BANGKOK, THÁI LAN –Media OutReach– Vào ngày 31 tháng 7 vừa qua, Coca-Cola® đã giới thiệu siêu sao, diễn viên và người mẫu châu Á Win Metawin, với tư cách là Đại sứ thương hiệu ASEAN đầu tiên cho “A Recipe for Magic” (tạm dịch: Công thức cho sự diệu kỳ) – chiến dịch thương hiệu và nền tảng tiếp thị mới nhất của Coca-Cola.
Chiến dịch “A Recipe for Magic” tôn vinh sự kỳ diệu của những bữa ăn và sự gắn kết tuyệt vời khi mọi người quây quần bên nhau thưởng thức các món ăn. Coca-Cola có tham vọng truyền cảm hứng để mọi người xích lại gần nhau hơn và chia sẻ cho nhau không chỉ là những món ăn ngon, mà còn là những khoảnh khắc thú vị và say mê, diệu kỳ thông qua trải nghiệm ăn uống của mình – cùng Win Metawin, Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Coca-Cola, đồng thời, cũng là người dẫn dắt trải nghiệm.
Siêu sao Win Metawin, Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Coca-Cola, cho biết: “Các bữa ăn chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim tôi. Trong suốt thời thơ ấu, tôi nhớ mãi những buổi tối hạnh phúc khi gia đình tôi quây quần bên nhau trên bàn ăn. Những khoảnh khắc quý giá khi tôi sum họp cùng gia đình và bạn bè chính là lúc mà tôi luôn háo hức lắng nghe những điều thú vị đang diễn ra trong cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Bữa ăn thực sự là những khoảnh khắc kỳ diệu đối với tôi”.
Trong chiến dịch này, anh Win Metawin – bản thân là một người sành ăn chính hiệu– sẽ hợp tác cùng Coca-Cola® để ra mắt “Công thức cho sự diệu kỳ” dành cho người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung. Chiến dịch với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn bao gồm việc quảng bá, tương tác trên các nền tảng mạng xã hội và nhiều hoạt động thú vị khác.
Để đánh dấu lần ra mắt đầu tiên tại các thị trường Đông Nam Á, chiến dịch hợp tác giữa Coca-Cola và siêu sao Win Metawin sẽ được triển khai tại Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Malaysia và Singapore. Chiến dịch hợp tác này dựa trên triết lý thương hiệu toàn cầu “Real Magic” (tạm dịch: Điều kỳ diệu thực thụ) bắt nguồn từ niềm tin những khoảnh khắc trong bữa ăn sẽ trở nên kỳ diệu khi mọi người cùng nhau thưởng thức. Tất cả mọi thứ chúng ta cần chỉ là sự kết hợp đơn giản giữa các yếu tố phù hợp – thức ăn ngon, không khí sum họp, đoàn tụ và lon Coca-Cola mát lạnh.
Hãy cập nhật các hoạt động mới nhất của siêu sao Win Metawin và Coca-Cola thông qua các nền tảng chính thức của Coca-Cola trên Facebook, Instagram, và Twitter hoặc tại www.coca-cola.com.
Hashtag: #CocaCola
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Coca-Cola ASEAN và Nam Thái Bình Dương
Công ty Coca-Cola ( có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ (với mã: KO) là công ty nước giải khát toàn diện với các sản phẩm được bán tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mục đích của công ty là làm mới thế giới và tạo ra sự khác biệt. Bộ phận điều hành của Coca-Cola ASEAN và Nam Thái Bình Dương phục vụ 25 quốc gia đa dạng trên khắp Đông Nam Á, Australia, New Zealand và Quần đảo Thái Bình Dương. Công ty cung cấp một danh mục đa dạng các loại đồ uống có hương vị tuyệt vời bao gồm đồ uống có ga, nước lọc, nước trái cây, sữa, dinh dưỡng, nước tăng lực thể thao và trà.
Coca-Cola liên tục thay đổi danh mục sản phẩm của mình, từ việc giảm lượng đường trong đồ uống đến đưa các sản phẩm mới sáng tạo ra thị trường. Công ty tìm cách tác động tích cực đến cuộc sống của mọi người, cộng đồng và hành tinh, thông qua việc bổ sung nước, tái chế bao bì, thực hành tìm nguồn cung ứng bền vững và giảm lượng khí thải carbon trong chuỗi giá trị của mình.
Cùng với các đối tác đóng chai của mình, Coca-Cola giúp mang lại cơ hội kinh tế cho các cộng đồng địa phương trong khu vực. Có thể tìm hiểu thêm tại www.coca-colacompany.com và theo dõi Coca-Cola trên Twitter, Instagram, Facebook và LinkedIn.
Recent Comments