SINGAPORE – Media OutReach Newswire — Ngày 8 tháng 2 năm 2024 đánh dấu sự ra mắt chính thức của Giải thưởng trí tuệ nhân tạo (AI) dành cho người tiêu dùng (Consumer AI Awards), một sáng kiến ​​hoàn toàn mới được thiết kế để ghi nhận và tôn vinh những thành tựu đặc biệt trong công nghệ AI dành cho người tiêu dùng trên 7 hạng mục trên toàn cầu.

Giải thưởng AI dành cho người tiêu dùng lần thứ nhất sẽ cung cấp phạm vi rộng cho các dự án AI khác nhau được hoan nghênh, đồng thời nhấn mạnh tiềm năng to lớn mà AI nắm giữ. Nền tảng năng động này khuyến khích sự kết nối giữa những người dẫn đầu ngành cũng như những người đam mê, đồng thời thúc đẩy hoạt động khám phá và tôn vinh lĩnh vực AI không ngừng phát triển.

Được thúc đẩy bởi một nhóm chuyên gia có kinh nghiệm tổng hợp hơn 30 năm về công nghệ tiêu dùng, quan hệ công chúng, tiếp thị và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO), sứ mệnh của Giải thưởng AI dành cho người tiêu dùng là nêu bật và tôn vinh những tiến bộ đột phá của AI, đồng thời sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của họ để xây dựng những câu chuyện hấp dẫn nhằm thu hút và mở rộng cộng đồng AI tạo sinh.

Ông Jarieul Wong, Người phụ trách Bộ phận Hợp tác Kinh doanh của Giải thưởng AI dành cho người tiêu dùng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Giải thưởng AI dành cho người tiêu dùng như một sáng kiến ​​đầy cảm hứng nhằm ghi nhận những cá nhân và công ty có tư duy tiến bộ đang thúc đẩy sự đổi mới thông qua AI dành cho người tiêu dùng. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là sự ghi nhận, mà còn thể hiện sự công nhận mà họ xứng đáng được nhận và thiết lập một mạng lưới hỗ trợ trong bối cảnh AI tạo sinh đang phát triển nhanh chóng”.

Hạng mục giải thưởng: Giải thưởng AI dành cho người tiêu dùng sẽ có một số hạng mục công nhận các khía cạnh khác nhau của công nghệ AI dành cho người tiêu dùng, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

1. Chăm sóc sức khỏe & tập luyện thể dục  – Nhận thấy việc sử dụng các cải tiến AI mang tính đột phá trong chăm sóc sức khỏe, từ phát hiện sớm đến các phương pháp điều trị được cá nhân hóa và cải thiện sức khỏe tâm thần

2. Âm nhạc & Âm thanh – Tôn vinh vai trò của AI tạo sinh trong việc xác định lại sự sáng tạo, chia sẻ âm nhạc và đổi mới âm thanh trong nghệ thuật thính giác.

3. Thiết kế & Nhiếp ảnh Trực quan – Nhận biết các công cụ AI mang tính đột phá mang tính cách mạng hóa thẩm mỹ thiết kế và nghệ thuật nhiếp ảnh.

4. Truyền thông xã hội – Thể hiện tầm ảnh hưởng đổi mới của AI tạo sinh trong việc nâng cao mạng xã hội, tuyển chọn nội dung và mức độ tương tác của người dùng.

5. Công cụ video – Tôn vinh những đột phá mang tính đột phá về AI trong sản xuất, chỉnh sửa và nâng cao video, đồng thời xác định lại nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh.

5. Công cụ năng suất – Tôn vinh các giải pháp AI tạo sinh giúp hợp lý hóa quy trình công việc và nâng cao hiệu quả, giúp doanh nghiệp thông minh hơn và cuộc sống dễ dàng hơn.

2. Công cụ kinh doanh – Thừa nhận vai trò biến đổi của AI tạo sinh trong việc định hình lại hoạt động thương mại, chiến lược và hoạt động nhằm thúc đẩy tăng trưởng, hiệu quả và đổi mới.

Giải thưởng AI dành cho người tiêu dùng mời các tổ chức, nhà phát triển và cá nhân trên toàn thế giới tham gia và thể hiện những đóng góp của họ cho thế giới công nghệ AI dành cho người tiêu dùng. Quá trình lựa chọn giải thưởng sẽ bao gồm việc kêu gọi đề cử, đánh giá của hội đồng chuyên gia và việc sử dụng các tiêu chí đánh giá minh bạch. ​​Việc công bố người chiến thắng dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6 năm 2024. Hãy tận dụng phí đăng ký tham gia sớm ở mức 199 USD cho một hạng mục duy nhất tại www.consumeraiawards.com. Việc gửi bài dự thi được mở từ ngày 8 tháng 2 cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2024.

Hãy theo dõi trên LinkedIn | Instagram | X

Hashtag: #ConsumerAiAwards  #ConsumerAI  #GenerativeAI  #OpenAI 

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Consumer AI Awards (Giải thưởng AI dành cho người tiêu dùng)

Giải thưởng AI dành cho người tiêu dùng nhằm mục đích ghi nhận và tôn vinh những thành tựu nổi bật trong công nghệ AI dành cho người tiêu dùng, thúc đẩy văn hóa đổi mới và thúc đẩy việc áp dụng các giải pháp AI nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Sáng kiến ​​này cam kết thực hành đạo đức, tính đa dạng và hòa nhập vào không gian AI tạo sinh.