Etiqa Insurance Singapore vừa giới thiệu việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho các khách hàng sinh sống tại Singapore thông qua ứng dụng WhatsApp.

Với động thái này, Etiqa Insurance Singapore trở thành công ty bảo hiểm sử dụng công nghệ kỹ thuật sốđầu tiên ở Quốc đảo này.

Theo đó, tất cả các khách hàng mới hoặc khách hàng hiện hữu nay có thể tương tác với Etiqa trực tiếp và thuận tiện, theo cách mà họ thường quen liên lạc với gia đình và bạn bè. Họ cũng có thể đưa ra các yêu cầu thay đổi hợp đồng, chẳng hạn như kéo dài thời gian bảo hiểm khi đi du lịch bằng WhatsApp, thay vì các kênh truyền thống như đường dây nóng hay e-mail (với thời gian chờ đợi thường lâu hơn).

Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng của Etiqa Insurance Pte. Ltd. Mycle Ku cho biết: “Việc có thể liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua ứng dụng WhatsApp đang trở nên đặc biệt quan trọng trong bối cảnh hiện nay. Chúng tôi đang nỗ lực thường xuyên làm việc để càng ngày càng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng của mình. WhatsApp messenger là một trong những công cụ rất hữu hiệu trong việc giúp chúng tôi hiện thực mong muốn này”. Được biết, tính đến cuối quý 3/2017, WhatsApp messenger là ứng dụng được ưa chuộng nhất ở Singapore với tỷ lệ 73% người sử dụng. (nguồn: Statista).

Được biết, tất cả các dịch vụ thông qua các cú gọi điện thoại thì nay có thể chuyển qua WhatsApp messenger. Đây là kênh mới bổ sung cho các kênh liên lạc hiện hữu như email, Chatbot Trix của Etiqa (có trên website của Etiqa: www.etiqa.com.sg), Facebook Messenger và cả kênh có thể nối qua Google Assistant.

Khách hàng muốn liên hệ, hỏi thông tin thông qua WhatsApp có thể liên lạc với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Etiqa tại số8677-8780. Dịch vụ này luôn túc trực trong các ngày làm việc trong tuần (từ thứ hai đến thứ sáu) từ 8h45 phút sáng đến 5h30 phút chiều.

Thông tin sơ bộ vềEtiqa Insurance:

Etiqa Insurance Pte. Ltd. được đăng ký và cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm chung và bảo hiểm nhân thọ tại Singapore. Tháng 7 năm 2017, Etiqa Insurance được Tổ chức Fitch đánh giá đạt mức “A-” về năng lực tài chính và triển vọng phát triển ổn định.

Bắt đầu hoạt động tại Singapore từ năm 1961, Etiqa Insurance thuộc quyền sở hữu của Liên doanh Maybank Aegas Holding Berhad. Đây là công ty liên doanh giữa 2 đối tác, với 69% cổ phần thuộc vềMaybank (một trong những tập đoàn ngân hàng lớn nhất châu Á, với hơn 22 triệu khách hàng tại 20 nước trên thế giới) và 31% cổ phần thuộc vềAegas (một tập đoàn bảo hiểm quốc tếlớn, với 33 triệu khách hàng ở 20 nước).