ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 1 tháng 6 năm 2022 – Việc Nhât Bản mở cửa trở lại sau đại dịch COVID-19 được nhiều người chờ đợi cuối cùng đã đến với thông báo rằng: Nhật Bản sẽ mở cửa biên giới cho khách du lịch đến từ Hồng Kông (được xếp vào khu vực rủi ro thấp ‘màu xanh lam’). Theo đó, từ ngày 10 tháng 6 trở đi, du khách Hồng Kông có thể tham gia các chuyến du lịch trọn gói mà không cần phải trải qua kiểm dịch hoặc xét nghiệm khi đến Nhật Bản.(Công dân từ Hồng Kông đến Nhật Bản phải được tiêm phòng và trải qua thời gian cách ly 7 ngày khi trở về Hồng Kông).

Dorsett Kwun Tong, Hong Kong

Được coi là quê hương thứ hai của nhiều người Hồng Kông, Nhật Bản luôn là điểm đến kỳ nghỉ nổi tiếng nhất với hơn 2.290.000 khách du lịch Hồng Kông đến thăm Nhật Bản vào năm 2019 trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Để hỗ trợ Hồng Kông dần mở cửa và du lịch trở lại, Dorsett Hospitality International rất vui mừng là một trong những đơn vị đầu tiên cùng với Công ty du lịch WWPKG tổ chức đưa du khách Hồng Kông đến Nhật Bản trong tháng 6 năm nay.

AGORA Place Tokyo Asakusa


WWPKG đã sắp xếp các tour du lịch trọn gói đến Nhật Bản, bao gồm thị thực (visa) vào Nhật Bản, vé máy bay, xét nghiệm PCR trước khi trở về Hồng Kông cũng như chỗ ở cách ly 7 ngày khi trở về Hồng Kông tại các khách sạn Dorsett Hospitality International ở Hồng Kông.

Bà Anita Chan, Phó chủ tịch Cấp cao Bộ phận Tiếp thị Thương hiệu toàn cầu của Dorsett Hospitality International cho biết:”Tất cả chúng tôi đều háo hức chờ đợi Nhật Bản mở cửa trở lại và rất vinh dự khi cùng với WWPKG được trở thành một phần trong chuyến du lịch đầu tiên của một số khách của chúng tôi bên ngoài Hồng Kông trong hơn hai năm. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cách ly 7 ngày tại các khách sạn Dorsett Hospitality International ở Hồng Kông, Dorsett Hospitality International cũng đã bố trí các cơ sở lưu trú tại các khách sạn AGORA của đối tác chiến lược trên khắp Nhật Bản, nơi có một loạt các lựa chọn ryokan đầy đủ dịch vụ, kiểu resort và ryokan truyền thống phản ánh văn hóa địa phương và độc đáo của Nhật Bản”.

Ông Yuen Chun Ning, Giám đốc điều hành (CEO) của WWPKG phát biểu: “Đã có một nhu cầu và sự quan tâm đáng kinh ngạc đến từ những du khách Hồng Kông, những người luôn nóng lòng chờ đợi để trở lại Nhật Bản cho một kỳ nghỉ thật thoải mái. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Dorset Hospitality International, đơn vị cung cấp một số kinh nghiệm kiểm dịch tốt nhất ở Hồng Kông. Chuyến du lịch đầu tiên của WWPKG đến Nhật Bản sẽ được thực hiện bằng chuyến bay Hồng Kông-Nhật Bản đầu tiên được nối lại của HK Express đến Tokyo vào ngày 17 tháng 6 tới (sắp xếp chuyến bay tùy thuộc vào hãng hàng không) và đến Tateyama Kurobe. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho một hành trình đầy hấp dẫn tại tất cả các tỉnh quan trọng ở miền trung Nhật Bản”.

Để tìm hiểu thêm về các tour du lịch Nhật Bản của WWPKG, hãy truy cập https://www.dorsett.com/en/agora-hospitality-group.html

Thông tin về Dorsett Hospitality International

Là một trong những tập đoàn khách sạn phát triển nhanh nhất Châu Á, đồng thời cũng là một thương hiệu khách sạn có tiếng của Hồng Kông, Dorsett Hospitality International hiện có mặt tại 25 thành phố lớn trên toàn thế giới với tổng cộng 54 khách sạn với các đối tác chiến lược TWH và AGORA Hospitality. Dorsett Hospitality International có 4 thương hiệu cốt lõi là: Dorsett Hotels & Resorts, Dao by Dorsett, d.Collection và Silka, mỗi thương hiệu đều có bản sắc riêng biệt và cung cấp các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu du lịch đa dạng. Kể từ khi thành lập tại Hồng Kông vào tháng 1 năm 2007 đến nay, Dorsett Hospitality International đã phát triển mạnh, với các khách sạn trên khắp Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Australia, Vương quốc Anh và Châu Âu; nhiều tài sản hơn được lên kế hoạch trong quá trình phát triển. Để biết thêm thông tin về Dorsett Hospitality International, hãy truy cập: www.dorsett.com.

#DorsettHospitalityInternational