SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Mạng xã hội Twitter là nơi tốt nhất để các fan của KPop thấy rõ được những gì đang xảy ra và tham gia vào các cuộc hội thoại toàn cầu vềnhững tin tức mới nhất vềKPop và các nghệ sỹ. Twitter sẽ lại hợp tác với Soompi (@soompi), một đơn vị xuất bản của Rakuten Viki và cũng là cộng đồng online toàn cầu lớn nhất cho hoạt động giải trí của Hàn Quốc dành cho Lễ trao giải thưởng #SoompiAwards hàng năm lần thứ 14. 

Giải thưởng The #TwitterBestFandom sẽ tiếp tục thừa nhận nhóm người hâm mộ nhiệt thành nhất của KPop trên Twitter, nhưng theo cách làm mới mẻ hơn, nhiều nét hấp dẫn hơn được gọi là Twitter Rising Fandom Achievement (tạm dịch thành tích của nhóm người hâm mộ đang dâng trào trên Twitter).

Được tổ chức độc quyền trên Twitter, Giải thưởng the #TwitterBestFandom sẽ được bình chọn trên bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào cho #SoompiAwards của năm nay.

Trong năm 2018, những người sử dụng Twitter đã bầu cho các nghệ sỹ Hàn Quốc yêu thích của họ và tương tác với nhau trên nền tảng tạo ra hơn 42 triệu Tweet bầu chọn trên toàn cầu. Cuối cùng, GOT7 (@GOT7Official) và các fan nhiệt tình của họ đã thắng cuộc, giành được Giải thưởng #TwitterBestFandom và đoạt được vương miện lần thứ ba liên tiếp. Hãy theo dõi bản đồnhiệt để thấy các hội thoại của #TwitterBestFandom toàn cầu trong thời gian trao Giải thưởng Soompi Awards trong năm 2018

Bản đồnhiệt của các hội thoại của #TwitterBestFandom toàn cầu trong thời gian trao Giải thưởng Soompi Awards trong năm 2018

Đối với cả hai giải thưởng #TwitterBestFandom và Twitter Rising Fandom Achievement, các fan KPop trên toàn thếgiới có thể gửi phiếu bầu chọn trong 2 đợt bầu chọn (mỗi đợt kéo dài 24 tiếng đồng hồ) bằng cách Tweet hashtag #TwitterBestFandom kèm với hashtag đội: #Đội (tên nhóm). Ví dụ, để bầu cho GOT7 (@GOT7official), các fan cần dùng hashtag the #TwitterBestFandom và hashtag #TeamGOT7 trong cùng một Tweet. Để biết vềdanh sách đầy đủ hashtag của các đội, hãy truy cập https://www.soompi.com/bestfandom.

Thời gian của đợt bầu chọn thứ nhất đã bắt đầu từ 20h giờ Hàn  Quốc ngày 2/3/2019 đến 20h giờ Hàn  Quốc ngày 3/3/2019, trong khi thời gian của đợt bầu chọn thứ hai sẽ bắt đầu từ 20h giờ Hàn Quốc ngày 16/3/2019 đến 20h giờ Hàn  Quốc ngày 17/3/2019.

Embeddable Tweet: https://twitter.com/soompi/status/1100962525019987968

Embeddable Tweet: https://twitter.com/soompi/status/1100963935098888192

Những nghệ sỹ KPop thắng cả 2 giải thưởng  #TwitterBestFandom và Twitter Rising Fandom Achievement sẽ nhận được Cup danh dự và sẽ được mời đến #TwitterBlueroom đặc biệt cho phép họ có thể cảm ơn trực tiếp các fan hâm mộ và trả lời các câu hỏi, trong khi các fan có thể chúc mừng và nói chuyện trực tiếp với các nghệ sỹ trên mạng Twitter.

Twitter cũng đã tung ra 2 emojis được tùy chỉnh riêng dành cho các hashtag của #SoompiAwards và  #TwitterBestFandom trong thời gian từ ngày 27/2 đến 27/3/2019. Nếu bạn thuộc vềcộng đồng #KPpopTwitter toàn cầu, hãy tham gia vào các hội thoại vềGiải thưởng Soompi Awards trên phạm vi toàn cầu với 2 hashtag này trong khi bầu chọn  và thể hiện sự yêu thích của mình cho các ngôi sao KPop ưa thích trên mạng Twitter.

Thông tin vềTwitter

Twitter là kênh trực tiếp biểu đạt những gì đang xảy ra trên thếgiới và những gì mọi người đang đang bàn tán ngay tại thời điểm truy cập. Từ tin tức và giải trí cho đến thể thao, chính trị và sở thích hàng ngày, Twitter mang tới mọi khía cạnh của cuộc sống bằng cách tham gia cuộc trò chuyện mở, xem các sự kiện phát trực tiếp. Với hơn 40 ngôn ngữ trên thếgiới, bạn có thể dễ dàng truy cập dịch vụ tại twitter.com, Twitter Lite (mobile.twitter.com), trên nhiều thiết bị di động và SMS. Để biết thêm thông tin, hãy  truy cập about.twitter.com, hãy theo dõi @TwitterSG, tải Twitter và các ứng dụng Periscope tại twitter.com/download và periscope.tv.

Thông tin vềSoompi

Soompi, một đơn vị xuất bản của Rakuten Viki là đơn vị hàng đầu trong các cộng đồng trực tuyến (online), tin túc, nhạc và nhiều điều liên quan K-pop và K- giải trí . Rakuten Viki là nền tảng toàn cầu vềdịch vụ OTT (Over-The-Top) và là điểm đến số1 dành cho các hoạt động giải trí ở châu Á, nơi mà hàng triệu người có thể xem các chương trình TV, phim và các chương trình nguyên gốc Viki yêu thích của họ (được cộng đồng các fan dịch ra hơn 200 ngôn ngữ).