SINGAPORE – Media OutReach – Công ty Bảo hiểm Etiqa Insurance Singapore đã khai trương cổng thông tin liên kết đầu tiên API (Giao diện lập trình ứng dụng) với nhiều loại sản phẩm bảo hiểm nhất tại thị trường Singapore cho đến nay. Cổng thông tin API Etiqa (Etiqa API Portal) cung cấp các dịch vụ API tiêu chuẩn, chẳng hạn như trích dẫn, tạo chính sách và thực thi và thanh toán cho 7 sản phẩm chính, cho phép các đối tác trong các ngành dễ dàng tích hợp các dịch vụ và giải pháp bảo hiểm vào nền tảng trực tuyến của họ.

Với môi trường thử nghiệm và giao diện hộp cát để các đối tác xây dựng hệ sinh thái hiệu quả, Etiqa API Portal giúp tạo ra các thị trường kỹ thuật số, nơi các nhà phát triển phần mềm bên thứ ba có thể xây dựng các ứng dụng mới xung quanh các sản phẩm và dịch vụ của Etiqa Insurance, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hiện tại, API dành cho các loại hình tiết kiệm bảo hiểm, du lịch, người giúp việc, xe hơi, nhà và bảo hiểm tai nạn cá nhân có sẵn trên cổng thông tin này.

Công ty Etiqa Insurance Singapore cũng cung cấp một Danh mục giới thiệu cho các chi nhánh tiếp thị với kiến ​​thức mã hóa hạn chế. Các bên quan tâm như blogger hoặc người có ảnh hưởng có thể thuận tiện truy xuất các liên kết giới thiệu độc đáo cho toàn bộ các sản phẩm trực tuyến của Etiqa, bao gồm các sản phẩm cuộc sống, để chia sẻ trên các kênh xã hội ưa thích của họ.

Ông Dennis Liu, Trưởng bộ phận Chuyển đổi kinh doanh và công nghệ của Công ty Etiqa Insurance Singapore cho biết: “Tương tự như ngân hàng, chúng tôi muốn biến bảo hiểm thành vô hình bằng cách tích hợp nó với cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng hiện đại. Với API của chúng tôi, các đối tác của chúng tôi có thể nhúng các giải pháp bảo hiểm trên nền tảng của họ khi họ cần”. Etiqa Insurance Singapore đã thiết lập mối quan hệ làm việc khăng khít với một số đối tác như PolicyPal và SingtelDash để cung cấp các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm trên các mô hình hoạt động khác nhau.

Công ty cũng giới thiệu thông tin đăng nhập SingPass Mobile tại TiqConnect, cổng thông tin tự phục vụ khách hàng trực tuyến của họ. Ứng dụng SingPass Mobile cho phép người dùng đăng nhập thuận tiện và an toàn vào TiqConnect, nơi khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào các vấn đề của họ mà không cần mật khẩu.

Etiqa Insurance Singapore đã giành được một số giải thưởng danh giá cho những nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số, như Giải thưởng ‘Công ty tài chính sáng tạo nhất – Singapore 2018’ trên thị trường tài chính thế giới; ‘Công ty bảo hiểm sáng tạo nhất’ của Tạp chí thương hiệu toàn cầu 2018 và được trao Huy chương đồng cho hoạt động quản lý, giải quyết các khiếu nại của Giải thưởng Đổi mới Efma-Accenture tại Lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm năm 2018.

Để biết thêm thông tin về Cổng thông tin API Etiqa, hãy truy cập: http://po.st/Etiqa-apis

Thông tin về Etiqa Insurance

Etiqa Insurance Pte. Ltd. là công ty bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm chung được cấp phép đăng ký tại Singapore và được quy định bởi Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS). Năm 2019, Fitch đã xếp hạng “A” (Mạnh) cho Công ty xét trên phương diện sức mạnh tài chính và triển vọng ổn định.

Công ty đã bảo vệ người Singapore từ năm 1961, với một loạt các giải pháp bảo hiểm chung không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của họ. Etiqa là công ty bảo hiểm được chỉ định cho Chương trình Bảo hiểm hỏa hoạn của Ủy ban Phát triển Nhà ở (HDB) tại Singapore trong 10 năm liên tiếp, đã bảo vệ hơn 550.000 ngôi nhà từ năm 2009 đến 2019.

Vào năm 2014, Etiqa đã bổ sung một bộ giải pháp bảo hiểm nhân thọ toàn diện, bao gồm bảo vệ, tiết kiệm và nghỉ hưu, sau đó là kế hoạch kế thừa và giải pháp cuộc sống phổ quát cho danh mục đầu tư của Công ty để phục vụ tốt hơn cơ sở khách hàng ngày càng tăng của Công ty và nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

Etiqa thuộc sở hữu của Maybank Ageas Holdings Berhad, một công ty liên doanh kết hợp kiến ​​thức thị trường địa phương với chuyên môn bảo hiểm quốc tế. 69% cổ phần của liên doanh thuộc quyền sở hữu của Maybank, một trong những tập đoàn ngân hàng hàng đầu châu Á với hơn 22 triệu khách hàng trên toàn thế giới tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong khi 31% cổ phần còn lại thuộc quyền sở hữu của Ageas, một nhóm bảo hiểm quốc tế với 33 triệu khách hàng trên 16 quốc gia cùng với di sản kéo dài hơn 180 năm, tập trung cung cấp các giải pháp bảo hiểm đẳng cấp thế giới cho người tiêu dùng ở châu Âu và châu Á thông qua các liên doanh hàng đầu thị trường.