MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach Newswire – Vào ngày 13 tháng 1 vừa qua, Jollibee Group đã khai trương cửa hàng bánh ngọt Tiong Bahru đầu tiên tại Philippines – bước đột phá đầu tiên vào lĩnh vực bánh ngọt tươi và bánh ngọt thủ công.

Ribbon cutting: From the heart of Singapore to the vibrant community of Taguig, the first Tiong Bahru Bakery in the Philippines is bringing the finest handmade pastries, buttery croissants, and artisanal breads made with the best French ingredients to Filipino customers. Photo shows (L-R): Jollibee Group Foreign Franchised Brands Philippines Vice President & Business Development Head Ned Bandojo, Jollibee Group Philippines Chief Executive Officer Joseph Tanbuntiong, Titan Dining Director Damien Lim, Jollibee Group Global President and Chief Executive Officer Ernesto Tanmantiong, Republic of Singapore’s Ambassador to the Philippines Constance See, Taguig City Mayor Lani Cayetano, Jollibee Group Founder and Chairman Dr. Tony Tan Caktiong, Miss Universe 2018 Catriona Gray, Titan Dining Chairperson Peter Tan, Ayala Malls’ Chief Operating Officer Paul Birkett, Tiong Bahru Bakery General Manager Matt McLauchlan, and Jollibee Group Foreign Franchised Brands Operations Manager Chynna Ramos.

Bánh ngọt Tiong Bahru có nguồn gốc từ Singapore, nổi tiếng với bánh sừng bò và các loại bánh ngọt thủ công chuyên nghiệp khác sử dụng các nguyên liệu hảo hạng nhất của Pháp. Hiện tại, Jollibee Group có 21 cửa hàng tại Singapore. Cửa hàng đầu tiên tại Philippines nằm tại Verve Residences Tower 2, Bonifacio Global City (BGC) ở Thành phố Taguig.

Ông Ernesto Tanmantiong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) toàn cầu của Jollibee Group cho biết: “Việc giới thiệu cửa hàng bánh ngọt Tiong Bahru tới thị trường Philippines phù hợp với cam kết của chúng tôi là mang đến cho người dân Philippines những trải nghiệm ẩm thực thú vị, đẳng cấp thế giới. Đây là chi nhánh quốc tế đầu tiên của cửa hàng bánh ngọt Tiong Bahru và chúng tôi tự hào mở chi nhánh này tại Philippines. Chúng tôi rất trân trọng sự hỗ trợ của các đối tác đặc biệt của mình-Titan Dining, Ayala Malls và Taguig City- những đơn vị đã đóng vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa tầm nhìn này. Chúng tôi mong muốn được chứng kiến ​​sự hợp tác này phát triển mạnh mẽ, kết hợp giữa truyền thống ẩm thực địa phương và toàn cầu, khi chúng tôi tiếp tục lan tỏa niềm vui ăn uống”.

Republic of Singapore’s Ambassador to the Philippines, Her Excellency Constance See (center) was among the esteemed guests present at the inauguration of Tiong Bahru Bakery’s first international store. Joining Ambassador See in the photo were (L to R) Titan Dining Chairman Peter Tan, Titan Dining Director Damien Lim, Taguig City Philippines Mayor Lani Cayetano, Jollibee Group Founder and Chairman Dr. Tony Tan Caktiong, Jollibee Group Global President and Chief Executive Officer Ernesto Tanmantiong, and Jollibee Group Philippines Chief Executive Officer Joseph Tanbuntiong.

Khu phố ấm cúng, bánh ngọt đặc biệt

Điểm mạnh của cửa hàng bánh ngọt Tiong Bahru nằm ở niềm đam mê với sự hoàn hảo, thể hiện qua những sản phẩm đặc biệt: bánh sừng bò xốp và bơ đặc trưng, ​​bánh Pain Au Chocolat hấp dẫn, bánh Kouign Amann ngọt ngào và đậm đà bán chạy nhất, bánh Sandwich cà tím Miso Za’atar mặn và bánh Tart chanh tươi mát. Hoàn thiện trải nghiệm ăn uống tại cửa hàng bánh ngọt Tiong Bahru của khách hàng là cà phê ngon từ hạt cà phê có nguồn gốc bền vững do Common Man Coffee Roasters cung cấp.

Cam kết tôn vinh nghề làm bánh thủ công thực sự của cửa hàng bánh ngọt Tiong Bahru đã ăn sâu vào DNA của công ty và được hỗ trợ bằng cách sử dụng các nguyên liệu Pháp tốt nhất kết hợp với kỹ thuật tạo ra bánh viennoiseries cẩn thận bằng các kỹ thuật lâu đời.

Ông Joseph Tanbuntiong, CEO của Jollibee Group Philippines cho biết: “Nhiều năm qua, cửa hàng bánh ngọt Tiong Bahru đã trở thành thương hiệu phục vụ những chiếc bánh sừng bò hảo hạng và rất nhiều các sáng tạo độc đáo hấp dẫn. Giờ đây, khi đến Philippines, chúng tôi muốn địa điểm này trở thành điểm đến lý tưởng của mọi người, nơi họ có thể thưởng thức những sản phẩm mới nướng, trong khi đắm mình trong bầu không khí hấp dẫn của cửa hàng”.

Ông Matt McLauchlan, Trưởng cửa hàng bánh ngọt Tiong Bahru chia sẻ: “Những chiếc bánh sừng bò đặc trưng của chúng tôi mất ba ngày để hoàn thiện- một quá trình bao gồm quá trình lên men, xếp lớp, ủ và nướng cẩn thận để đạt được lớp vỏ vàng, xốp mà mọi người yêu thích. Những kỹ thuật này là minh chứng cho kỹ năng và sự tận tụy của những người thợ làm bánh và niềm tin của chúng tôi rằng, món ăn tuyệt vời này xứng đáng với thời gian và công sức bỏ ra”.

Cửa hàng bánh ngọt Tiong Bahru tại thành phố Taguig, Philippines mở cửa hàng ngày từ 7 giờ sáng đến 22 giờ tối. Để biết thêm thông tin, hãy theo dõi Cửa hàng bánh ngọt Tiong Bahru trên Facebook hoặc truy cập trang web chính thức của Jollibee Group để biết thông tin chi tiết và cập nhật về cửa hàng.

Hashtag: #JollibeeGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Jollibee Group

Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group) đang hoạt động tại 32 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 9.500 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.

Jollibee Group có 8 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger), 3 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King và Panda Express ở Philippines, Dunkin ‘Donuts ở một số vùng lãnh thổ nhất định ở Trung Quốc), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean & Tea Leaf và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và và sở hữu 51% cổ phần của Milksha, một thương hiệu trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan.

Thông qua công ty con Jollibee Worldwide Pte. Ltd. (JWPL), Jollibee Group sở hữu 92% quyền lợi tham gia trong Titan Dining LP, một quỹ đầu tư tư nhân cuối cùng sở hữu thương hiệu Tim Ho Wan (THW). Jollibee Group cũng liên doanh với Tập đoàn THW để mở và vận hành các nhà hàng THW ở Trung Quốc đại lục và cũng có một liên doanh kinh doanh với đầu bếp từng đoạt giải thưởng Rick Bayless cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico tại Mỹ.

Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong 10 năm qua. Công ty cũng được đánh giá là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn Fab 50 của châu Á và nằm trong số Những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới do Forbes bình chọn. Công ty cũng đã ba lần được nhận Giải thưởng Nơi làm việc đặc biệt của Gallup và góp mặt trong danh sách Các công ty tốt nhất thế giới của TIME và Danh sách 500 công ty Đông Nam Á của Fortune.

Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com