THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC –  Media OutReach  – Ngày 20 tháng 10 năm 2022 – Để kỷ niệm 2 năm Ngày Dịch vụ OPPO và cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của người dùng, OPPO đã tổ chức lễ hội kéo dài 2 tháng từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 11 năm 2022. Trong thời gian diễn ra sự kiện này, người dùng có thể tận hưởng 3 loại dịch vụ giảm giá tới 50%, bao gồm thay màn hình, thay mainboard và nâng cấp bộ nhớ. Các loại phụ tùng, phụ kiện khác cũng có mức giảm giá từ 10 đến 30%. Trong khi đó, OPPO cũng tổ chức “Sự kiện offline trên tường tin nhắn” để người dùng có thể đến trung tâm bảo hành gần nhất và viết ra những câu chuyện của mình với OPPO hoặc gửi lời chúc đến OPPO để được nhận những phần quà độc quyền hoàn toàn miễn phí!

Caption

Còn nhớ vào ngày 10 tháng 10 năm 2020, Ngày Dịch vụ OPPO lần đầu tiên đã được khởi động tại 8 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sau đó, OPPO đã tổ chức sự kiện đặc biệt Ngày Siêu dịch vụ (Super Service Day) vào tháng 6 năm ngoái và chính thức kéo dài Ngày Dịch vụ từ 1 ngày lên 3 ngày, tức là trong 3 ngày từ 10 đến 12 hàng tháng. Và ngày 10 tháng 10 năm 2022, đánh dấu kỷ niệm 2 năm Ngày Dịch vụ của OPPO, đánh dấu một cột mốc mới đối với nó. Cho đến nay, người dùng OPPO có thể tận hưởng 8 lợi ích độc quyền chính trong Ngày Dịch vụ tại hơn 900 trung tâm bảo hành ở 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Caption

“Inspiring” (tạm dịch: “Truyền cảm hứng”) là một trong những từ khóa trong phương châm phục vụ của OPPO. Mục đích của sự kiện Ngày Dịch vụ không chỉ là sửa chữa điện thoại, mà còn mang đến cho người dùng dịch vụ thân thiện. Và quá trình cung cấp dịch vụ cho người dùng không chỉ là giải quyết các vấn đề về điện thoại của họ, mà còn giúp họ có thêm những kỹ năng mới và thu thập thêm kiến ​​thức mới. Đồng thời, đây cũng là quá trình để OPPO lắng nghe ý kiến đóng góp và phản hồi của người dùng, không ngừng tối ưu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ của mình, cùng người dùng tiếp tục phát triển.

Trong thời gian tới, OPPO sẽ nỗ lực cung cấp những dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp hơn nữa, cùng hướng đến 2 năm tới cùng tất cả người dùng!

Trong 3 Ngày Dịch Vụ tiếp theo (từ ngày 10 đến 12 tháng 11 tới), OPPO rất vui được gặp lại các bạn!

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://support.oppo.com/en/serviceday-select/

Hashtag: #OPPO