THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach  – Ngày 24 tháng 7 năm 2023 – Coda – doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp kiếm tiền (monetization) từ nội dung xuyên biên giới lớn nhất thế giới, sẽ tham gia lễ kỷ niệm 20 năm(Hội nghị và Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số Trung Quốc (ChinaJoy – China Digital Entertainment Expo and Conference) tại Thượng Hải năm nay.

Các giải pháp kiếm tiền và hiểu biết sâu sắc của Coda đang dẫn đầu ngành. Tại sự kiện Chinajoy2023, mọi người tham dự sẽ có cơ hội khám phá cách Coda chuyển đổi khả năng kiếm tiền từ nội dung bên ngoài ứng dụng trong trò chơi, phát trực tiếp… Từ thanh toán đến thanh toán, Coda luôn tận tâm giúp việc phát triển doanh nghiệp của bạn trên toàn cầu trở nên dễ dàng hơn.

Nhận xét về sự tham gia của Coda tại Chinajoy2023, ông Steven Zhou, Giám đốc điều hành của Publisher Partnerships, Trung Quốc, cho biết: “Khi nghĩ đến sự phát triển bùng nổ trong lĩnh vực trò chơi và công nghệ, bạn sẽ nghĩ đến Trung Quốc. Trung Quốc là quê hương của một số nhóm và nhà sáng tạo trò chơi thành công và tham vọng nhất trên thế giới và Coda rất hào hứng hơn khi có mặt tại đây. ChinaJoy 2023 đánh dấu một cơ hội đặc biệt để Coda giới thiệu các giải pháp kiếm tiền từ nội dung đẳng cấp thế giới của chúng tôi và kết nối với các nhà xuất bản đang tìm cách khai thác tiềm năng quốc tế thực sự của họ”.

Được thành lập vào năm 2011 và có trụ sở chính tại Singapore, Coda được các nhà phát hành trò chơi hàng đầu thế giới, bao gồm miHoYo, Tencent, ByteDance, Activision Blizzard, Electronic Arts (EA) và Riot Games tin tưởng để tăng lượng khán giả của họ trên toàn cầu. Hơn 300 nhà xuất bản trò chơi và nội dung kỹ thuật số hợp tác với Coda để tìm kiếm doanh thu mới, với chi phí thấp hơn bằng cách tiếp cận người chơi trả tiền thông qua các giải pháp kiếm tiền từ nội dung ngoài ứng dụng kết nối liền mạch với trò chơi trên thiết bị di động.

Ông Steven Zhou cho biết thêm: “Bằng cách hợp tác cùng nhau, chúng ta có thể vượt qua các rào cản, tăng lượng khán giả quốc tế và thiết lập hệ sinh thái trò chơi thịnh vượng vượt ra ngoài ranh giới địa lý. Chúng tôi mong muốn được kết nối lại với các đối tác của mình và làm quen với những người chơi mới trong ngành để nói về việc phát triển toàn cầu, với tư cách là đối tác”.

Coda là đối tác hợp lý của bạn để cung cấp các giải pháp kiếm tiền an toàn, tuân thủ và chuyên môn có thể mở rộng, trực tiếp tới người tiêu dùng. Với Coda, nhà xuất bản có thể tập trung vào việc tạo nội dung và trò chơi và không phải đối phó với sự phức tạp của hoạt động thanh toán hoặc công việc chuyên sâu liên quan đến việc phát triển trên toàn cầu.

Các giải pháp thanh toán, nền tảng và kênh doanh nghiệp với doanh nghiệp (business to business: B2B) và doanh nghiệp với khách hàng (business to customer: B2C) của Coda được các nhà xuất bản hàng đầu thế giới tin tưởng để tăng doanh thu và mức độ tương tác của khách hàng tại hơn 65 thị trường một cách dễ dàng:

Các giải pháp kênh:

– Thông qua Codashop, trang web độc lập về nội dung kỹ thuật số của mình, Coda kết nối nhà xuất bản với hơn 10 triệu người chơi và người tiêu dùng hàng tháng trên toàn thế giới, trong khi đó xShop mở rộng phạm vi tích hợp Codashop của nhà xuất bản bằng cách cung cấp nội dung của họ trên nhiều trang web thương mại điện tử và các nền tảng hướng tới người tiêu dùng khác.

Các giải pháp nền tảng:

Cửa hàng trực tuyến D2C của Coda giúp nhà xuất bản trực tiếp kiếm tiền từ người chơi và người tiêu dùng bằng các chiến lược và kiến ​​thức chuyên môn hàng đầu trong ngành. Hợp tác với Coda cũng mang lại cho nhà xuất bản quyền truy cập vào hơn 10 năm thông tin tình báo đã được chứng minh bằng cách sử dụng phân tích chuyển đổi và kiếm tiền mới nhất.

Các giải pháp thanh toán

Codapay là dịch vụ Giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming InterfaceAPI liền mạch của Coda, cho phép nhà xuất bản chấp nhận hơn 300 phương thức thanh toán địa phương trên trang web của riêng họ. Gần đây, Coda cũng đã ra mắt Payout (Xuất chi), trong đó Coda đảm bảo các đối tác và người tạo nội dung địa phương của nhà xuất bản được thanh toán nhanh chóng thông qua các kênh thanh toán ưa thích của họ. Ngoài trò chơi, Bigo Live, thuộc sở hữu của JOYY Inc của Trung Quốc, là một trong những nhà xuất bản hàng đầu đã được hưởng lợi từ các khoản thanh toán.

Tại Trung Quốc, Coda đã hợp tác với các nhà xuất bản hàng đầu của Trung Quốc để giúp kiếm tiền từ các tựa game phổ biến nhất của họ trên nhiều thị trường khác nhau, từ Indonesia đến Brazil. Coda phá vỡ rào cản giữa những nhà phát hành này và người hâm mộ quốc tế của họ bằng cách cung cấp tiền tệ và nội dung trong trò chơi để mua hàng an toàn và dễ dàng bằng hơn 300 phương thức thanh toán địa phương. Coda vẫn cam kết giúp các nhà xuất bản Trung Quốc phát triển trên toàn cầu và khai thác doanh thu mới từ những người hâm mộ trả tiền trên toàn thế giới.

Được hỗ trợ bởi Smash Capital, Insight Partners, GIC, Apis Partners và GMO Global Payment Fund, Coda đã được Financial Times vinh danh là một trong những công ty phát triển nhanh nhất ở châu Á – Thái Bình Dương; được Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) xếp hạng là Đơn vị tiên phong về công nghệ và Global Brand Magazine. đánh giá là Nhà cung cấp giải pháp thanh toán tốt nhất cho lĩnh vực trò chơi (Toàn cầu).

Hãy ghé thăm Khu vực Triển lãm BTOB, gian hàng B205 ở Hội trường W4 để tìm hiểu thêm về các giải pháp kiếm tiền từ nội dung kỹ thuật số hàng đầu của Coda.

Hashtag: #Coda #Gaming #Payments #ChinaJoy #Crossborder

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Coda

Được thành lập vào năm 2011, Coda là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp kiếm tiền từ nội dung dành cho nhà xuất bản trò chơi. Coda kết nối hơn 300 nhà xuất bản, bao gồm những tên tuổi lớn nhất của làng game như miHoYo, Tencent và ByteDance, với hơn 10 triệu khách hàng tại 65 thị trường, thông qua hơn 300 phương thức thanh toán. Các giải pháp hàng đầu của Coda bao gồm Codapay, tích hợp thanh toán trực tiếp của Coda trên trang web của nhà xuất bản và Codashop, điểm đến ưa thích để mua nội dung trong trò chơi của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới.

Coda cũng mở rộng phạm vi tiếp cận của nhà xuất bản trên các siêu ứng dụng và trang web thương mại điện tử thông qua xShop. Được hỗ trợ bởi Smash Capital, Insight Partners, GIC, Apis Partners và GMO Global Payment Fund, Coda được công nhận là công ty châu Á – Thái Bình Dương tăng trưởng nhanhTiên phong công nghệ và Nhà cung cấp giải pháp thanh toán tốt nhất cho lĩnh vực trò chơi.