ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 1 tháng 7 năm 2022 – Kết quả khảo sát Thương hiệu đáng tin cậy năm 2022 vừa được công bố. Cuộc khảo sát về Thương hiệu đáng tin cậy được thực hiện độc lập chỉ xuất hiện trên tạp chí Reader’s Digest của Hồng Kông vào tháng 6 năm nay. Cuộc khảo sát được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Catalyst Research, đơn vị đã khảo sát 8.000 cá nhân tại 5 khu vực trọng điểm là Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Philippines để xác định thương hiệu nào được người tiêu dùng tin tưởng và ưa dùng nhất

Reader’s Digest là một trong số ít tạp chí uy tín trên thế giới có cơ hội kỷ niệm 100 năm thành lập. Là một thương hiệu toàn cầu với 23 ấn bản tại 41 quốc gia và vùng lãnh thổ, Reader’s Digest đã xuất bản hơn 40.000 bài báo cung cấp thông tin và giải trí, đồng thời bán được hơn 10 tỷ bản tạp chí. Reader’s Digest tự hào kỷ niệm một thế kỷ đầy tiếng cười, nội dung làm thay đổi cuộc sống và sự xuất sắc của báo chí.

Niềm tin là cảm xúc định hướng của con người mà tất cả chúng ta đều phải dựa vào để vượt qua đại dịch COVID-19 một cách an toàn. Đối với những người chiến thắng trong cuộc khảo sát, điều đó có nghĩa là họ phải luôn chủ động và tiếp cận với khách hàng và độc giả hơn bao giờ hết.

CÁC CÁ NHÂN ĐƯỢC NGƯỜI HỒNG KÔNG TIN TƯỞNG NHẤT

Cũng giống như những năm trước, một trong những điểm nổi bật của Giải thưởng Thương hiệu đáng tin cậy năm 2022 của Reader’s Digest là danh sách những nhân vật được tin cậy nhất ở các hạng mục: Người dẫn chương trình phát thanh đáng tin cậy nhất; Người dẫn chương trình / Người dẫn chương trình truyền hình chuyên mục Tin tức & Thời sự đáng tin cậy nhất; Người dẫn chương trình (MC) đa dạng / giải trí đáng tin cậy nhất; và Vận động viên thể thao đáng tin cậy nhất.

Những nhân vật được người Hồng Kông đặt niềm tin nhiều nhất năm 2022 là:

ÔNG ANTHONY FONG TUNG SHING

Người dẫn chương trình truyền hình chuyên mục Tin tức & Thời sự đáng tin cậy nhất

Ông Anthony Fong hiện là Giám đốc phụ trách kế hoạch của Bộ phận Thông tin và Tin tức của TVB. Ông tổ chức mục “Big Big World” (tạm dịch Thế giới to lớn”), giới thiệu người dân Hồng Kông đến những quốc gia xa xôi nhất trên thế giới; “As Long As You Live” (tạm dịch: “Chừng nào bạn còn sống”) đến thăm nhiều quốc gia ở Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á để khám phá các vấn đề già hóa dân số với những ý tưởng mới; “As Far As You Reach” (tạm dịch: Đi đến những nơi xa nhất có thể) đi ra nước ngoài để phản ánh về sự phát triển giao thông của Hồng Kông; Kho tin tức… Năm ngoái, ông Anthony Fong ra mắt chương trình mới Big Big Old World, tìm kiếm các nhân vật chính của tin tức những năm 1980 và 1990, từ những thay đổi trong cuộc sống của họ đến chứng kiến ​​những thay đổi của thời đại, để tìm lại lòng tốt của con người đã biến mất.

DO DO CHENG
Người dẫn chương trình (MC) đa dạng / giải trí đáng tin cậy nhất

Cô Cheng Yu Ling là một biểu tượng của nền văn hóa đại chúng Hồng Kông, người gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực, đồng thời còn được biết đến với tư cách là người dẫn chương trình, ngôi sao điện ảnh và MC chính của TVB. Cô đã từng đóng 9 bộ phim cùng một lúc và giành được danh hiệu “Miss Cheng of Nine Movies” (tạm dịch Cô Chieng của 9 bộ phim) và giành được rất nhiều giải thưởng khác.

Cô Cheng Yu Ling có khiếu nói nhanh, hấp dẫn, có biệt danh nổi tiếng là “Do Do”, và được khán giả trẻ ưa chuộng. Sự nghiệp huyền thoại của cô được chứng kiến ​​bởi dấu tay cô để lại trên Đại lộ Ngôi sao của Hồng Kông. Từ năm 2000 đến năm 2019, cô là nữ diễn viên đầu tiên đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của phim nhựa (phim chiếu tại rạp) và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của phim truyền hình. Sự nghiệp của cô không chỉ giới hạn trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình bởi ngoài vai trò là diễn viên, cô Do Do Cheng còn dẫn nhiều chương trình đa dạng. các sự kiện giải trí, buổi lễ và chương trình trực tiếp, cũng như các sự kiện quốc tế được tổ chức tại Hồng Kông.

CÔ SARAH LEE WAI SZE Vận động viên thể thao đáng tin cậy nhất

Cô Sarah Lee Wai Sze đã giành được huy chương đua xe đạp đầu tiên của Hồng Kông tại Thế vận hội Olympic London 2012 và giành được huy chương đồng ở nội dung đua xe đạp chạy nước rút nữ tại Thế vận hội Olympic Tokyo năm ngoái. Cho đến nay, cô đã giành được ba chiếc áo cầu vồng, sống đúng với kỳ vọng được thể hiện qua danh hiệu NTK Estate Cycling Goddess (tạm dịch: Nữ thần đạp xe NTK Estate),

Cô Sarah Lee được biết đến với sự kiên trì đáng kinh ngạc. Cô vượt qua chứng thiếu máu và những cơn đau của nhiều cuộc phẫu thuật, đối mặt với thử thách bằng sự kiên trì. Tại Thế vận hội Olympic Rio 2016, cô kết thúc chặng đua trong đau đớn sau khi dính chấn thương và xếp thứ bảy chung cuộc.

Ngoài đường đua, cô Sarah Lee cũng đam mê các hoạt động xã hội. Trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát, cô xuất hiện trong một bộ phim cùng với các vận động viên khác để kêu gọi công chúng “Ở nhà cùng nhau chống lại đại dịch”. Cô ủng hộ quyền vui chơi của trẻ em, được bổ nhiệm làm Đại sứ của Ủy ban Hồng Kông cho UNICEF (UNICEF HK). Năm 2018, cô được chọn là một trong những người trẻ xuất sắc nhất năm của Hồng Kông.

Cô Sarah Lee không chỉ là một trong những vận động viên được yêu thích của Hồng Kông, mà với kinh nghiệm của mình, cô còn là nguồn cảm hứng cho công chúng và là hình mẫu truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi. Gần đây, cô đã đưa những kinh nghiệm của mình vào việc viết lách và xuất bản cuốn hồi ký có tiêu đề “Every Scar on My Body” (tạm dịch: Mỗi vết sẹo trên cơ thể tôi”), trong đó cô sử dụng những vết sẹo từ các bộ phận khác nhau trên cơ thể làm chủ đề, chia sẻ những câu chuyện và hiểu biết sâu sắc của mình về những thăng trầm trong sự nghiệp đua xe của cô với công chúng.

ÔNG SAMMY LEUNG
Người dẫn chương trình phát thanh đáng tin cậy nhất

Được biết đến với biệt danh “Vua phát thanh thương mại”, ông Sammy Leung có sự nghiệp khá lẫy lừng không chỉ ở vai trò là một Disc Jockey – DJ (người chuyên làm công việc lựa chọn và phát đi các bản nhạc đã được ghi âm từ trước cho các đối tượng thính giả nhất định đồng thời điều chỉnh, biến tấu âm thanh cho phù hợp các đối tượng thưởng thức âm nhạc khác nhau) trên đài phát thanh, mà còn đạt được thành tích trong lĩnh vực phát thanh, điện ảnh và truyền hình. Trong hơn 20 năm qua, ông ấy đã rất nổi tiếng ở Hồng Kông, và nổi tiếng ở khu vực Đồng bằng sông Châu Giang.

Ông Sammy Leung gia nhập nghề DJ vào năm 1994 khi tham gia cuộc thi DJ của Đài phát thanh thương mại và đã tổ chức nhiều chương trình giải trí cùng với người bạn đời lâu năm của mình là DJ Kitty Yuen, và họ là những đối tác vàng nổi tiếng. Trong những năm gần đây, ông đã khởi động chương trình du lịch, tham gia chương trình du lịch thực tế “Sammy On The Go” cùng với các nghệ sĩ khác, đã giành được giải “Chương trình phim (không thuộc thể loại phim truyện) truyền hình hay nhất” tại “Lễ trao giải kỷ niệm TVB”. Năm 2021, ông Leung Sammy là ngôi sao dẫn chương trình tài năng ca hát của TVB “The Voice”. đây là chương trình đầu tiên trong lịch sử truyền hình Hồng Kông sử dụng công nghệ thực tế mở rộng (Extended Reality -XR).

Ông Sammy Leung cũng biểu diễn, đạo diễn và viết kịch bản cho các chương trình sân khấu và các vở hài kịch độc lập, mở rộng sang mọi lĩnh vực giải trí. Ông gây ấn tượng với công chúng bằng phong cách vui nhộn, sôi nổi và sáng tạo, đồng thời khiến khán giả quay trở lại nhiều hơn, tạo hiệu ứng truyền miệng tuyệt vời.

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC NGƯỜI HỒNG KÔNG TIN TƯỞNG NHẤT

Các thương hiệu đáng tin cậy từng đoạt giải thưởng được nêu trong cuộc khảo sát hàng năm lần thứ 24 của Reader’s Digest nổi bật trong số các đối thủ cạnh tranh của họ. Trong suốt giai đoạn khó khăn nhất khi đại dịch COVID-19 bùng phát và hoành hành, các thương hiệu đáng tin cậy đã tiếp tục xây dựng lòng tin của khách hàng bằng cách thường xuyên phản hồi các mối quan tâm của khách hàng qua cách thể hiện sự thông cảm và đồng cảm với hoàn cảnh của họ và cung cấp sự hỗ trợ cần thiết.

Bà Louise Waterson, Tổng biên tập của Reader’s Digest cho biết: “Bất kỳ thương hiệu tiêu dùng nào giành được sự tin tưởng của thị trường tiêu dùng đều đạt được vị trí đáng ghen tị – phải mất nhiều năm lập kế hoạch kinh doanh, thực hiện và nuôi dưỡng một cách chu đáp, cẩn thận. Việc có thể đảm bảo niềm tin của khách hàng là một tài sản vô cùng quý giá, đặc biệt là trong thời kỳ khó khăn về kinh tế và xã hội như hiện nay. Các thương hiệu đáng tin cậy luôn thực hiện đúng lời hứa của mình và điều này cho phép họ nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong tương lai”.

Các thương hiệu đã giành được vinh dự tự gọi mình là Thương hiệu đáng tin cậy của Reader’s Digest đã giành được đặc quyền mang Biểu trưng Trustmark. Đối với người tiêu dùng, Biểu trưng Trustmark là một dấu hiệu tin cậy giúp người tiêu dùng nhận biết chất lượng, giá trị và độ tin cậy của thương hiệu.

Giải thưởng Bạch kim (Platinum Awards) đã được trao cho những thương hiệu hoạt động xuất sắc, nổi bật, dựa trên nhận thức, đánh giá của người tiêu dùng. Trong cuộc khảo sát, những thương hiệu này đã đạt được số điểm vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh gần nhất. Một số thương hiệu được trao giải trong các lĩnh vực cụ thể là:

– Công ty Bảo hiểm – AIA

– Bệnh viện tư nhân – Hong Kong Sanatorium & Hospital ( Bệnh viện và Viện điều dưỡng Hồng Kông)

-Bãi đậu xe – Bãi đậu xe Wilson

-Các Viện giáo dục thường xuyên – Trường Giáo dục thường xuyên và Chuyên nghiệp, thuộc Đại học Hồng Kông (HKU (HKU School of Professional and Continuing Education – HKU SPACE)

Giải thưởng Vàng (Gold Awards) dành cho các thương hiệu có kết quả xuất sắc dựa trên cảm nhận của người tiêu dùng. Một số thương hiệu có trong danh sách này trong các lĩnh vực cụ thể là:

– Máy điều hoà nhiệt độ – Hitachi

– Gạo – Golden Phoenix

– Báo phát miễn phí – AM730

– Trường Quốc tế – Trường Quốc tế Yew Chung

– Quỹ dự trữ hưu bổng, Quỹ tiết kiệm (Provident Fund) – AIA

– Trung tâm phẫu thuật mắt – HKSH Healthcare Guy Hugh Chan Refractive Surgery Centre và Eye Surgery Centre, Hong Kong Sanatorium & Hospital

– Bãi đậu xe – Link

– Tủ lạnh –Hitachi

– Trường Quốc tế – Trường Quốc tế Hồng Kông (Hong Kong International School)

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về cuộc khảo sát

Cuộc khảo sát là một cuộc thăm dò được ủy quyền độc lập, với kết quả xuất hiện độc quyền trên Reader’s Digest Singapore. Cơ quan nghiên cứu thị trường hàng đầu Catalyst Research đã khảo sát một mẫu đại diện gồm 8.000 cá nhân đến từ Singapore, Malaysia, Philippines, Hồng Kông và Đài Loan để xác định thương hiệu nào được người tiêu dùng tin tưởng nhất.

Cuộc khảo sát cho thấy các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ mà người tiêu dùng tin tưởng, trên hơn 50 danh mục.

Nền tảng truyền thông – Thương hiệu đáng tin cậy nhất & các nhân vật đáng tin cậy nhất của Hồng Kông.

#Reader’sDigest