa trên công nghệ cho các ngành khác nhau trong hơn hai thập kỷ qua, CITIC Telecom CPC đã thiết kế, tích hợp và triển khai thành công các giải pháp chiến thắng trên quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Chúng bao gồm:
– Khả năng AI và Thị giác máy tính để trao quyền cho Quản lý truy cập và nhận dạng
Hệ thống quản lý truy cập phương tiện và khách truy cập. Nó cải thiện việc quản lý quyền truy cập, sắp xếp hợp lý các hoạt động của văn phòng và tích hợp các bản ghi để có cái nhìn sâu sắc về hoạt động và các quyết định. Điều tra các sự cố và phân tích xu hướng có thể được thực hiện nhanh chóng. Hệ thống quản lý kiểm soát truy cập là một giải pháp dựa trên phân tích video/đối tượng liên kết dữ liệu nhận dạng phương tiện với dữ liệu trong bản ghi cơ sở dữ liệu để cấp quyền truy cập phương tiện và khách trong vòng 3 giây.
– Các công nghệ thông minh tích hợp để tăng cường hệ thống vận hành tự động
Kiểm tra chất lượng nội tuyến tự động với AI và Thị giác máy tính. Bộ giải pháp thông minh toàn diện sử dụng các công nghệ phân tích hình ảnh và thị giác máy tính để giúp nhân viên tuyến đầu xác định nhanh chóng và hiệu quả các nguyên liệu thô và lỗi hoặc sai lệch so với thông số kỹ thuật, đồng thời cải thiện việc kiểm soát chất lượng.
Trường hợp sử dụng: Một công ty sản xuất thép nổi tiếng toàn cầu sử dụng phương pháp kiểm tra trực quan dựa trên AI, cảm biến tích hợp, điện toán trực quan, máy học và các công cụ thuật toán nâng cao để phát hiện chất lượng sản phẩm thép bị lỗi bằng cách phân tích hình ảnh phi cấu trúc và mô hình dữ liệu lớn.
– Cộng tác với Nhóm dịch vụ bằng Hỗ trợ từ xa AI-AR. Giải pháp từng đoạt giải thưởng kết hợp trực quan hóa dữ liệu, kỹ thuật thị giác máy tính và thuật toán máy học có thể tạo sơ đồ 2D/3D với hướng dẫn chỉ dẫn cho nhân viên hiện trường. Nó giúp các nhóm chuyên gia địa phương-toàn cầu, chẳng hạn như kỹ sư tiền tuyến địa phương, kỹ thuật viên hiện trường khu vực và nhà điều hành hệ thống, cộng tác với các chuyên gia về chủ đề trong thời gian thực để cùng nhau giải quyết–bất kể họ ở cách xa nhau như thế nào.
Trường hợp sử dụng: Bằng cách sử dụng AI-AR Remote Hand, một trụ sở khách hàng của một tập đoàn đa quốc gia tại Hồng Kông đã cung cấp chương trình đào tạo tại chỗ cho công nhân địa phương của họ và hướng dẫn theo thời gian thực cho các kỹ thuật viên hiện trường để sửa chữa máy móc phức tạp của nhà máy ở khu vực Caribe.
– Loại bỏ rào cản ngôn ngữ và cải thiện quy trình nhập dữ liệu với Giải pháp thu thập dữ liệu AI-Optical Character Recognition (OCR–Nhận dạng ký tự quang học). Giải pháp AI-OCR được đào tạo bài bản sẽ thu thập và “đọc” dữ liệu tài liệu bằng cách sử dụng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing -NLP), phân tích Dữ liệu lớn, máy học và công nghệ Cross Origin Resource Sharing (CORS – Chia sẻ tài nguyên nguồn gốc chéo) tiên tiến. Nó loại bỏ nhu cầu nhập dữ liệu thủ công tốn thời gian bằng cách tự động quét hồ sơ y tế, hóa đơn hoặc tài liệu được chỉ định và thực hiện lập bản đồ trường một cách trực quan khi thu thập dữ liệu. Nó tích hợp các quy trình phê duyệt hiệu quả hơn bằng cách học các ngôn ngữ độc đáo và các định dạng cụ thể dựa trên các bố cục khác nhau.
Trường hợp sử dụng: Một nhóm bệnh viện có trụ sở tại Trung Quốc đã sử dụng giải pháp thu thập dữ liệu OCR do AI hỗ trợ để cải thiện việc lập và lập chỉ mục hồ sơ y tế của bệnh nhân, chuẩn hóa các yêu cầu cụ thể của lĩnh vực này, tăng tỷ lệ chính xác và loại bỏ các nút thắt trong quy trình nhập dữ liệu.
Trường hợp sử dụng: CITIC Telecom CPC đã sử dụng giải pháp AI-OCR, tích hợp với công nghệ COR, NLP và Blockchain, để thu thập hóa đơn tiếng Trung và tiếng Anh cho chi phí nhân viên nội bộ và hệ thống thanh toán của nhà cung cấp, đơn giản hóa và tự động hóa các hồ sơ hệ thống nhập cảnh. Công ty có kế hoạch mở rộng khả năng này sang các ngôn ngữ khác để hiểu đầy đủ về hệ thống Smart Ledger.
– Các giải pháp thị giác máy tính hỗ trợ AI sáng tạo tái tạo lại các giá trị kinh doanh của doanh nghiệp
Quản lý Kho thông minh và Chuỗi cung ứng theo cách thậm chí còn thông minh hơn. Mô hình Máy học sáng tạo sử dụng AI, phân tích Dữ liệu lớn và phương pháp Học sâu để xác định, định vị và đếm các đối tượng trong vòng 95 mili giây với độ chính xác 99%. Truy cập thời gian thực vào dữ liệu chất lượng cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn trong suốt quá trình chuỗi cung ứng.
– Tương lai của an ninh mạng trong kỷ nguyên vũ trụ ảo (metaverse) – Bảo mật hình ảnh được hỗ trợ bởi AI
Một nhân tố làm thay đổi cuộc chơi phát minh lại mô hình bảo mật “Thấy là tin”, bảo vệ doanh nghiệp khỏi phần mềm độc hại tinh vi bằng khả năng theo dõi có thể nhìn thấy, tích hợp thuật toán AI, thuật toán chuẩn hóa được giám sát yếu, điện toán hình ảnh và mạng nơ-ron để chuyển đổi tập dữ liệu thành hình ảnh đồ họa và lập bản đồ phần mềm độc hại tiềm ẩn, tăng nhanh gấp từ 10 đến 100 lần so với các kỹ thuật thông thường.
Chuyển đổi kỹ thuật số cho năm 2023 và các năm tiếp theo:
Với tư cách là Nhà cung cấp dịch vụ DICT toàn cầu-địa phương, Bộ vận hành thông minh của CITIC Telecom CPC có thể giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và cộng tác để đạt được các mục tiêu chuyển đổi kỹ thuật số.
Thu hút khách hàng để có trải nghiệm chuyển đổi kỹ thuật số
– Thuốc chữa bách bệnh cho việc nâng cấp kỹ thuật số và thông minh trong ngành dược phẩm
Buchang Pharmaceuticals (Dược phẩm Buchang) cam kết trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thông qua các giải pháp, phát triển và đổi mới khoa học liên tục với tư cách là một trong những thương hiệu dược phẩm hàng đầu của Trung Quốc, đóng góp cho cuộc sống của người dân thông qua các giải pháp chăm sóc sức khỏe và thuốc tiên tiến. Trong suốt 20 năm phát triển của mình, Buchang Pharma đã thiết lập một mạng lưới toàn diện trong ngành chăm sóc sức khỏe rộng lớn của Trung Quốc.
Ông Shu Lian, Tổng giám đốc Khối Quản lý và Phát triển thông tin của Buchang Pharmaceuticals cho biết: “Trong một thế giới hậu đại dịch COVID-19, môi trường kinh doanh của các công ty dược phẩm đang phải đối mặt với những thay đổi lớn. Công nghệ và đổi mới được chú trọng nhiều hơn, cải cách y tế liên tục và sự xuất hiện của các trường hợp khẩn cấp và đại dịch về sức khỏe cộng đồng. Cùng với nhau, họ đang định hình lại bối cảnh và thúc đẩy quá trình số hóa của ngành. Số hóa trong ngành Dược phẩm được thúc đẩy bởi các lực lượng bên trong và bên ngoài. Các đối tác công nghệ thông tin – truyền thông đổi mới là yếu tố thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Do đó, sự hợp tác là chìa khóa để thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Dược phẩm thông qua con người, quy trình và công nghệ”.
– Siemens Digital Industries SoftwareTái tạo ngành với Chuyển đổi Kỹ thuật số
Với sự ra đời của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, phần mềm công nghiệp kỹ thuật số của Siemens giúp thúc đẩy chuyển đổi doanh nghiệp kỹ thuật số và kỹ thuật để đáp ứng các nhu cầu trong tương lai. Nó đang sử dụng danh mục sản phẩm Xcelerator được phát triển gần đây của mình để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số cho các công ty thuộc mọi quy mô, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất, đơn giản hóa sự phức tạp, cải thiện năng suất và đạt được lợi thế cạnh tranh.
Ông Jacky Zheng, Giám đốc cấp cao của Siemens Digital Industries Software Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau phát biểu: “Chúng tôi đã sử dụng các dịch vụ cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và giải pháp thông minh khác nhau từ CITIC Telecom CPC và công ty con China Enterprise Communications kể từ năm 2019. Chúng giúp chúng tôi nắm bắt các cơ hội của phát triển kỹ thuật số và nhận ra giá trị mới của sản phẩm và quy trình nhanh hơn. Sự hợp tác của chúng tôi với CITIC Telecom CPC đã cho phép chúng tôi khám phá tiềm năng của các công nghệ đổi mới, đồng thời hỗ trợ các mục tiêu phát triển bền vững của công ty chúng tôi”.
Hashtag: #CITICTelecomCPC
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về CITIC Telecom CPC
CITIC Telecom International CPC Limited (“CITIC Telecom CPC”) – công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của CITIC Telecom International Holdings Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1883), phục vụ các doanh nghiệp đa quốc gia trên toàn thế giới bằng cách giải quyết các yêu cầu công nghệ thông tin – truyền thông cụ thể của họ bằng các giải pháp tùy chỉnh có khả năng mở rộng cao được xây dựng dựa trên các bộ công nghệ hàng đầu của công ty, bao gồm giải pháp mạng riêng TrueCONNECT™, giải pháp bảo mật thông tin TrustCSI™, giải pháp trung tâm dữ liệu đám mây DataHOUSE™ và giải pháp điện toán đám mây SmartCLOUD™.
Với phương châm “Đổi mới không ngừng”, CITIC Telecom CPC tận dụng các công nghệ đổi mới, bao gồm AI, AR, Dữ liệu lớn, IoT và các công nghệ mới nổi tiên tiến khác để biến tiềm năng kỹ thuật thành giá trị kinh doanh cho khách hàng. Với tư cách là đối tác chuyển đổi kỹ thuật số của doanh nghiệp, CITIC Telecom CPC cố gắng giúp khách hàng của mình đạt được vị trí dẫn đầu ngành, tính linh hoạt cao và hiệu quả chi phí thông qua số hóa.
Với khả năng Toàn cầu-Địa phương của mình, CITIC Telecom CPC cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp công nghệ thông tin toàn diện với chất lượng vượt trội. Có sự hiện diện tại gần 160 quốc gia, bao gồm Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ, Châu Phi, Trung Đông và Trung Á, tài nguyên mạng toàn cầu của công ty kết nối hơn 160 điểm hiện diện (points of presence – POP), 60 cổng SDWAN, 21 trung tâm dịch vụ Đám mây, 30 + trung tâm dữ liệu và hai Trung tâm điều hành bảo mật (Security Operations Center – SOC) chuyên dụng 24×7, ISO 9001, 14001, 20000, 27001 và 27017 để đảm bảo dịch vụ của công ty tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế và nguồn lực cho doanh nghiệp.
CITIC Telecom CPC cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp tại địa phương, khả năng phân phối vượt trội cũng như trải nghiệm khách hàng đặc biệt và các phương pháp hay nhất thông qua sự hiện diện toàn cầu và bí quyết sâu rộng trong ngành, trở thành nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin -truyền thông thông minh tích hợp hàng đầu cho khách hàng doanh nghiệp.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.citictel-cpc.com
Recent Comments