SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 29 tháng 3 năm 2022 – CBInsights – Nền tảng thông tin chi tiết về công nghệ hàng đầu vừa công bố bảng xếp hạng 100 công ty hàng đầu chuyển đổi công nghệ bán lẻ (Top 100 Companies Transforming Retail Tech) – một danh sách chọn lọc gồm các công ty khởi nghiệp (start-up) đi đầu trong cuộc cách mạng bán lẻ.

Upmesh là 1 trong 4 start-up giai đoạn đầu ở Đông Nam Á được xếp hạng trong Danh sách Top 100 của CBInsights. Upmesh rất vinh dự khi lọt vào danh sách và là nhà cung cấp thương mại trực tiếp hàng đầu ở Đông Nam Á. Công ty cam kết dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ ngày càng phát triển, tạo điều kiện cho cuộc cách mạng thương mại trực tiếp và trao quyền cho người sáng tạo và người bán nổi bật từ các tập đoàn lớn bằng cách thiết lập danh tính đích thực của họ thông qua các đổi mới sản phẩm liên tục.

Một trong những cải tiến sản phẩm như vậy sẽ là sự ra mắt của Upmesh Live (ứng dụng chỉ tương thích với smartphone sử dụng hệ điều hành Android 8.0 trở lên cũng như iOS 11.0 trở lên). Đây là một ứng dụng di động bán hàng trực tiếp đa nền tảng cho phép người bán tạo lớp phủ được cá nhân hóa trong luồng trực tiếp của họ mà không cần bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào trước đó, cho phép họ tích hợp nội dung có thương hiệu có thể tùy chỉnh như như đồ họa có thể tùy chỉnh, hình ảnh thương hiệu và các công cụ nội dung chuyên nghiệp trong vòng vài phút. Người bán hiện có thể đạt được mức độ lan truyền hơn nữa và tương tác với cộng đồng của họ nhờ quản lý đơn đặt hàng theo thời gian thực do Upmesh cung cấp.

Ông Wong Zi Yang, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của Upmesh cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được CBInsights đưa vào danh sách 100 công ty đang làm thay đổi lĩnh vực công nghệ bán lẻ. Đây là sự ghi nhận về thành tích bước đầu của chúng tôi trong việc hướng tới mục tiêu là thương mại điện tử được con người thúc đẩy đang đi đúng hướng. Mặc dù còn nhiều việc phải làm, nhưng chúng tôi cam kết thúc đẩy ranh giới của bối cảnh bán lẻ luôn thay đổi và được mở rộng hơn nữa để giúp những người bán hàng trực tiếp trên khắp Đông Nam Á phát triển hoạt động kinh doanh của họ và tạo ra một tương lai mới cho thương mại điện tử thông qua các sản phẩm sáng tạo như Upmesh Live”.

Sản phẩm của Upmesh cung cấp các chức năng thương mại điện tử cho người bán và cho phép họ tận dụng sức mạnh của giao dịch

– Người bán phát trực tiếp trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook Live hoặc Instagram Live

– Upmesh nắm bắt đơn đặt hàng thông qua nhận xét phát trực tiếp của người bán và khuyến khích người mua chia sẻ thông qua khám phá, quà tặng và nhắn tin một cách nhỏ giọt

– Upmesh cam kết liên tục tung ra các tính năng tương tác và hấp dẫn mới nhằm mục đích cho phép người bán thương mại trực tiếp đạt được toàn bộ doanh số bán hàng và tiềm năng sáng tạo của họ, thông qua việc khám phá và chia sẻ đa kênh để khai thác giá trị và mức độ lan truyền.

Upmesh còn vượt ra ngoài tự động hóa cơ bản để trở thành một công cụ bán hàng giúp người bán tăng doanh số bán hàng, thông qua phân tích của Upmesh để xác định các mặt hàng và mẫu bán chạy nhất trong hành vi mua hàng cũng như các chương trình khách hàng thân thiết của người mua.

Từ các cửa hàng được điều hành và sở hữu bởi gia đình bán dựa trên phát trực tiếp đến bổ sung lưu lượng truy cập đến những người bán thương mại trực tiếp chuyên biệt với hàng nghìn mã hàng hóa mỗi tháng, Upmesh đang cho phép người mua phát hiện ra những tiếng nói đáng tin cậy.

Bối cảnh bán lẻ đang phát triển làm nổi bật làn sóng mới của nền kinh tế sáng tạo, phân cấp thương mại điện tử như mọi người vẫn biết, thúc đẩy hiệu quả và lợi nhuận thông qua tự động hóa, cá nhân hóa và tăng cường tương tác. Với sự lựa chọn các công ty đang phát triển sẽ cách mạng hóa cách mọi người mua sắm, danh sách này tuyển chọn các start-up tiềm năng đang tạo cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển doanh nghiệp của họ thông qua việc tạo điều kiện cho kết nối và cạnh tranh toàn cầu.

Trong trường hợp xu hướng bao trùm cho thấy các nền tảng thương mại điện tử truyền thống tranh giành sự chú ý và thời gian của người tiêu dùng, thì thương mại xã hội và thương mại trực tiếp cung cấp một cái gì đó hoàn toàn khác với thương mại điện tử truyền thống bằng cách kết hợp mua sắm và giải trí để tạo ra cảm giác cộng đồng và kết nối đích thực. Hiện tượng này mang lại cơ hội mới cho mọi người tham gia vào nền kinh tế toàn cầu với tư cách là người tiêu dùng, người sáng tạo, người có ảnh hưởng và người bán, dẫn đến sự chuyển dịch quyền lực từ các tập đoàn lớn sang các doanh nghiệp nhỏ.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Upmesh

Được thành lập vào năm 2020, Upmesh là một công cụ hỗ trợ thương mại trực tiếp giúp các thương gia trực tuyến sử dụng thương mại trực tiếp xây dựng cộng đồng và đạt được mức độ lan truyền cao. Người bán trên phương tiện truyền thông xã hội có thể dễ dàng cung cấp trải nghiệm thanh toán Thương mại điện tử liền mạch cho người mua của họ. Nhóm sáng lập Upmesh bao gồm các ngân hàng thương mại có nhiều kinh nghiệm, quản lý cộng đồng và các nhà lãnh đạo công nghệ. Sứ mệnh của Upmesh là tái tạo niềm tin vào trải nghiệm Thương mại điện tử ở Đông Nam Á bằng cách chuyển đổi trải nghiệm mua và bán tĩnh từ một trang tĩnh có xếp hạng 5 sao ẩn danh và trống rỗng sang tương tác hai chiều có ý nghĩa với những người đánh giá đáng tin cậy bằng cách sử dụng sức mạnh của phát trực tiếp (livestreaming).

Như đã thấy trên CBInsightsTechCrunch và The Ken.

#Upmesh