SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 29 tháng 6 năm 2022 – Warner Bros. Discovery đã hợp tác với Shell thực hiện một chương trình hoàn toàn mới, đầy phấn khích có tựa đề “Dare to Ride” (tạm dịch “Dám phượt bằng xe máy”) gồm 6 kỳ đã và đang lần lượt được phát sóng trên Discovery Đông Nam Á và Ấn Độ, với kỳ đầu vào ngày 25 tháng 6 vừa qua, lúc 21 giờ tối (giờ Đông Nam Á / Philippines), 20 giờ tối (giờ Bangkok, Jakarta), 20 giờ tối (giờ Ấn Độ).

Chương trình “Dare to Ride” giới thiệu một số tay đua thành công nhất của châu Á, khi họ cố gắng chinh phục các tuyến đường mang tính biểu tượng nhất của khu vực chỉ bằng xe máy, trí thông minh và bí quyết kỹ thuật của họ. Chương trình được kể lại bởi Steve Crombie, một tay đua mô tô mạo hiểm chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới, người đã chinh phục nhiều địa hình và con đường khắc nghiệt ở Châu Á và trên toàn cầu.

Bà Lynn Ng, Phó chủ tịch mảng Factual & Lifestyle Đông Nam Á và Trưởng bộ phận Hoạt động nội dung Châu Á – Thái Bình Dương của Warner Bros. Discovery, cho biết: “Warner Bros. Discovery vẫn cam kết thúc đẩy khả năng kể chuyện đậm chất bản địa và tài năng địa phương. Chúng tôi rất vui được hợp tác với Shell trong một loạt phim mới giới thiệu vẻ đẹp của châu Á qua một góc nhìn mới mẻ. Với những cảnh đẹp tuyệt vời của Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan và Ấn Độ, Dare to Ride đưa khán giả vào hàng ghế đầu khi những tay đua nổi tiếng nỗ lực vượt qua các trở ngại về mặt vật lý, địa lý và văn hóa. Với viiệc kết hợp giữa phiêu lưu và cảm xúc với lịch sử, văn hóa và phong cảnh độc đáo, đây không chỉ là hành trình băng qua những con đường mang tính thử thách nhất Châu Á, mà còn là hành trình của tâm hồn”.

Bà Elaine Chen, Tổng giám đốc Khối Người tiêu dùng đường bộ (Consumer Road) của Bộ phận Tiếp thị toàn cầu của Shell phát biểu: “Tại Shell, sự hợp tác là một trong những đặc điểm quan trọng của chúng tôi và chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Warner Bros. Discovery – một trong những đối tác phát sóng lớn nhất trên thế giới – để thể hiện sự can đảm của những người đam mê đi xe máy để vượt qua bất cứ thứ gì trong loạt phim “Dare to Ride”. Quan trọng nhất, đây là một phần trong chiến lược của chúng tôi nhằm nhân bản thương hiệu, chúng tôi muốn khán giả của mình trải nghiệm niềm vui của những cuộc phiêu lưu mới cùng với niềm đam mê đi xe của họ, vì với Shell Advance, thì dù bạn đi bất cứ đâu, chúng tôi luôn đồng hành vì bạn”.

MediaCom Châu Á – Thái Bình Dương đóng vai trò chính là yếu tố thúc đẩy sự hợp tác.

Bà Zeljana Unkovich, Giám đốc Chiến lược Khu vực, MediaCom Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi có thể tập hợp hai đối tác chính của mình để tạo ra thứ gì đó vượt ra ngoài ranh giới của các phương tiện truyền thống. Sự hợp tác này tôn vinh tinh thần tiên phong được chia sẻ của họ và mời khán giả tham gia vào cuộc phiêu lưu cùng một lúc”.

Chương trình “Dare to Ride” gồm 6 tập, trong đó:

Tập đầu tiên (khởi chiếu ngày 25/6) đưa khán giả đến Indonesia, nơi nhà báo video Arsal Bahtiar chấp nhận thử thách lái xe tay ga trong hành trình gian khổ lên đỉnh núi Bromo, một ngọn núi lửa đang hoạt động ở Đông Java. Tập phim thú vị tiết lộ liệu chiếc xe máy, được thiết kế cho chạy trên đường phố ở các đô thị, có thể vượt qua những con đường đá, những con đường mòn trên dốc núi và sa mạc cát rộng lớn hay không.

Tập 2 (ra mắt vào ngày 2 tháng 7) theo chân vận động viên trượt ván (Skateboarder) chuyên nghiệp Pa’din Musa trên khắp Malaysia, khi anh có thể giải quyết mọi thứ mà khu rừng có thể thử sức anh bằng một chiếc mô tô underbone, còn được gọi là “kapcai” ở Malaysia, được thiết kế chỉ để sử dụng hàng ngày trên các con đường thông thường. Pa’din Musa đưa chiếc xe mang tính biểu tượng vượt qua bài kiểm tra địa hình cuối cùng, khi anh vượt qua những con sông đầy đá, những con đường mòn lầy lội, cỏ ướt và những đường đèo dốc trơn trượt.

Tập 3 (công chiếu vào ngày 9/7) chứng kiến ​​nhân vật truyền hình và phát thanh người Philippines Samir Gogna (Sam YG) bắt đầu hành trình từ Manila đến Dicasalarin Cove, một trong những điểm đẹp nhất ở Philippines. Cưỡi một chiếc mô tô du lịch vượt qua cái nắng gay gắt và mưa như trút nước, anh Samir Gogna đã trải qua những thử thách rất nghiệt ngã, chiến đấu với tình trạng mất nước, kiệt sức và những thử thách tưởng chừng ukhông thể vượt qua nổi trên đường đi.

Tập 4 (khởi chiếu vào ngày 16/7) đưa khán giả đến với Việt Nam với Phóng viên ảnh Trần Tuấn Việt, người sẽ giới thiệu kiến ​​thức, hiểu biết về Hà Nội khi anh cố gắng trở thành một hướng dẫn viên du lịch bằng xe máy trong ngày. Chỉ với một chiếc xe máy cổ và sự thông minh của mình, anh Trần Tuấn Việt đưa ba du khách vào một chuyến du ngoạn khám phá những nét quyết rũ về ẩm thực, lịch sử và văn hóa của Hà Nội.

Tập 5 (lên sóng lần đầu tiên vào ngày 23/7) đưa người xem đến với Thái Lan, nơi nam diễn viên kiêm nhà thám hiểm Ray MacDonald tìm hiểu cảm giác trở thành một anh hùng thực sự trên đường phố, dành một ngày trên đôi giày hoặc bánh xe của một người lái xe mô tô giao hàng ở Chiang Mai. Vì những người đi giao hàng phụ thuộc vào xếp hạng của họ, ngay cả một đơn hàng bị bỏ lỡ cũng có thể khiến họ mất thời gian, tiền bạc và công việc kinh doanh. Do đó, anh Ray MacDonald phải cảnh giác cao độ khi len lỏi qua tình trạng lộn xộn của các phương tiện cơ giới ở Thái Lan để có cơ hội được đánh giá 5 sao.

Tập cuối cùng (ra mắt vào ngày 20 tháng 7) chứng kiến ​​người yêu thích xe máy Fakira Tiwari thực hiện một hành trình dài 200 km hoành tráng xuyên Ấn Độ, đi từ khu vực đô thị cũ đến vùng mới xây, từ địa hình miền núi Nashik đến Mumbai, cửa ngõ náo nhiệt nhất của Ấn Độ, trước khi mặt trời lặn. Trên đường đi, anh phải giao một món quà là sách cho một ngôi trường làng hẻo lánh. Anh cũng phải đối mặt với sự thách thức của những con đường mòn trong làng với một thời gian dài im lặng và đơn độc, trước khi chạm vào những con đường cao tốc hỗn loạn và đáng sợ của Mumbai.

Chương trình “Dare to Ride” nêu bật vị trí của Đông Nam Á là một trong những nơi tốt nhất thế giới để phượt bằng xe máy, khi chương trình giải trí và thông báo cho khán giả về vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa và lịch sử của khu vực. Chương trình đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Warner Bros. Discovery với Shell và phản ánh danh tiếng của Warner Bros. Discovery về chất lượng giải trí và cam kết mang đến nhiều nội dung phù hợp với địa phương hơn cho khán giả.

Chương trình “Dare to Ride” do HJ Production kết hợp với Trifecta Collective Sdn Bhd sản xuất. Giám đốc điều hành sản xuất là ông Henry Ambarita.

Các nhân vật nổi tiếng đi xe máy là
Indonesia: Arsal Bahtiar
Malaysia: Pa’din Musa
Philippines: Samir Gogna
Việt Nam: Trần Tuấn Việt
Thái Lan: Ray Macdonald
Ấn Độ: Fakira Riders

Các hình ảnh / Nghệ thuật: ở đây
Các chương trình quảng bá: ở đây

Thông tin về Warner Bros. Discovery

Warner Bros. Discovery (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: WBD) là công ty giải trí và truyền thông hàng đầu thế giới, tạo ra và phân phối danh mục nội dung và thương hiệu khác biệt và hoàn chỉnh nhất trên truyền hình, phim và phát trực tuyến. Có mặt tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ với 50 ngôn ngữ, Warner Bros. Discovery truyền cảm hứng, thông tin và giải trí cho khán giả trên toàn thế giới thông qua các thương hiệu và sản phẩm mang tính biểu tượng của mình, bao gồm: Discovery Channel, Discovery +, CNN, DC, Eurosport, HBO, HBO Max, HGTV, Food Network, OWN, Investigation Discovery, TLC, Magnolia Network, TNT, TBS, truTV, Travel Channel, MotorTrend, Animal Planet, Science Channel, Warner Bros. Pictures, Warner Bros. Television, WB Games, New Line Cinema, Cartoon Network, Adult Swim, Turner Classic Movies (Phim cổ điển Turner), Discovery en Español, Hogar de HGT… Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.wbd.com

#WarnerBrosDiscovery