SINGAPORE – Media OutReach – Energy Market Company Pte Ltd (EMC) hiện là công ty vận hành thị trường điện bán buôn của Singapore – thị trường điện được tự do hóa đầu tiên ở Châu Á.

Để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của EMC, iZeno đã mở rộng khả năng tích hợp và tự động hóa của EMC với các khung chương trình như Node.js, Jenkins và Apache Maven để tăng cường khả năng tích hợp và triển khai liên tục. iZeno đã phát triển kiến ​​trúc và triển khai tích hợp Red Hat Middleware và FUSE, Quản lý truy cập đặc quyền, Đăng nhập một lần và Tricentis Tosca như một phần của sáng kiến này.

Đội ngũ nhân viên của iZeno cũng cam kết làm việc rất chu đáo nhằm đảm bảo tất cả các nỗ lực hiện đại hóa ứng dụng đều được thực hiện phù hợp với chính sách kiểm tra nghiêm ngặt theo cách thức được quản lý, đúng thời hạn và trong phạm vi ngân sách.

Ông Lau Chee Kiong, Phó chủ tịch Cấp cao phụ trách Công nghệ của EMC cho biết: “Chúng tôi đang trong quá trình hiện đại hóa các ứng dụng cốt lõi của mình để cho các ứng dụng luôn phù hợp, được cập nhật và đáp ứng việc tuân thủ quy định. Chúng tôi đã chọn iZeno là đối tác công nghệ để cùng phát triển kiến ​​trúc ứng dụng đám mây và được hiện đại hóa dựa trên kinh nghiệm chuyên môn, khả năng kỹ thuật của họ, cũng như hoạt động hỗ trợ khách hàng mẫu mực cùng sự hiểu biết thấu đáo về các yêu cầu kinh doanh của chúng tôi”.

Ông Lau Chee Kiong cho biết thêm: “Với giải pháp mới, EMC đã cải thiện tính linh hoạt, hiệu quả và tốc độ trong việc cung cấp môi trường Kiểm thử chấp nhận người dùng (User Acceptance Testing-UAT) thông qua hoạt động trực tuyến hóa. Chúng tôi cũng đã đạt được năng lực quản lý việc triển khai cho nhiều môi trường và chứng kiến sự cải thiện rõ rệt trong tính khả dụng của trung tâm dự phòng dữ liệu từ xa và giảm độ phức tạp của việc phục hồi sau sự cố”.

Ông Jason Lin, Giám đốc điều hành của iZeno, phát biểu: “Đây là lần hợp tác đầu tiên của chúng tôi với EMC và chúng tôi đã cung cấp giải pháp đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và mục tiêu chiến lược của EMC. Chúng tôi mong muốn xây dựng mối quan hệ này trong những năm tới”.

Với chuyên môn kỹ thuật của iZeno, EMC đã có được một đối tác đáng tin cậy để hợp tác và đưa ra các sáng kiến ​​có tác động đòi hỏi kiến ​​thức kỹ thuật vững vàng, chuyên môn và các nguồn lực ổn định.

Có thể đọc thêm về cách thức mà iZeno giúp đẩy nhanh quá trình Chuyển đổi kỹ thuật số tại EMC với Công nghệ nguồn mở và ứng dụng đám mây gốc tại https://www.izeno.com/case-study/izenos-open-source-and-cloud-native-technology-strengthens-it-transformation-at-emc/

Có thể khám phá thêm về Hiện đại hóa ứng dụng của iZeno tại https://www.izeno.com/app-modernisation/

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về iZeno

Được thành lập vào năm 2003, iZeno chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp những giải pháp công nghệ tốt nhất cần thiết để giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vận hành một cách suôn sẻ. Đội ngũ nhân viên của iZeno có nhiều kinh nghiệm trong ngành để thiết lập danh mục các ứng dụng thiết yếu, tích hợp DevOps, Quản lý dịch vụ công nghệ thông tin (Information Technology Service Management – ITSM), Đám mây, Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management- CRM) và Trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX), cùng các công nghệ hàng đầu khác với khung chương trình công nghệ thông tin hiện có của các khách hàng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.izeno.com/
Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với iZeno theo địa chỉ marketing@izeno.com