ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Fulum Group Holdings Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã: 1443) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sunpark Holdings Pte Ltd. (“Sunpark”), một tập đoàn thực phẩm-ăn uống (F&B) tại Nhật Bản. Fulum dự định giới thiệu nhiều thương hiệu F&B của Sunpark tại Hồng Kông. Lễ ký kết diễn ra tại Tokyo vào ngày 17/11 vừa qua.

Fulum dự định giới thiệu “Cà phê Takagi”, “Karubi Kazan” và “Hachikian” tới Hồng Kông trong giai đoạn đầu. Các nhà hàng sẽ được đặt ở trung tâm thành phố với lượng người qua lại cao, thu hút thế hệ trẻ. Takagi Coffee là quán cà phê cung cấp cà phê đặc sản, bánh xèo Nhật Bản và các bữa ăn nhẹ khác. Karubi Kazan chủ yếu cung cấp các món cơm thịt nướng thủ công. Hachikian, được thành lập năm 1970 tại Kyoto, chuyên về các mó Karubi Kazan chủ yếu cung cấp các món cơm thịt nướng thủ công. Hachikian, được thành lập năm 1970 tại Kyoto, chuyên về các món gà.

Fulum đã mở rộng dòng sản phẩm “F&B châu Á Tích hợp” (Integrated Asian F&B) trong những năm gần đây. Công ty đã áp dụng chiến lược phục vụ ăn uống toàn thời gian để đáp ứng các nhu cầu khác nhau suốt cả ngày của khách hàng. Công ty đã thành lập nhiều thương hiệu riêng, bao gồm “Meokbang Korean BBQ” và “The Charcoal Room”, cũng như giới thiệu thương hiệu Hàn Quốc “Terrace in Seaside” được khách hàng trẻ đón nhận nồng nhiệt. Việc hợp tác với Sunpark được kỳ vọng sẽ đa dạng hóa hơn nữa danh mục nhà hàng của Fulum.

Ông Samuel Yeung, Giám đốc điều hành (CEO) của Fulum, cho biết: “Người dân Hồng Kông luôn ưa chuộng ẩm thực Nhật Bản. Sunpark cung cấp nhiều thương hiệu F&B đặc sản khác nhau và có hàng thập kỷ kinh nghiệm cũng như hiểu biết sâu sắc về ngành, đó là điều mà Fulum đang cố gắng đạt được với nhà hàng kết hợp đa dạng của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác chiến lược này. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ các xu hướng mới nhất và hy vọng sẽ giới thiệu thêm nhiều thương hiệu của Sunpark, mang đến nhiều lựa chọn dành cho người sành ăn hơn nữa ở Hồng Kông”.

Được thành lập vào năm 1966, Sunpark là doanh nghiệp F&B nổi tiếng tại Nhật Bản, điều hành 130 nhà hàng tại Nhật Bản và trên toàn thế giới, thông qua kênh trực tiếp hoặc nhượng quyền. Sunpark sở hữu 40 thương hiệu và cung cấp nhiều món ăn khác nhau cho khách hàng. Công ty cũng đã thành lập các nhà hàng mang thương hiệu riêng của mình ở Singapore, Thái Lan và Indonesia, tất cả đều được khách hàng yêu thích. Sunpark đã đặt Hồng Kông làm điểm đến tiếp theo và hợp tác với Fulum với tư cách là đối tác địa phương.

Ông Ken Takagi, CEO của Sunpark, phát biểu: “Sunpark cam kết mang ẩm thực Nhật Bản chất lượng ở mức độ hiếu khách cao nhất từ ​​Nhật Bản đến với thế giới, tại từng cửa hàng. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với một đối tác mạnh như Fulum. Điều này củng cố mối quan hệ của chúng tôi như một gia đình”.

Sự hợp tác chiến lược được thực hiện bởi “Sứ mệnh F&B Hồng Kông”, một sáng kiến ​​do Văn phòng Kinh tế và Thương mại Hồng Kông (Tokyo) và InvestHK tổ chức. Sáng kiến được triển khai thực hiện vào tháng 4 năm 2023, với mục đích kết nối kinh doanh giữa các tập đoàn F&B ở Hồng Kông và Nhật Bản, cũng như kết nối cộng đồng F&B ở hai khu vực. 19 tập đoàn Nhật Bản và 20 tập đoàn Hồng Kông đã tham gia sáng kiến ​​này.

Ông Leo Tze, Quyền Trưởng Văn phòng Đại diện Kinh tế và Thương mại Hồng Kông (Tokyo), phát biểu: “Hôm nay tôi vui mừng chứng kiến ​​lễ ký kết thỏa thuận đầu tiên bắt nguồn từ sứ mệnh này, cụ thể là thỏa thuận hợp tác giữa Sunpark và Fulum. Tôi chúc họ thành công trong hoạt động kinh doanh của họ ở Hồng Kông. Tôi tin rằng đây và khởi đầu tốt đẹp và hy vọng sẽ nghe được nhiều tin tốt hơn trong bối cảnh các cuộc thảo luận về quan hệ đối tác đang diễn ra giữa các công ty tham gia”.

Bà Alpha Lau, Tổng giám đốc của InvestHK nhận định: “Khi các nhà đầu tư trong và ngoài nước hợp tác cùng nhau, trong mối quan hệ đối tác chiến lược như Fulum và Sunpark, tôi tin rằng sức mạnh tổng hợp sẽ chỉ mang lại nhiều cơ hội và tiềm năng tăng trưởng hơn cho cả hai bên. Sự hợp tác này là kết quả của chương trình hợp tác của chúng tôi với các đồng nghiệp tại Văn phòng Đại diện Kinh tế và Thương mại Hồng Kông (Tokyo). Trong tương lai, InvestHK sẽ tiếp tục hợp tác với các Văn phòng Đại diện Kinh tế và Thương mại Hồng Kông trên khắp thế giới để hỗ trợ nhiều công ty Trung Quốc đại lục và nước ngoài hơn thành lập cơ sở của họ tại Hồng Kông”.

Hashtag: #FulumGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Fulum Group Holdings Limited

Fulum Group Holdings Limited, một tập đoàn cung cấp dịch vụ ăn uống đa dạng nổi tiếng ở Hồng Kông, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dịch vụ ăn uống kiểu Trung Quốc hoặc Quảng Đông. Thông qua thương hiệu chính “Fulum”, thương hiệu chính “Sportful Garden” và dòng sản phẩm chính “F&B châu Á tích hợp”, Tập đoàn cung cấp tất cả các loại dịch vụ ăn uống và tạo ra hệ sinh thái phục vụ ăn uống toàn thời gian nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng. nhu cầu của thực khách.

Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, Fulum vận hành tổng cộng 102 nhà hàng tại Hồng Kông, trong đó có 15 nhà hàng mang thương hiệu chính “Fulum”, 7 nhà hàng mang thương hiệu chính “Sportful Garden”, 80 nhà hàng dưới thương hiệu chính “F&B châu Á Tích hợp”. cũng như 8 siêu thị và 3 nhà hàng ở Trung Quốc đại lục.

Trong những năm gần đây, Fulum đã khai trương các nhà hàng đa dạng bao gồm nhà hàng ăn nhẹ Hàn Quốc, nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc, Lẩu Nhật Bản, quán cà phê và khu ẩm thực phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản. Trong những năm gần đây, Fulum đã thành lập một số thương hiệu khu ẩm thực để mở rộng doanh thu và thị phần với mô hình kinh doanh.

.