ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Vào ngày 8/12 vừa qua, YouTube Hồng Kông đã công bố danh sách những người chiến thắng Giải thưởng YouTube Works Awards năm 2022. Giải thưởng này tôn vinh và vinh danh những bộ óc xuất sắc đã tạo ra các chiến dịch sáng tạo và hiệu quả nhất trên nền tảng Youtube trong năm nay. HSBC, Café de Coral và Otsuka Pharmaceutical (H.K.) Ltd. đã được vinh danh qua 6 hạng mục thể hiện cách sử dụng tốt nhất YouTube để nâng cao nhận thức, quá trình ra quyết định và kết quả kinh doanh có thể chứng minh.
Giải thưởng YouTube Works thường niên lần thứ hai tại Hồng Kông và lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức trực tiếp, quy tụ hơn 180 nhà quảng cáo, nhà lãnh đạo tư tưởng và người sáng tạo trên YouTube để tôn vinh sự xuất sắc của ngành và chia sẻ thông tin chi tiết về thị trường. Với việc hợp tác với Kantar và các tổ chức hỗ trợ bao gồm Cộng đồng Tiếp thị kỹ thuật số, iabHK và Hiệp hội Các công ty quảng cáo được công nhận của Hồng Kông (The Association of Accredited Advertising Agencies of Hong Kong), 32 vị giám khảo từ nhiều nền tảng khác nhau đã xem xét, đánh giá hơn 50 bài dự thi để chọn ra những bài chiến thắng năm nay ở 6 hạng mục, bao gồm một hạng mục mới thể hiện tốt nhất tính toàn diện trong tiếp thị.
Ông Michael Yue, Tổng giám đốc Bộ phận Bán hàng và Vận hành của Google Hồng Kông cho biết: “YouTube ở Hồng Kông tiếp tục phát triển ngày càng mạnh mẽ. Nó không chỉ xếp hạng đầu tiên trong số các nền tảng video về nội dung mang tính cá nhân và có liên quan [1], mà 77% người xem địa phương cho biết quảng cáo trong các video trên YouTube giúp họ biết rõ hơn về các thương hiệu và sản phẩm mới [2]. Điều này có nghĩa là YouTube mang đến cho các thương hiệu và doanh nghiệp cơ hội xuất hiện ở những nơi quan trọng — trên sân khấu lớn nhất dành cho những câu chuyện sáng tạo nhất thế giới — tạo nội dung đích thực về thương hiệu, tương tác với khán giả mục tiêu và đo lường kết quả quan trọng nhất”.
Ông Michael Yue cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể trực tiếp gặp nhau để chúc mừng HSBC, Café de Coral và Otsuka Pharmaceutical (H.K.) Ltd., mỗi công ty đã tạo ra các chiến dịch hấp dẫn và thành công trong việc khai thác mối liên hệ sâu sắc mà khán giả đã xây dựng với YouTube. nội dung của nó và những người tạo ra nó. Phương pháp kể chuyện được cá nhân hóa của họ kết hợp với nền tảng giải pháp video đa dạng, đa thiết bị, đa mục tiêu tiếp thị và đa dạng của YouTube thể hiện sức mạnh của việc tiếp cận đối tượng tích cực, gắn bó để nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng hành động. Chúng tôi khen ngợi những người chiến thắng năm nay vì sự sáng tạo, đổi mới, tính toàn diện và sự hợp tác chiến lược của họ, đồng thời chúc mừng họ về những kết quả có ý nghĩa mà các chiến dịch của họ có thể mang lại”.
Những đơn vị giành Giải thưởng YouTube Works năm 2022 tại Hồng Kông
Tên đơn vị chiến thắng | Đại lý thực hiện | Chiến dịch | Giải thưởng |
HSBC | PHD, Wunderman Thompson Hong Kong | HSBC Premier #ThisIsMyFamily | Giải thưởng lớn (Grand Prix) |
Trọn gói (All In) | |||
Tốt hơn cùng nhau (Better Together) | |||
Café de Coral | Carat Media Services Hong Kong, dentsu mcgarrybowen Hong Kong | A Taste of Togetherness | Chiến dịch thương hiệu tốt nhất |
HSBC | PHD, Wunderman Thompson Hong Kong | HSBC Buy Now Pay Later (Mua bây giờ trả tiền sau) | Trình điều khiển hành động (Action Driver) |
Otsuka Pharmaceutical (H.K.) Ltd. | Fevaworks Solutions (Hong Kong) Limited, Mill MILK | Keep Watering – Pocari Sweat ion water (Try Once – 7 Days Challenge to Regain Physical & Mental Balance) | Hợp tác tốt nhất: Thương hiệu và Người sáng tạo |
.Chú thích:
[1] Google/Ipsos, WhyVideo HK 2022 n=1750, A18-64 Người xem GenPop nội dung video tối thiểu một lần/tuần, được thực hiện từ ngày 21/6/2022 đến 2/7/2022.
[2] Google/Ipsos, WhyVideo HK 2022 n=1750, A18-64 Người xem GenPop nội dung video tối thiểu một lần/tuần, được thực hiện từ ngày 21/6/2022 đến 2/7/2022
Hashtag: #Google#YouTube
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments