ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 21 tháng 5 năm 2021 – Hai ông Gautam Param và Leon Chen đã thành lập công ty thay thế bữa ăn Sustenance để giải quyết vấn đề then chốt mà hầu hết chúng ta đang gặp phải, đã chia sẻ như sau:”Chúng tôi muốn một cách đơn giản để ăn uống lành mạnh mà không đặt chế độ ăn uống làm trọng tâm của cuộc sống. Chung tôiđã không thích các lựa chọn khác trên thị trường, chúng có rất nhiều chất nhân tạo và quá xa với tự nhiên để được coi là một bữa ăn thực sự”.

Sữa lắc vị ca cao giàu sinh tố của Sustenance

Nhận thấy khoảng trống này trên thị trường, hai doanh nhân Gautam Param và Leon Chen muốn cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm được chế biến sử dụng nguyên liệu thực phẩm từ các nhà cung cấp cao cấp. Các sản phẩm của họ chứa nhiều protein và chất xơ và chứa ở mức tối thiểu những thành phần như chất béo bão hòa và nhân tạo.

Ông Gautam Param cho biết: “Ý tưởng đằng sau Sustenance rất đơn giản – chúng tôi muốn làm cho mọi người thấy viêc ăn uống lành mạnh trở nên đơn giản. Chúng tôi muốn trao quyền cho mọi người để có một cuộc sống khỏe mạnh, không bệnh tật mà không cần phải đặt chế độ ăn kiêng làm trọng tâm trong cuộc sống của họ”.

Sustenance phù hợp với những đối tượng thiếu thời gian như những người lao động bận rộn, những người thích những bữa ăn nhanh chóng nhưng vẫn tốt cho sức khỏe. Cũng có một số người chuyển sang sử dụng Sustenance để kết hợp nó như một phần của chế độ ăn kiêng để giảm cân.

Một lợi thế lớn của Sustenance so với một bữa ăn thông thường là sự tiện lợi . Nếu bạn thiếu thời gian, không thể tìm thấy các lựa chọn hợp lý hoặc thực phẩm lành mạnh xung quanh bạn, thì các sản phẩm sữa lắc mang vị ca cao (cacao shakes) của Sustenance là một sự thay thế tốt.

Lãnh đạo của Sustenance cho biết thêm: “Khoa học đã chứng minh rằng ăn uống lành mạnh liên tục là một vấn đề về hành vi, không phải là vấn đề kiến ​​thức. Mọi người biết ăn uống lành mạnh có nghĩa là gì, nhưng họ phải vật lộn với việc thực hiện nó một cách nhất quán về lâu dài vì sự phức tạp của nó. Không ai muốn dành thời gian nghỉ trưa để xếp hàng (mua thức ăn), hoặc cố nuốt bát ngũ cốc mỗi ngày, hoặc dành một giờ để nấu nướng và dọn dẹp trong các ngày trong tuần. Đây là đề xuất thay thế bữa ăn duy nhất – chúng đóng vai trò như một “phương án dự phòng” luôn sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi. Những người ban đầu ở tình trạng lưỡng lự sau trở thành khách hàng thường xuyên và chuộng các món sữa lắc vị ca cao giàu sinh tố của Sustenance Sau đó, họ sẽ giới thiệu nó cho gia đình và bạn bè của họ, Đây là tiềm năng tăng trưởng chính của chúng tôi”.

Lượng khách hàng của Sustenance đã tăng lên vài nghìn người trong 12 tháng qua và các sản phẩm của Sustenance được xếp hạng 4,9 trên 5,0 sao qua hàng trăm bài đánh giá trên Google và Facebook.

Công ty Sustenanc đã tăng trưởng rất ấn tượng tới hơn 6 lần trong năm 2020 và bắt đầu bán các sản phẩm tại Hồng Kông và Australia từ tháng 3 năm 2021. Sustenance hiện có kế hoạch thâm nhập thêm 2 thị trường nữa vào cuối năm nay.

#Sustenance