THANH ĐẢO (QINGDAO) TRUNG QUỐC, – Media OutReach – Ngày 17 tháng 5 năm 2023 – Bắt đầu mở rộng toàn diện trên toàn cầu, Haier đã thực hiện “chiến lược nội địa hóa”, đạt được nội địa hóa thực sự từ nghiên cứu và phát triển (R&D), sản xuất đến tiếp thị. Với việc tập trung vào nhu cầu của người dùng Thái Lan, Haier đã giới thiệu các thiết bị gia dụng khác biệt phù hợp với phong tục và sở thích địa phương, nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng.

Liên kết video: https://youtu.be/1zwyM5wIt20

Lấy máy điều hòa không khí làm ví dụ, Thái Lan, nằm trong khu vực nhiệt đới nóng ẩm của Đông Nam Á, trải qua cái nóng gay gắt khiến máy điều hòa không khí trở thành thiết bị được sử dụng thường xuyên trong mọi hộ gia đình. Mùa mưa đến, điều hòa dễ bị nấm mốc, người dùng phải vệ sinh nhiều lần, vừa tốn thời gian vừa tốn công sức.

Để giải quyết vấn đề khó khăn đặc biệt này của người tiêu dùng, Haier đã khai thác hệ thống đổi mới mở “10+N” độc đáo của mình, được củng cố bởi 10 trung tâm R&D) lớn trên thế giới, kết nối hơn một triệu nguồn lực toàn cầu để cùng đổi mới và hợp tác hiệu quả. Chỉ trong vòng 6 tháng, một loại máy điều hòa không khí tự làm sạch mới đã được ra mắt và giới thiệu thành công trên thị trường. Trong vòng chưa đầy 3 năm, máy điều hòa không khí tự làm sạch này đã vươn lên vị trí hàng đầu trong ngành điều hòa không khí nội địa Thái Lan.

Ngoài ra, sau khi phân tích số lượng và chức năng của các sản phẩm tủ lạnh hiện có trên thị trường, đồng thời tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về thói quen ăn uống của người tiêu dùng Thái Lan, Haier đã tung ra dòng sản phẩm T-door cao cấp. Dòng tủ lạnh này không chỉ sở hữu dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm đã được phân loại, mà còn trang bị nhiều vùng nhiệt độ biến thiên có khả năng làm đồ uống có đá. Ngoài ra, công nghệ kháng khuẩn ABT tích hợp của tủ lạnh cung cấp một biện pháp bảo vệ cho nhu cầu bảo quản thực phẩm tươi có ý thức về sức khỏe của người dùng.

Trong khi luôn lấy xuất phát điểm từ nhu cầu của người dùng, Haier cũng đã liên tiếp cho ra đời các thương hiệu như Candy và Casarte tại Thái Lan, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các phân khúc người dùng khác nhau. Vào tháng 8 năm ngoái, Haier đã khánh thành Trung tâm trải nghiệm kịch bản nhà thông minh Casarte đầu tiên tại Central World ở Bangkok, cung cấp giải pháp một cửa cho nhà thông minh và mang đến cho người dùng trải nghiệm mới phù hợp, dựa trên kịch bản trong ngôi nhà của họ.

Kể từ khi thâm nhập thị trường Thái Lan vào năm 2002, Haier đã dành hơn 20 năm để phát triển sự hiện diện của mình tại đây, giành được số lượng người dùng ngày càng tăng nhờ chất lượng, sự đổi mới và sự chân thành. Trong tương lai, Haier Thái Lan sẽ tiếp tục ưu tiên tối đa hóa giá trị cho người dùng, kiên trì lấy nhu cầu của người dùng làm điểm khởi đầu cho sự đổi mới và không ngừng tạo ra những trải nghiệm sống thú vị cho người dùng trên thế giới.

Hashtag: #Haier

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.