SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 3 năm 2024 – Trong vòng một năm, DHL Express -công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới đã có hơn 12.000 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ GoGreen Plus ở châu Á -Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc). Trong đó có hơn 2.800 công ty đã ký thỏa thuận hợp đồng sử dụng GoGreen Plus. Phần còn lại bao gồm những khách hàng đã chọn GoGreen Plus làm dịch vụ vận chuyển, thông qua MyDHL+, nền tảng theo dõi và vận chuyển trực tuyến của công ty.

DHL Express GoGreen Plus customers in Asia Pacific

Được giới thiệu vào tháng 2 năm 2023, GoGreen Plus cho phép khách hàng giảm lượng khí thải carbon liên quan đến các chuyến hàng quốc tế của họ, bằng cách sử dụng Nhiên liệu Hàng không Bền vững (Sustainable Aviation Fuel-SAF). Việc triển khai thông qua GoGreen Plus cho phép khách hàng giảm phát thải Phạm vi 3, phát thải khí nhà kính gián tiếp xảy ra trong chuỗi giá trị của công ty, bao gồm cả vận chuyển và phân phối ở hạ nguồn. Dịch vụ GoGreen Plus hiện là phương pháp duy nhất hiện có trong ngành logistics chuyển phát nhanh toàn cầu cho phép khách hàng sử dụng Nhiên liệu Hàng không Bền vững để giảm lượng khí thải liên quan đến lô hàng của họ.

DHL Express GoGreen Plus Book and Claim

Ông Ken Lee, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Express khu vực châu Á -Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi có sứ mệnh rõ ràng là đạt được mức phát thải ròng bằng 0 cho các hoạt động logistics của mình vào năm 2050 và muốn cho phép khách hàng tham gia cùng chúng tôi trong hành trình này. Mặc dù GoGreen Plus chỉ mới ra mắt cách đây một năm nhưng chúng tôi đã nhận thấy tỷ lệ áp dụng rất tích cực, qua đó có thể thấy, thị trường đã chín muồi cho dịch vụ như vậy. Tỷ lệ nhận hàng của các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng đã tăng lên nhanh chóng”.

Ông Ken Lee cho biết thêm: “Điều này phù hợp với một cuộc khảo sát của DHL, cho thấy hơn một phần ba (38%) người gửi hàng trực tuyến ở châu Á – Thái Bình Dương sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho lựa chọn giao hàng xanh hơn. Tỷ lệ sử dụng GoGreen Plus cao của các chủ hàng riêng lẻ thể hiện sự sẵn sàng mạnh mẽ trả nhiều tiền hơn để sử dụng Nhiên liệu Hàng không Bền vững nhằm khử carbon cho lô hàng của họ”.

Tỷ lệ sử dụng Nhiên liệu Hàng không Bền vững của các công ty châu Á có xu hướng tăng lên

Mặc dù các công ty đã cam kết cắt giảm lượng khí thải carbon và vận hành hoạt động một cách bền vững, nhưng một báo cáo đã chỉ ra rằng, nhiều công ty ở châu Á – Thái Bình Dương vẫn chưa đạt được nỗ lực đo lường lượng phát thải Phạm vi 3. Với GoGreen Plus, khách hàng có thể điều chỉnh lượng CO₂e mà họ dự định giảm. Điều này đạt được bằng cách sử dụng phương pháp “đặt chỗ và yêu cầu bồi thường”, trong đó DHL sẽ chuyển những lợi ích về môi trường cho khách hàng trên dịch vụ GoGreen Plus. Do đó, khách hàng có thể báo cáo lượng khí thải của mình theo triết lý Sáng kiến ​​Mục tiêu dựa trên Khoa học (Science Based Target Initiative – SBTi).

Trong số hơn 2.800 công ty đã đăng ký GoGreen Plus, hơn 2.000 công ty đã chọn giảm 30% lượng khí thải carbon cho các lô hàng quốc tế có thời gian xác định thông qua Nhiên liệu Hàng không Bền vững. Hơn nữa, một số đã cam kết mức giảm thậm chí ở mức cao, chẳng hạn như AFFIN Group từ MalaysiaNgân hàng Thương mại cổ phần châu Á (ACB) từ Việt NamCHIMEI Corporation từ Đài Loan và SCREEN Semiconduction Solutions từ Nhật Bản đều đã cam kết giảm lượng khí thải carbon thông qua Nhiên liệu Hàng không Bền vững.

DHL Express cũng nhận thấy sự quan tâm đến việc sử dụng Nhiên liệu Hàng không Bền vững trên tất cả các lĩnh vực, với mức tăng trưởng lớn nhất ở châu Á – Thái Bình Dương đến từ các lĩnh vực sau: Bán lẻ tiêu dùng và Thời trang, Công nghệ, Tổ chức Tài chính và Kỹ thuật và Sản xuất.

Ông Yung C. Ooi, Phó chủ tịch Cấp cao về Thương mại của DHL Express Khu vực châu Á -Thái Bình Dương nhận xét: “Trong số các khách hàng của mình, chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn đối với các giải pháp có thể giảm lượng khí thải carbon cho các chuyến hàng của họ. Dịch vụ GoGreen Plus của chúng tôi là một trong những cách như vậy và chúng tôi rất vui khi thấy nó được đón nhận rất tích cực. Trên thực tế, khách hàng của chúng tôi không chỉ đơn thuần lựa chọn dịch v, mà họ cũng đang đấu tranh cho cam kết về một tương lai xanh hơn và có trách nhiệm hơn”.

Người tiêu dùng ở châu Á -Thái Bình Dương sẵn sàng đầu tư vào Nhiên liệu Hàng không Bền vững

Biến đổi khí hậu là mối quan tâm chính của nhiều cá nhân ở châu Á – Thái Bình Dương. Một nghiên cứu của Deloitte đã chỉ ra rằng, người tiêu dùng trong khu vực sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm bền vững, với 52% đã thay đổi hành vi mua hàng để góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu. Giải pháp GoGreen Plus của DHL Express cho phép người gửi hàng cá nhân dễ dàng thực hiện việc này bằng cách đặt chuyến hàng của họ trên nền tảng MyDHL+ và đánh dấu vào ô được đánh dấu GoGreen Plus.

Vai trò của GoGreen Plus là công cụ để đạt được mức phát thải ròng bằng 0

Dịch vụ GoGreen Plus được thực hiện thông qua hợp tác chiến lược với bp và Neste để mua hơn 800 triệu lít Nhiên liệu Hàng không Bền vững cũng như thỏa thuận với World Energy để mua khoảng 668 triệu lít Nhiên liệu Hàng không Bền vững thông qua chứng chỉ hàng không bền vững.

Hashtag: #DHLExpress #GoGreenPlus #SustainableAviationFuel

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2022 đạt hơn 94 tỷ euro. Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

Trên Internet: group.dhl.com/press
Theo dõi DHL tại twitter.com/DHLglobal