ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach– Ngày 17 tháng 8 năm 2023 – Để tiếp tục nắm bắt nhu cầu du lịch theo MICE (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác) đang bị dồn nén trong khu vực và giới thiệu các dịch vụ mới nhất, được nâng cao đáng kể của Hồng Kông, Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board – HKTB) đã tổ chức nhiều chuyến đi làm quen được sắp xếp một cách khéo léo, chu đáo trong hai tháng qua để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Hơn 160 đại lý và công ty du lịch đến từ Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc và Ấn Độ đã đến khảo sát và trải nghiệm trực tiếp tại Hồng Kông. Họ trở về nhà với những kỷ niệm tuyệt vời, sự hào hứng với những khám phá mới và ngay lập tức đã lên kế hoạch tổ chức các đoàn du khách đến Hồng Kông, trong khi Đặc khu Hành chính này đang chuẩn bị chào đón nhóm du khách có quy mô lớn đến từ ​​Trung Quốc đại lục.

Ông Kenneth Wong, Tổng giám đốc, Bộ phận MICE và Du lịch tàu biển (MICE& Cruise) của HKTB, cho biết: “Hồng Kông đã và đang đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng và tài nguyên du lịch. ‘Thấy là tin’ – là cách tốt nhất để mọi người trải nghiệm những gì Hồng Kông mang lại, vì các điểm tham quan mới đã được công bố, các sản phẩm MICE sáng tạo và hỗ trợ tài chính hào phóng cũng đã được giới thiệu. Chúng tôi rất vui vì các vị khách đã rất ấn tượng và Hồng Kông tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho các chuyến du lịch đầy hấp dẫn”.

Luôn luôn là một cái gì đó mới để mang đến các yếu tố gây ấn tượng

Các điểm tham quan mới và được nâng cấp đang làm phong phú thêm nội dung khuyến khích. Khu Văn hóa Tây Cửu Long (West Kowloon Cultural District – WKCD) sôi động tự hào có hai bảo tàng hạng nhất – Bảo tàng Cung điện Hồng Kông và M+ – mang đến cho các sự kiện những rung cảm văn hóa. Các điểm tham quan theo chủ đề, Hong Kong Disneyland Resort, Ocean Park Hong Kong và Peak Tram đang tạo ra những sản phẩm sáng tạo để mang đến những trải nghiệm hấp dẫn. Dưới đây là những gì các đại lý tham gia các chuyến đi làm quen, khảo sát đã nói:

Bà Nam Hyo Rim, Giám đốc Bộ phận của The MICE đến từ Hàn Quốc, nhận xét: “Hồng Kông là một thành phố đa văn hóa với sự pha trộn hoàn hảo giữa Đông và Tây. Các bảo tàng mới trong khu văn hóa và nghệ thuật hàng đầu của Khu Văn hóa Tây Cửu Long (WKCD), không chỉ có các cuộc triển lãm nghệ thuật đẳng cấp thế giới, mà còn có các địa điểm tổ chức sự kiện linh hoạt đa dạng để các nhóm MICE khơi nguồn cảm hứng và kích thích sự sáng tạo”.

Kong Yan, Tổng giám đốc của Công ty NEW VIEW (Shenzhen) M.I.C.E SERVICE CO., LTD đến từ Trung Quốc đại lục, cho biết: “Nhận thức của tôi về Hồng Kông đã được đổi mới nhờ nhiều trải nghiệm mới, từ việc sắp xếp theo nhóm độc quyền tại các công viên giải trí bao gồm chương trình đa phương tiện ngoạn mục – Visions of Hong Kong và Soul of the Ocean tại Ocean Park Hong Kong và chương trình Momentous tại Hong Kong Disneyland Resort, cho các bữa tiệc đua ngựa VIP. Nó thực sự khó quên”.

Một kính vạn hoa của những trải nghiệm mới cho các nhóm

Ngoài các điểm tham quan đặc trưng của Hồng Kông, còn có những ý tưởng khuyến khích sáng tạo phục vụ mong muốn của các nhà quy hoạch và doanh nghiệp về trải nghiệm sống động. Một loạt các trải nghiệm theo chủ đề được tuyển chọn để mang đến cho du khách MICE một hành trình độc đáo và đáng nhớ tại Hồng Kông. Hãy kiểm tra xem đại diện các đại lý cảm thấy thế nào sau khi thử các hoạt động nhóm đầy cảm hứng:

Tái nạp năng lượng

Bà Dipti Narvekar, Quản lý cấp cao – MICE của Thomas Cook Ấn Độ nhận xét: “Hồng Kông có rất nhiều ý tưởng tiệc tùng, cả ngày lẫn đêm, rất lý tưởng để gắn kết đội nhóm! Từ nhảy bar đến bữa tiệc bên hồ bơi tại Công viên đại dương Water World mới hoặc Thực té ảo (VR) Sandbox đua xe mạo hiểm, hay các bữa tiệc đua ngựa cao cấp hơn, Hồng Kông có rất nhiều hoạt động hấp dẫn để giữ chân khách hàng của tôi, những người thích tiệc tùng và chắc chắn sẽ còn quay trở lại!”

Ý tưởng MICE tất cả trong một trên đảo Lantau

Bà Liu Jun, Giám đốc Mua sắm của Công ty Triển lãm Hội nghị Quốc tế Hunan Ruizhi đến từ Trung Quốc đại lục, chia sẻ: “Lantau là một khu phố đầy những điều bất ngờ và trải nghiệm đặc biệt – Discovery Bay thật kỳ lạ và khác lạ. Du thuyền là một cách tuyệt vời để thư giãn và Hong Kong Disneyland Resort luôn tràn ngập các hoạt động giải trí sáng tạo để lên kế hoạch cho những trải nghiệm nhóm đáng nhớ”.

Hoạt động ngoài trời để gắn kết nhóm mạnh mẽ hơn

Bà Zhang Xin, Phó tổng giám đốc của CYTS M.I.C.E. (Shanghai) Service Co., Ltd. đến từ Trung Quốc đại lục, chia sẻ: “Sự quyến rũ vượt thời gian là sức hấp dẫn mạnh mẽ nhất của Hồng Kông, với tư cách là một điểm đến MICE, đồng thời đây cũng rất giàu tài nguyên du lịch. Thành phố không chỉ có đường chân trời mang tính biểu tượng, khu ăn uống và cuộc sống về đêm năng động, mà còn tự hào có 75% diện tích cây xanh. Cảnh quan nhấp nhô nguyên sơ của đá, bãi biển, vách đá, đồi và hồ trong thành phố nhỏ gọn này chắc chắn sẽ mang đến vô số bất ngờ cho các nhóm du khách”.

Nhóm du lịch có quy mô lớn nhất đến từ Trung Quốc đại lục

Trong 6 tháng qua, Hồng Kông đã chào đón gần 300 nhóm du lịch thuộc mọi quy mô, được thu hút bởi những điểm tham quan mới nhất và trải nghiệm đa dạng của thành phố. Kinh ngạc trước những cải tiến mới và dịch vụ đa dạng của Hồng Kông, Thương hiệu rượu hàng đầu Luzhou Laojiao đã nhanh chóng quyết định đưa 1.250 nhà phân phối hoạt động tốt nhất đến Hồng Kông trong 5 đợt vào tháng 8 năm nay.

Một vị đại diện doanh nghiệp phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được tổ chức chuyến đi xuyên biên giới đầu tiên sau đại dịch COVID-19. Các nhóm rất hào hứng được trải nghiệm tại khu phố nghệ thuật văn hóa mới nhất của Hồng Kông và một tác phẩm kinh điển mọi thời đại – một bữa tiệc trên du thuyền trên Cảng Victoria. Thông qua cơ sở hạ tầng xuyên biên giới hiện đại, chúng tôi có thể biến hành trình đa điểm đến Hồng Kông và Macau của mình thành một hành trình phong phú và liền mạch”.

Hashtag: #HongKong #MICE #Incentive

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.