ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – IAB Hồng Kông – một trong những hiệp hội tiếp thị kỹ thuật số có ảnh hưởng nhất của Hồng Kông đã giới thiệu “IABHK C23” (C23), một hội nghị và triển lãm kéo dài một ngày vào ngày 26 tháng 9. Với chủ đề “AI ALL AT ONCE”(tam dịch: “TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) TẤT CẢ MỘT LÚC)”, C23 nhằm mục đích tiết lộ tác động của AI đối với sự chuyển đổi mang tính cách mạng của tiếp thị kỹ thuật số.

Sự kiện mang tính đột phá này quy tụ hơn 50 nhà quản lý điều hành kinh doanh cấp cao và nhà phát triển giải pháp công nghệ thông tin trong hơn 20 phiên và hơn 16 nhà triển lãm để cung cấp những hiểu biết sâu sắc của họ về các ứng dụng AI và nghiên cứu điển hình gần đây nhất trong thế giới kinh doanh. Trong khuôn khổ C23 còn có một số hội thảo A1 và triển lãm giới thiệu các giải pháp AI sáng tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Opening Ceremony by officiating guests

Với hơn 400 người tham dự trực tiếp và 500 người tham dự trực tuyến (online) đến từ khắp khu vực, C23 là sự kiện tiếp thị AI lớn nhất tại Hồng Kông năm nay về số lượng người tham gia và diễn giả. Các nhà tiếp thị và chuyên gia trong ngành đã có cơ hội nghiên cứu kỹ các xu hướng tiếp thị AI mới nhất, kết nối với các nhà lãnh đạo trong ngành và khám phá các chiến lược có tiềm năng chuyển đổi doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng theo cấp số nhân.

Hơn 50 chuyên gia Hồng Kông và quốc tế tập hợp để chia sẻ những câu chuyện tiếp thị AI thành công

Đội ngũ gồm hơn 50 chuyên gia Hồng Kông và quốc tế, mỗi người đều đã chia sẻ cách áp dụng công nghệ và kinh nghiệm độc đáo của họ về AI vào thực tế trên toàn khu vực, nhằm đi trước thị trường, giải quyết các thách thức và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Trong phần trình bày và hội thảo trên diễn đàn chính, những người tham dự đã thu được những hiểu biết sâu sắc có giá trị, từ tiềm năng của nội dung do AI tạo ra, việc áp dụng nội dung do AI cung cấp để mang lại trải nghiệm khách hàng tối ưu, cách tối ưu hóa doanh số bán hàng đa kênh, tối đa hóa hiệu quả quảng cáo cũng như lập kế hoạch và sáng tạo do AI cung cấp hiểu biết sâu sắc về các phép đo.

Theo ông Kevin Huang, Chủ tịch của IAB Hồng Kông, AI là nhân tố làm thay đổi cuộc chơi cho tất cả các nhà tiếp thị trong mọi ngành, thay đổi nhiều khía cạnh trong cuộc sống của mọi người, từ cách làm việc đến cách chơi.

Ông Kevin Huang nhấn mạnh: “Các nhà tiếp thị phải áp dụng tư duy cầu tiến và khám phá các công cụ hỗ trợ AI trong tương lai để thúc đẩy giai đoạn tăng trưởng tiếp theo”.

Tại hội nghị đã có hơn 20 cuộc thảo luận và hội thảo về tất cả các khía cạnh của AI và tiếp thị kỹ thuật số, mang đến những bộ óc thông minh nhất và giới thiệu những tiến bộ AI cũng như công nghệ quảng cáo từ Hồng Kông và nhiều nước khác, để giúp các nhà tiếp thị luôn dẫn đầu trên toàn cầu.

Một số chủ đề nổi bật là:

– Trong các bài thuyết trình theo chủ đề, các nhà quản lý điều hành cấp cao của Tập đoàn Công viên Khoa học và Công nghệ Hồng Kông (Hong Kong Science and Technology Parks Corporation), Xiaohongshu, GroupM, WPP và Nvidia Trung Quốc đã chia sẻ chuyên môn của họ về các công nghệ AI nhiều mặt, chẳng hạn như AI tạo sinh, nội dung do người dùng tạo và AIGC Cloud Engine để tăng cường hiệu quả tiếp thị.

– Trong các cuộc thảo luận nhóm, một loạt các công ty nổi tiếng đến từ các ngành, lĩnh vực khác nhau, bao gồm Adobe, Google, SenseTime, Campaign Asia, HSBC, Microsoft, Preface, PwC và Data Literacy Association, đã chia sẻ những câu chuyện tiếp thị AI thành công và các chiến lược mạnh mẽ cũng như khám phá tương lai. Sự phát triển AI, những thách thức và mối đe dọa ở phương Đông và phương Tây.

– Những người tham dự mong muốn tìm hiểu sâu hơn về các xu hướng và ứng dụng AI trong các lĩnh vực tiếp thị khác nhau như sáng tạo nội dung, thương mại, công nghệ quảng cáo và đo lường đã tham gia các cuộc thảo luận do Pantheon Lab, AWS, TVB, Dayta AI, RFI Asia, Omnicom Media Group, Dun & Bradstreet, Magnite, Smartly.io, Bupa, LoopMe và Meta đồng trình bày. Các điểm nổi bật bao gồm hình đại diện con người kỹ thuật số, bán hàng dựa trên AI, công cụ AI để tăng hiệu quả quảng cáo, AI tạo sinh để lập kế hoạch và mua phương tiện truyền thông cũng như quyền riêng tư dữ liệu.

Các hội thảo tương tác và hấp dẫn cũng được tổ chức để đề cập đến các chủ đề bao gồm quảng cáo dựa trên dữ liệu, nội dung AI tạo sinh, trợ lý ảo, AI có trách nhiệm, AI SEO, AI Chatbot, Quảng cáo ngoài trời và Tiếp thị NFT để cho phép người tham dự khám phá những tiến bộ AI tiên tiến và gặp gỡ những chuyên gia có cùng chí hướng.

Danh sách diễn giả đầy đủ và chương trình nghị sự có ở đây.

Giới thiệu các công nghệ AI đổi mới hàng đầu từ các công ty khởi nghiệp (start-up) địa phương

Trong cuộc cách mạng AI, các công ty Hồng Kông đang đi đầu, khai thác sức mạnh của AI để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đặc biệt trên nhiều lĩnh vực khác nhau. C23 đã chuẩn bị một khu vực triển lãm hấp dẫn, nhưng hiệu quả để giới thiệu các giải pháp AI sáng tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau, mang đến trải nghiệm hội nghị phong phú về cả lý thuyết AI và các giải pháp thực tế. Người tham dự được trải nghiệm hàng loạt công nghệ AI tạo sinh, bao gồm thẻ AIGC Art (Cherrypicks), thẻ tên AICG NFC (Cymballe), máy bán hàng tự động NFT (Innovative Digital Media), SEO hỗ trợ AI (Aloha Group), điểm chụp ảnh độc đáo (GroupM HK)…

Các buổi giới thiệu hấp dẫn đã cho phép các doanh nghiệp có được hướng dẫn thực tế về cách tận dụng AI để giải quyết các thách thức kinh doanh và thúc đẩy tăng trưởng, trong khi hội nghị đã tích cực thúc đẩy việc kết hợp các yếu tố AI sáng tạo vào hoạt động. Triển lãm cũng đóng vai trò là nền tảng để các start-up xuất sắc tại địa phương giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ đặc biệt của họ và gặp gỡ các đối tác tiềm năng, giới thiệu sự phát triển của AI của Hồng Kông với thế giới.

Thông tin chi tiết về các doanh nghiệp triển lãm có tại at https://bit.ly/C23Exhibitors.

Hashtag: #IABHK #C23

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về C23

Hội nghị kéo dài 1 ngày nhằm mục đích quy tụ hơn 450 nhà quản lý cấp cao, các nhà tiếp thị trực tiếp và 500 người trực tuyến trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số trên toàn cầu, những người quan tâm đến việc khám phá các công nghệ tiên tiến, chiến lược đổi mới và các xu hướng mới nhất định hình lĩnh vực này.

Thông qua việc tạo điều kiện trao đổi tư tưởng lãnh đạo và mang đến những công nghệ toàn cầu mới nhất cho các nhà tiếp thị Hồng Kông, C23 là một trong những hội nghị nổi bật nhất trong khu vực, đưa Hồng Kông trở thành thành phố hàng đầu về tiếp thị kỹ thuật số và giúp Hồng Kông khai thác tối đa từ kỹ thuật số. Hội nghị cũng mang lại nhiều cơ hội kết nối quốc tế để kết nối các doanh nghiệp Trung Quốc đại lục và Hồng Kông với phương Tây.

Thông tin về IAB Hồng Kông

IAB Hồng Kông là đơn vị được cấp phép của Văn phòng Quảng cáo Tương tác (Interactive Advertising Bureau – IAB) quốc gia thứ 46. Đây là một hiệp hội phi lợi nhuận nhằm mục đích phát triển các tiêu chuẩn và phương thức thực thi tốt nhất trong tiếp thị kỹ thuật số nhằm định hình tương lai của tiếp thị kỹ thuật số cho cộng đồng quảng cáo và tiếp thị của Hồng Kông. IAB HK là một trong những hiệp hội tiếp thị kỹ thuật số đáng tin cậy và có ảnh hưởng nhất ở Hồng Kông, với hơn 100 công ty thành viên, đến từ mọi khía cạnh của hệ sinh thái, bao gồm truyền thông, công nghệ quảng cáo, nền tảng, đại lý, thương hiệu và công ty nghiên cứu.

Thông qua việc hợp tác với các công ty thành viên, IAB Hồng Kông cam kết phát triển tài năng, giáo dục và nghiên cứu tiên tiến về vai trò quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số. Các thành viên sáng lập bao gồm Meta, Google, South China Morning Post và Yahoo. Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo trang web của IAB Hồng Kông www.iabhongkong.com.