SINGAPORE – Media OutReach – OOm – công ty tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu tại Singapore, đã được chọn vào vòng chung kết không chỉ ở một, mà là hai hạng mục tại Giải thưởng Tiếp thị Xuất sắc năm 2023. Hai đề cử ở các hạng mục “Xuất sắc trong Tiếp thị thương mại điện tử” và “Xuất sắc trong Định hướng dữ liệu tiếp thị” nhấn mạnh cam kết vững chắc của OOm về sự xuất sắc trong ngành tiếp thị kỹ thuật số và là minh chứng cho chuyên môn của OOm.

OOm Shortlisted as Finalists for Two Categories at the Marketing Excellence Awards 2023

Giải thưởng Tiếp thị Xuất sắc của Marketing Interactive

Giải thưởng Tiếp thị Xuất sắc do Marketing Interactive – ấn phẩm tiếp thị và quảng cáo hàng đầu châu Á trao tặng, là một sự kiện thường niên được đánh giá cao và được thiết kế để tôn vinh và ghi nhận những thành tựu và đổi mới nổi bật trong lĩnh vực tiếp thị. Nó phục vụ như một nền tảng cho các doanh nghiệp và chuyên gia tiếp thị thể hiện chuyên môn của họ trong các lĩnh vực tương ứng.

Năm nay, có 42 hạng mục thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau mà các công ty có thể tham gia. Trong đó có các hạng mục như Xuất sắc trong Chiến lược thương hiệu, Xuất sắc trong nghiên cứu thị trường, Xuất sắc trong tiếp thị qua người ảnh hưởng và Xuất sắc trong quảng cáo ngoài nhà.

Quy trình đánh giá Giải thưởng Tiếp thị Xuất sắc được tiến hành rất nghiêm ngặt và khách quan, với sự tham gia của một nhóm chuyên gia và lãnh đạo uy tín, đáng kính trong ngành. Các hồ sơ gửi đến được đánh giá dựa trên danh sách các tiêu chí và chỉ những ứng viên xứng đáng nhất thể hiện chuyên môn đặc biệt trong lĩnh vực này mới có thể nhận được sự công nhận cho những đóng góp của họ cho nghề tiếp thị.

Xuất sắc trong tiếp thị dựa trên dữ liệu | OOm X Harvey Norman

Đề cử của OOm ở hạng mục “Xuất sắc trong Tiếp thị dựa trên Dữ liệu” là minh chứng cho sự thành thạo của họ trong việc khai thác sức mạnh dữ liệu để thúc đẩy thành công trong tiếp thị. Khi Tập đoàn bán lẻ đồ gia dụng và điện tử nổi tiếng Harvey Norman hợp tác với OOm cho các dịch vụ của mình, OOm đã giới thiệu nhiều chiến lược tiếp thị khác nhau, bao gồm Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO), Quảng cáo Google và Tiếp thị có lập trình để bổ sung cho các chiến dịch hiện có của tập đoàn. Bằng cách liên tục cải tiến các chiến dịch dựa trên dữ liệu mới, OOm đã giúp Harvey Norman vượt lên, dẫn trước đối thủ cạnh tranh và có doanh thu tăng đáng kể.

Xuất sắc trong tiếp thị thương mại điện tử (eCommerce)| OOm X Steigen

Đề cử thứ hai lọt vào vòng chung kết của OOm ở hạng mục “Xuất sắc trong tiếp thị thương mại điện tử” là kết quả của công việc đặc biệt của OOm với Steigen, một công ty có trụ sở tại Singapore chuyên về các giải pháp lưu trữ sáng tạo và hệ thống giặt tự động. Trong nỗ lực đảm bảo thị phần lớn hơn và bảo vệ vị thế của mình trong ngành, Steigen đã tiếp cận OOm để có chiến lược tiếp thị kỹ thuật số toàn diện. Các chiến dịch sáng tạo và chiến lược xuất sắc của OOm nhắm đến người mua sắm trực tuyến đã đóng một vai trò then chốt trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận trực tuyến của Steigen, thúc đẩy tăng trưởng đáng kể về doanh số bán hàng trực tuyến và đạt được lợi tức đầu tư đáng kinh ngạc.

Ông Ian Cheow, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của OOm chia sẻ: “OOm rất vinh dự được nằm trong số những đơn vị lọt vào vòng chung kết cùng với những đồng nghiệp lừng lẫy của mình trong ngành. Việc lọt vào danh sách rút gọn cho hạng mục Xuất sắc trong Tiếp thị thương mại điện tử và Tiếp thị dựa trên dữ liệu là sự ghi nhận, khẳng định cho công việc của chúng tôi cũng như những bước tiến mà đại lý kỹ thuật số của chúng tôi đã đạt được trong những năm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm những gì đã làm rất tốt, đó là phát huy tinh thần sáng tạo và tập trung vào việc mang lại kết quả chất lượng cho khách hàng của mình”.

Wyvan Xu, Đồng sáng lập và Giám đốc vận hành (COO) của OOm, cho biết thêm: “Đề cử kép này là minh chứng cho sức mạnh tổng hợp đáng kinh ngạc trong nhóm của chúng tôi và sự tin tưởng mà khách hàng đặt vào khả năng của chúng tôi trong việc mang lại kết quả vượt trội một cách nhất quán. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ nhân viên vì những nỗ lực của họ và các khách hàng quý giá vì sự tin tưởng và ủng hộ không ngừng nghỉ của họ. OOm sẽ tiếp tục đổi mới, cải tiến và cung cấp các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu cho khách hàng”.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OOm

OOm Singapore, một công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) nổi tiếng, chuyên cung cấp các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số mang tính chiến lược và hướng đến kết quả trên nhiều kênh kỹ thuật số khác nhau, bao gồm cả Quản lý Google Ads và Tiếp thị trên mạng xã hội. Với đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao và tập trung mạnh vào nhu cầu của khách hàng, OOm trao quyền cho các doanh nghiệp tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến, tạo ra khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và đạt được các mục tiêu tăng trưởng của họ.

Tận dụng kiến ​​thức chuyên môn của mình về tiếp thị kỹ thuật số, OOm thực hiện các chiến lược đổi mới phù hợp với từng khách hàng, đảm bảo tác động tối đa và kết quả rõ ràng. Cam kết của OOm về sự xuất sắc và mang lại kết quả có thể đo lường được đã giúp họ nổi tiếng là đối tác đáng tin cậy trong việc thúc đẩy thành công kỹ thuật số cho các doanh nghiệp trong nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau.