THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Hội nghị bàn tròn với chủ đề “Một ISP, Một mạng lưới: Thúc đẩy tăng trưởng trên biên giới B2B” đã kết thúc thành công tại sự kiện HUAWEI CONNECT 2025 ở Thượng Hải. Tại hội nghị bàn tròn, Huawei đã tập hợp các chuyên gia và đối tác là các nhà cung cấp dịch vụ Internet (Internet Service Provider – ISP) từ Trung Đông, châu Á – Thái Bình Dương và châu Phi để cùng nhau tìm ra những phương pháp hiệu quả giúp các ISP phát triển hoạt động kinh doanh theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B). Ngoài ra, Huawei cũng đã phát hành Sách trắng “Một ISP, Một Mạng lưới” nhằm hỗ trợ các ISP khai thác giá trị mạng.

Trong bài phát biểu khai mạc, ông Frank Lu, Phó chủ tịch Khối Kinh doanh ISP và OTT của Huawei, đã chia sẻ về những cơ hội mới đang chờ đón các ISP nhờ sự tăng tốc của quá trình chuyển đổi số toàn cầu và sự gia tăng đột biến của các dịch vụ B2B, chẳng hạn như đường truyền riêng cho chính phủ và doanh nghiệp, kết nối đám mây. Các ISP cần tập trung vào tương lai, ưu tiên tầm nhìn chiến lược, dịch vụ khác biệt và cải thiện hiệu quả. Các ISP cần lập kế hoạch mạng lưới trước thời hạn bằng cách thiết kế lộ trình từ 3 đến 5 năm từ góc độ toàn cầu, chủ động định hình các xu hướng kinh doanh, thay vì chỉ phản ứng thụ động.
Ông Ado Du, Giám đốc điều hành (CEO) Mảng Mạng diện rộng (Wide Area Network) của Huawei, đã tận dụng cơ hội này trong bài phát biểu quan trọng của mình để giải thích cách kiến trúc mục tiêu “Một ISP, Một mạng lưới” của Huawei giúp các ISP phát triển dịch vụ B2B thông qua ba chiến lược chính: (1) Xây dựng kiến trúc linh hoạt, nhanh nhẹn và theo mô-đun, tách biệt mạng lưới với dịch vụ, cho phép triển khai dịch vụ nhanh chóng và mở rộng mạng lưới hiệu quả; (2) Cung cấp các dịch vụ trọn vòng đời tập trung vào trải nghiệm người dùng và mang lại trải nghiệm khác biệt thông qua các công nghệ SRv6 và ROADM; (3) Thúc đẩy vận hành và bảo trì thông minh để cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng, tự khắc phục sự cố và vận hành và bảo trì hiệu quả hơn.
Tại hội nghị bàn tròn, đại diện từ DIL Technology for Communications của Iraq và Vumatel của Nam Phi đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các dịch vụ B2B thông qua mạng lưới của họ. Các cuộc thảo luận với sự tham gia tích cực của các chuyên gia ISP đã đưa ra những đề xuất có giá trị về quy hoạch và xây dựng mạng lưới. Sự kiện cũng chứng kiến Huawei công bố Sách trắng “Một ISP Một Mạng lưới”, phân tích sâu sắc các xu hướng của lĩnh vực ISP, kiến trúc mục tiêu và lộ trình phát triển. Sách trắng này nhằm mục đích giúp khách hàng kiếm tiền từ tài nguyên mạng và khai phá giá trị mạng.
Trong tương lai, Huawei sẽ tiếp tục tăng cường đổi mới và đầu tư vào lĩnh vực ISP, hợp tác với khách hàng để cùng nhau hướng tới thành công trong kỷ nguyên mới của trí tuệ công nghiệp.
Hashtag: #Huawei
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments