BONN/MUNICH, CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC – Media OutReach  – Ngày 11 tháng 5 năm 2023 – Tại Hội nghị Cấp cao kỹ thuật số myDHLi lần thứ ba, DHL Global Forwarding –  công ty thành viên chuyên vận chuyển hàng hóa quốc tế của Deutsche Post DHL Group – đã giới thiệu cổng thông tin khách hàng kỹ thuật số hiện đại đã được nâng cấp và cách cổng thông tin này giúp khách hàng nâng cao hiệu suất, khả năng phục hồi và tính bền vững của dịch vụ logistics, ngay cả trong thời gian không chắc chắn. Được phát sóng trực tiếp từ hội chợ thương mại logistics vận tải ở Munich, chuyên gia vận chuyển hàng hóa quốc tế hàng đầu của Deutsche Post DHL Group đã giới thiệu các tính năng và cập nhật mới cho cổng thông tin myDHLi, giúp nó trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. Kể từ khi ra mắt vào năm 2020 đến nay, số lượng khách hàng quản lý nhu cầu vận chuyển và logistics của DHL với myDHLi đã tăng lên hơn 16.000.

myDHLi Analytics, GoGreen Dashboard

Ông Tim Scharwath, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Global Forwarding, Freight cho biết: “Chúng ta đang sống trong thời kỳ không chắc chắn, có nhiều biến động, khi khách hàng đang đối mặt với những thách thức khác nhau về nhu cầu vận chuyển. Vai trò của chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ logistics là quản lý những điều không chắc chắn và phức tạp này, đồng thời giúp khách hàng tối đa hóa hiệu suất, khả năng phục hồi và tính bền vững của họ trong lĩnh vực logistics. Chuyên môn về logistics và kỹ thuật số của chúng tôi được tích hợp trong myDHLi và giúp hơn 16.000 khách hàng điều hướng trong những thời điểm không chắc chắn”.

myDHLi thúc đẩy hiệu suất và năng suất

Nhóm các chuyên gia phát triển kết hợp phản hồi của người dùng và khám phá các cách để tăng hiệu suất và năng suất của khách hàng hơn nữa. Được thiết kế như một giải pháp một cửa, myDHLi đáp ứng nhu cầu vận chuyển và logistics của khách hàng trên một nền tảng kỹ thuật số duy nhất. Chức năng Theo dõi + Chia sẻ (Follow+Share) trung tâm giúp đơn giản hóa các quy trình căn chỉnh và tránh các luồng liên lạc bên lề tốn thời gian. Do đó, các thông báo về lô hàng giờ đây không chỉ có thể định cấu hình, mà còn có thể được nhận dưới dạng thông báo hàng ngày.

Tính năng này cung cấp một bản tóm tắt các sự kiện có thể lựa chọn riêng lẻ mà quan trọng nhất đối với người dùng – chẳng hạn như tình trạng lô hàng hoặc hải quan và các hiện tượng bất thường. Ngoài ra, dịch vụ đặt chỗ myDHLi mới cho phép khách hàng có mức giá hợp đồng trực tiếp gửi đặt chỗ qua cổng myDHLi. Không cần thêm email, cuộc gọi điện thoại hoặc tích hợp Giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API), việc đặt chỗ có thể được hoàn thành trong 6 bước đơn giản.

Việc đặt một lô hàng đi đôi với các tài liệu, chứng từ tương ứng. Vì lý do này, các chức năng của Tài liệu, chứng từ (Documents) myDHLi đã được mở rộng. Giờ đây, tài liệu không chỉ có thể được đính kèm vào đặt chỗ, mà còn có thể tải lên bất kỳ lúc nào thông qua tính năng tải lên mới ra mắt gần đây. Điều này đảm bảo rằng, các tài liệu, chứng từ luôn được gửi kèm theo đúng lô hàng và có thể được tìm thấy dễ dàng và nhanh chóng. Để cải thiện hơn nữa hiệu suất, dịch vụ Báo cáo (Reports) myDHLi phổ biến cũng đã được nâng cao. Ban đầu chỉ chứa dữ liệu hoạt động, nó đã được mở rộng trong năm 2022 để bao gồm dữ liệu Xanh cho phép xem xét hiệu quả hoạt động bền vững.

Từ nay trở đi, dữ liệu cấp hóa đơn hoàn thành các báo cáo của myDHLi và dữ liệu tài chính có thể được kết hợp liền mạch với dữ liệu hoạt động và tính bền vững trong các báo cáo có thể tùy chỉnh, lập lịch trình và có thể chia sẻ hoàn toàn. Điều này mở ra một khía cạnh hoàn toàn mới của báo cáo dựa trên các chỉ số hiệu suất ở cấp độ hoạt động, tài chính và tính bền vững.

myDHLi xây dựng tính bền bỉ, khả năng phục hồi

Điều kiện tiên quyết cho tính bền bỉ là khả năng hiển thị và minh bạch. myDHLi cung cấp khả năng hiển thị và minh bạch trên 3 khía cạnh – tác động môi trường, chi phí và thời gian thực hiện. Kết hợp với thời gian đến dự kiến (estimated time of arrival – ETA) thông minh ra mắt năm ngoái, myDHLi là một ví dụ tuyệt vời về khả năng hiển thị lô hàng. Thời gian đến của Vận tải đường biển được dự đoán tốt hơn tới 48% so với thông tin do các hãng vận tải cung cấp. Tuy nhiên, thường thì vấn đề không chỉ là khả năng hiển thị của một lô hàng, mà còn của toàn bộ chuỗi cung ứng. Vì lý do này, myDHLi hiện đang trình bày tùy chọn hiển thị đơn hàng mới, cung cấp tổng quan về đơn hàng và dòng đơn hàng.

Nhờ đó, khách hàng sẽ sớm đạt được mức độ minh bạch mới, từ đơn đặt hàng tổng thể đến các dòng đơn đặt hàng riêng lẻ, với liên kết liền mạch đến lô hàng liên quan. Trong trường hợp bị gián đoạn, hành động ngay lập tức có thể được thực hiện, ví dụ bằng cách chuyển phương thức vận chuyển từ Vận tải đường biển sang Vận tải hàng không bằng cách sử dụng chức năng Báo giá + Đặt chỗ (Quote + Book) của myDHLi.

myDHLi nâng cao tính bền vững

Tính bền vững là một phần không thể thiếu của myDHLi kể từ Hội nghị Cấp cao kỹ thuật số myDHLi năm ngoái. Khách hàng có thể dễ dàng đặt dịch vụ GoGreen Plus thông qua Báo giá + Đặt chỗ và giảm lượng khí thải carbon trong các lô hàng của họ với sự trợ giúp của nhiên liệu bền vững. Để so sánh và phân tích tốt hơn các nỗ lực phát triển bền vững, Báo cáo của myDHLi hiện cung cấp mức độ chi tiết cao hơn nữa. Người dùng có thể kết hợp duy nhất dữ liệu vận hành với dữ liệu xanh bao gồm lượng khí thải carbon cũng như các chất gây ô nhiễm khác như Nitơ Oxit (NOx) và Lưu huỳnh Oxit (SOx).

Cùng với Bảng điều khiển GoGreen trong Phân tích (Analytics) của myDHLi, khách hàng có trí thông minh carbon toàn diện ngay trong tầm tay, cho phép họ xem tổng lượng phát thải carbon, hiệu quả theo chế độ và thậm chí từng làn đường giao dịch. Điều này tạo ra sự minh bạch rõ ràng quả xung quanh hiệu quả carbon và các điểm khởi đầu được cung cấp thông tin để thúc đẩy các chương trình nghị sự bền vững của từng cá nhân.

Có thể tìm thấy thông cáo báo chí để tải xuống cũng như thông tin thêm về dpdhl.com/pressreleases

Hashtag: #DHL #DHLGlobalForwarding

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 395.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2022 đạt hơn 94 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.