THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC– Media OutReach – Ngày 18 tháng 11 năm 2021 – Infinix, thương hiệu điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu hoạt động tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã vượt xa chỉ tiêu vè doanh số ở thị trường Đông Nam Á và có doanh số bán hàng cho ngày 11/11 (ngày Độc thân) cao nhất từ trước đến nay. Trong đợt mở bán nhân ngày 11/11, Infinix lọt vào top 5 nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng ở Đông Nam Á, bao gồm JD Central, Akulaku, Shopee và Lazada. Số lượng bán ra của sản phẩm INbook X1 của Infinix đứng đầu trong Danh mục máy tính của JD Central ở Thái Lan.
Ông Farrah Huang, Giám đốc tiếp thị của Infinix Đông Nam Á cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với hiệu suất bán hàng đã đạt được với tư cách là một công ty trong đợt bán hàng ngày 11/11, đặc biệt là tại thị trường Thái Lan và thành công lớn của các sản phẩm trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật (AIoT) của chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi với các đối tác của mình để tạo ra những sản phẩm vượt trội với dịch vụ khách hàng tuyệt vời, thông qua các kênh thương mại điện tử của chúng tôi. Chúng tôi đã khắc phục nhiều vấn đề bao gồm chuỗi cung ứng, logistics và các hạn chế để tiếp tục cung cấp trải nghiệm thiết bị thông minh tốt nhất mà Infinix có thể cung cấp”.
Ông Farrah Huang cho biết thêm: “Infinix có sứ mệnh cải thiện và trao quyền cho giới trẻ hiện nay tại các thị trường Đông Nam Á bằng các thiết bị di động mạnh mẽ, với mức giá phù hợp. Trong lễ hội mua sắm nhân dịp Giáng sinh và ngày 12/12 sắp tới, Infinix sẽ tiếp tục mang đến nhiều chủng loại thiết bị thông minh hơn cho người dùng”.
Infinix đang tập trung phát triển danh mục thiết bị thông minh ở Đông Nam Á bằng cách sử dụng chiến lược tiếp thị toàn diện được thiết kế để tận dụng các xu hướng thương mại điện tử hiện nay. Làm việc ở nhà là một trong những xu hướng đó và Infinix đã tạo ra các sản phẩm nổi bật như NOTE 11, ZERO X Pro và INBook X1 mang đến cho mọi người một thiết bị mạnh mẽ và có thể sử dụng để làm việc, giải trí và sáng tạo khi ở nhà.
Trong tương lai, Infinix sẽ tiếp tục làm việc với các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu để đưa các sản phẩm của mình đến tay khách hàng, đồng thời cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.
Infinix đánh giá cao khách hàng của mình ở Đông Nam Á và sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm tốt nhất có thể bao gồm điện thoại thông minh, sản phẩm AIoT, máy tính cá nhân, máy tính bảng.. cho thị trường này. Chẳng hạn như sản phẩm INBook X1 được hợp tác với Intel và Microsoft đã có thành tích bán hàng tuyệt vời trong ngày 11/11 vừa qua và được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện xuất sắc trong khu vực Đông Nam Á. Hãy theo dõi các kênh truyền thông xã hội của Infinix để cập nhật trong tương lai.
Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập: http://www.infinixmobility.com/
Thông tin về Infinix
Được thành lập vào năm 2013, Infinix Mobile là một công ty sản xuất điện thoại thông minh có trụ sở tại Thâm Quyến (Trung Quốc) và là công ty con của Transsion. Thương hiệu này ra đời sau khi nhà sản xuất điện thoại di động Pháp Sagem Wireless được mua lại vào năm 2011. Công ty có các trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) đặt tại Pháp và Hàn Quốc và bộ phận thiết kế điện thoại tại Pháp.
Với slogan “THE FUTURE IS NOW” (tạm dịch: “TƯƠNG LAI LÀ NGAY BÂY GIỜ”) làm bản chất thương hiệu của mình, Infinix hướng tới mục tiêu trao quyền cho giới trẻ hiện nay nổi bật giữa đám đông và cho cả thế giới thấy họ là ai và họ đại diện cho điều gì.
Các sản phẩm của Infinix được bán tại hơn 40 thị trường trên thế giới, bao gồm châu Phi, châu Mỹ Latinh, Trung Đông, Đông Nam Á và Nam Á. Mở rộng với tốc độ phi thường, trong giai đoạn 2018-2020, Infinix đã tăng trưởng tới 160%, mức cao chưa từng có và có kế hoạch lớn để tiếp tục tạo ra các thiết bị hàng đầu được thiết kế cao cấp nổi bật và mang lại giá trị vượt trội.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: http://www.infinixmobility.com/
#Infinix
Recent Comments