SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 12 tháng 4 năm 2023 – Tự khẳng định mình là công ty hàng đầu về an ninh mạng ở Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản chuyên bảo vệ các ứng dụng, giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) và dữ liệu quan trọng ở mọi nơi trên quy mô lớn, Imperva, Inc., (@Imperva) vừa khai trương Trung tâm Điều hành an ninh và mạng (Network and Security Operations Centre – NOC /SOC) tại Singapore. Trung tâm Điều hành an ninh và mạng của Imperva sẽ cho phép họ hiểu rõ hơn về các cuộc tấn công mạng xảy ra trong khu vực và giúp khách hàng điều hướng, xử lý nhanh hơn các rủi ro kinh doanh phức tạp liên quan đến các cuộc tấn công đó.

Nền kinh tế mở của Singapore và sự hiện diện của quốc gia này với tư cách là một trung tâm thương mại, tài chính và logistics lớn khiến Singapore trở thành mục tiêu của rất nhiều cuộc tấn công tinh vi như lạm dụng giao diện lập trình ứng dụng (API), gian lận tự động, tấn công từ chối dịch vụ (Distributed Denial of Service – DDoS) và tấn công logic kinh doanh hàng ngày. Theo báo cáo của Imperva Threat Research, các cuộc tấn công nhắm vào các doanh nghiệp Singapore đã tăng hơn gấp đôi trong nửa cuối năm 2022 so với cùng kỳ năm 2021. Việc bảo vệ chống lại các cuộc tấn công có khả năng ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu và khu vực rộng lớn hơn trở nên quan trọng.

Trung tâm Điều hành mạng (NOC) giám sát mạng phân tán toàn cầu và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của Imperva, đảm bảo rằng, mọi việc đang hoạt động trơn tru cho khách hàng của Imperva. Nếu có vấn đề phát sinh, chúng có thể được phát hiện và giải quyết nhanh chóng để giảm thiểu thời gian chết. Về lâu dài, điều này sẽ giúp Imperva cung cấp các dịch vụ nhất quán với thời gian hoạt động tốt hơn.

Trung tâm Điều hành an ninh (SOC) chịu trách nhiệm giám sát các hệ thống về các mối đe dọa và lỗ hổng bảo mật. Với một SOC có trụ sở trong khu vực, Imperva có thể duy trì và củng cố tính toàn vẹn và tính sẵn có của các dịch vụ bảo mật của mình.

Khoản đầu tư này vào Trung tâm Điều hành an ninh và mạng khu vực sẽ giúp khách hàng của Imperva điều hướng các rủi ro tuân thủ và bảo mật phức tạp. Trung tâm Điều hành an ninh và mạng này tham gia vào mạng lưới Trung tâm Điều hành an ninh và mạng toàn cầu, cung cấp sự bảo vệ và hỗ trợ liên tục 24/7 cho các khách hàng của Imperva trên toàn thế giới, thông qua mô hình theo dõi mặt trời.

Việc khai trương Trung tâm Điều hành an ninh và mạng diễn ra sau khi thành lập văn phòng Imperva tại Singapore vào năm 2017 và sau đó là việc mở rộng sự hiện diện của Công ty sang Australia, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản và Đài Loan.

Singapore là trụ sở chính của Imperva ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản. Đồng thời với việc khai trương Trung tâm Điều hành an ninh và mạng này, văn phòng Singapore cũng đã tăng gấp đôi quy mô, tuyển dụng nhân viên với các chức năng như kỹ thuật, tài chính, pháp lý, tiếp thị, dịch vụ chuyên nghiệp và bán hàng.

Imperva cũng đang tăng cường cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu địa phương trong khu vực. Hiện có 15 điểm hiện diện của Imperva trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, với nhiều kế hoạch hơn cho năm nay. Thông qua các khoản đầu tư này, Imperva tiếp tục cung cấp mức độ bảo vệ, hiệu suất và tính khả dụng phù hợp cho các khách hàng của mình ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Cơ sở mới có Trung tâm trải nghiệm khách hàng Imperva khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản đầu tiên và hỗ trợ phát triển tài năng an ninh mạng.

Chiếm cùng một không gian ở trung tâm Suntec City là Trung tâm Trải nghiệm Khách hàng Imperva đầu tiên ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản. Khách hàng có thể ghé thăm cơ sở để gặp gỡ các chuyên gia của Imperva, xem dữ liệu tình báo về mối đe dọa trong thời gian thực và sử dụng các giải pháp từ thực tế của Imperva.

Imperva cũng sẽ khai thác cơ sở mới của mình để hỗ trợ các nỗ lực của ngành nhằm phát triển đội ngũ chuyên gia an ninh mạng cho khu vực. Imperva có chương trình thực tập liên tục với Đại học Quốc gia Singapore. Sinh viên có được kinh nghiệm thực hành quý báu khi cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, đồng thời được các kỹ sư bảo mật giỏi nhất trong công ty cố vấn. Khi kết thúc chương trình, họ sẽ hiểu sâu hơn về ứng dụng và bảo mật dữ liệu, cũng như tiếp xúc và trải nghiệm với các công nghệ mới nhất về an ninh mạng trong môi trường hiện đại.

Ông George Lee, Phó chủ tịch cấp cao của Imperva phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản nhận định: “Việc khai trương ba cơ sở ngày hôm nay làm nổi bật mối quan tâm và cam kết lâu dài của chúng tôi đối với Singapore và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản. Hàng nghìn khách hàng của chúng tôi ở đây xứng đáng nhận được các tiêu chuẩn hỗ trợ đẳng cấp thế giới và Imperva sẽ tiếp tục đầu tư để cung cấp cho họ mức độ bảo vệ, hiệu suất và tính khả dụng cao nhất”.

Hashtag: #Imperva

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Imperva

Imperva là công ty hàng đầu về an ninh mạng giúp các tổ chức bảo vệ các ứng dụng, giao diện lập trình ứng dụng (API) và dữ liệu quan trọng ở mọi nơi, trên quy mô lớn và với tỷ suất hoàn vốn (ROI) cao nhất. Với cách tiếp cận tích hợp kết hợp lợi thế cạnh tranh, bảo mật ứng dụng và bảo mật dữ liệu, Imperva bảo vệ các công ty trong tất cả các giai đoạn của hành trình kỹ thuật số của họ. Nghiên cứu về Mối đe dọa của Imperva và cộng đồng tình báo toàn cầu của công ty cho phép Imperva luôn dẫn đầu trong bối cảnh các mối đe dọa và tích hợp liền mạch kiến ​​thức chuyên môn về bảo mật, quyền riêng tư và tuân thủ mới nhất vào các giải pháp của Imperva.

i