Ngày 7/12/2018, Etiqa Insurance Singapore đã giới thiệu sản phẩm du lịch mới có tên là Tiq Travel Insurance, với nhiều điều khoản mới, hấp dẫn với người mua bảo hiểm.

Sản phẩm du lịch Tiq Travel Insurance được chào bán với 3 phương án cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu bảo hiểm khác nhau. Trong đó, có phương án dành cho bảo hiểm y tếvà điều trị bệnh trong thời gian đi du lịch ở nước ngoài (với mức bảo hiểm lên tới 150.000 dollar Singapore) và phương án cấp cứu và dịch vụ đưa người mua bảo hiểm vềnước trong trường hợp bị mắc bệnh đột ngột ở nước ngoài (với mức bảo hiểm lên tới 250.000 dollar Singapore).

Ông Sue Chi Kong, Giám đốc điều hành (CEO) của Etiqa Insurance Pte. Ltd. có nêu lên một trường hợp trong năm 2017, một gia đình Singapore đi du lịch ở Nhật Bản do không mua bảo hiểm, nên khi ông bốbị cơn đau tim đột ngột phải cấp cứu, điều trị… Tính ra chi phí riêng cho vụ này lên tới 250.000 dollar Singapore. Ông Sue Chi Kong nhấn mạnh: “Với nhiều trường hợp không ít thanh niên bị mắc bệnh bất thường, tỷ lệ dân sốgià ở Singapore gia tăng và chi phí điều trị bệnh ở nước ngoài rất cao, thì cần thiết phải có ý thức cao hơn cũng như các gói bảo hiểm thích hợp hơn với người dân Singapore thích đi du lịch”.

Sản phẩm Tiq Travel Insurance mới cũng có thêm một sốđiều khoản bổ sung, phụ trợ để đáp ứng các nhu cầu của những người hay đi du lịch (dựa trên kết quả khảo sát do Etiqa mới thực hiện gần đây). Đó là điều khoản việc chi trả phí thuê xe ô tô quá mức; chi trả phí ở khách sạn cho mèo hay chó khi chủ đi du lịch nước ngoài… hay một số trường hợp bất thường khác mà người đi du lịch có thể gặp phải ở nước ngoài.

Các đối tượng là cá nhân, các cặp vợ chồng và gia đình có tới 6 thành viên là người lớn và nhóm đi du lịch chung (tối đa 10 người) đều có thể mua sản phẩm du lịch Tiq Travel Insurance của Etiqa Insurance Singapore.

Được biết, Etiqa Insurance là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Singapore sẽ bồi thường ngay cho người mua bảo hiểm bằng tiền mặt trong trường hợp gặp điều nào đó không may khi chuyến bay bị trễ so với lịch trình. Hiện tại, Etiqa Insurance cũng là công ty bảo hiểm duy nhất ở Singapore sẽ có hình thức đền bù một khoản tiền nào đó cho người mua bảo hiểm nếu chuyến bay bị châm sau 3 giờ so với lịch trình (trong khi thông thường là phải sau 6 giờ chuyến bay bị chậm, thì hành khách mới được đền bù).

Để biết thêm thông tin vềsản phẩm Tiq Travel Insurance, hãy truy cập: http://po.st/TiqTravel

Thông tin vềEtiqa Insurance:

Etiqa Insurance Pte. Ltd. được đăng ký và cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm chung và bảo hiểm nhân thọ tại Singapore. Tháng 7 năm 2017, Etiqa Insurance được Tổ chức Fitch đánh giá đạt mức “A-” vềnăng lực tài chính và triển vọng phát triển ổn định.

Bắt đầu hoạt động tại Singapore từ năm 1961, Etiqa Insurance thuộc quyền sở hữu của Liên doanh Maybank Aegas Holding Berhad. Đây là công ty liên doanh giữa 2 đối tác, với 69% cổ phần thuộc vềMaybank (một trong những tập đoàn ngân hàng lớn nhất châu Á, với hơn 22 triệu khách hàng tại 20 nước trên thếgiới) và 31% cổ phần thuộc vềAegas (một tập đoàn bảo hiểm quốc tếlớn, với 33 triệu khách hàng ở 20 nước).