SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 8 tháng 7 năm 2021 – Người hâm mộ K-pop lên Twitter để nói về những gì đang xảy ra. Trong khi người hâm mộ K-pop đã đổ xô đến Twitter để xem Tweet của nghệ sĩ yêu thích của mình, Spaces (tạm dịch: các không gian của Twitter) hiện cung cấp cho người hâm mộ một cách để lắng nghe giọng hát của nghệ sĩ yêu thích của họ – trực tiếp. Việc tham gia các cuộc trò chuyện âm thanh trực tiếp của các nghệ sĩ K-pop sẽ mang họ đến với cuộc sống theo một cách hoàn toàn mới và giúp người hâm mộ cảm thấy gần gũi hơn với những nghệ sĩ yêu thích của họ.

Nhiều người hâm mộ K-pop đã sử dụng các không gian của Twitter để nghe trực tiếp từ các mục yêu thích của họ. Người hâm mộ của các nghệ sĩ như NCT (@NCTsmtown), TWICE (@JYPETWICE), BamBam (@BamBam1A)), LOONA (@loonatheworld) và MonstaX (@OfficialMonstaX) và nhiều người khác, đã có thể nghe các bài hát yêu thích của họ qua âm thanh trực tiếp.

5 không gian Twitter hàng đầu trên toàn thế giới (từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 30 tháng 6 năm 2021)

Đã có 3 trong số 5 không gian của Twitter có nhiều người nghe nhất trên thế giới, tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2021, bao gồm các nghệ sĩ K-pop:

●  GOT7 BamBam (@BamBam1A) đã lập kỷ lục về các không gian được nghe nhiều nhất kể từ khi ra mắt, với Space của BamBam vào ngày 9 tháng 6. Không gian của BamBam gây chú ý khi bao gồm một phiên hỏi – đáp (Q&A) tương tác với người hâm mộ, nơi người hâm mộ có thể tự đưa ra các câu hỏi của họ với BamBam
(https://twitter.com/BamBam1A/status/1402624948124798976)

●  NCT (@NCTsmtown) là nghệ sĩ K-pop đầu tiên tổ chức không gian riêng và lập kỷ lục về các không gian được nghe nhiều nhất trước khi các không gian khác ra mắt công chúng. Không gian của NCT cũng là Tweet được thích nhất cho các không gian trực tiếp, mặc dù các không gian vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm vào ngày 11 tháng 3.
(https://twitter.com/NCTsmtown/status/1369945981567922176)

●  TWICE (@JYPETWICE) là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên tổ chức không gian và kết nối với người hâm mộ, khi họ dẫn dắt các không gian ‘After Party’ trong buổi phát trực tiếp buổi ra mắt trở lại của ‘Taste of Love’ vào ngày 9 tháng 6 (https://twitter.com/JYPETWICE/status/1400829738793332742)

Những lần đầu tiên đáng chú ý khác

Khi ngày càng có nhiều nghệ sĩ tiếp tục sử dụng các không gian, người hâm mộ có cơ hội tham gia các không gian của các nghệ sĩ khi họ thiết lập những lần đầu tiên đáng chú ý cho các nghệ sĩ K-pop trong các không gian. Ngoài những lần đầu tiên do các nghệ sĩ trên đặt ra, những lần đầu tiên khác bao gồm Sandara Park (@krungy21, 2NE1) trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên tham gia các không gian với tư cách là diễn giả, để có phần Hỏi và Đáp tương tác với người hâm mộ vào ngày 8 tháng 3. #KCON : TACT trở thành chuỗi chương trình trò chuyện K-pop đầu tiên trên các không gian, khi KCON (@KCON_official) thành lập không gian với hai nghệ sĩ K-pop ghép đôi như ONF (@WM_ONOFF) & ONEUS (@P1H_official), SF9 (@SF9official) & P1Harmony (@P1H_official), để nói về các sự kiện KCON (@KCON_official).

Các nghệ sĩ K-pop cũng sử dụng #TwitterBlueroom để kết nối với người hâm mộ của họ thông qua các phiên hỏi đáp (Q&A) được phát trực tiếp. Giờ đây, các nghệ sĩ đang sử dụng các không gian song song với #TwitterBlueroom để kết nối trực tiếp với người hâm mộ một cách tốt hơn. ENHYPEN (@ENHYPEN) đã phát trực tiếp trên các không gian ngay trước khi phát trực tiếp trên #TwitterBlueroom, mang đến cho những người hâm mộ đang chờ đợi Blueroom một cách thú vị để kết nối với nhóm. ASTRO (@offclASTRO) đã sử dụng Không gian như một bữa tiệc sau đó, phát trực tiếp trên #TwitterBlueroom, sau đó chuyển sang các không gian của Twitter sau khi Blueroom kết thúc để gây bất ngờ nhanh chóng cho người hâm mộ của họ.

Thậm chí làn sóng nghệ sĩ K-pop mới, tiếp theo có thể được tìm thấy trên các không gian. Nghiên cứu gần đây của Twitter “K-pop Generations Analysis by Twitter Usage” (tạm dịch: “Phân tích các thế hệ K-pop theo cách sử dụng Twitter” cho thấy, các nghệ sĩ K-pop hiện đang sử dụng Twitter ngay cả trước khi họ ra mắt để thúc đẩy sự phấn khích và thu hút người hâm mộ, như nhóm nhạc nam K-pop mới JUST B ((@JUSTB_twt), vừa mới ra mắt vào cuối tháng 6 năm 2021. JUST B đã mở tài khoản Twitter trước vào ngày 21 tháng 5, nhưng mọi thứ về màn ra mắt củanhóm nhạc này vẫn được giữ bí mật. JUST B đã sử dụng các không gian của Twitter là lần đầu tiên cả thế giới nghe thấy giọng nói của các thành viên mà người hâm mộ có thể chia sẻ trực tiếp với nhau.

Bên ngoài lĩnh vực K-pop

Các phần khác của văn hóa K nhận thấy lợi ích của Không gian của Twitter và cũng bắt đầu sử dụng chúng nhiều hơn. Là tạp chí điện ảnh có ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc, Cine21 (@cine21_editor) đã tổ chức Không gian dành cho 6 nhà báo điện ảnh nổi bật trong Giải #Oscars năm 2021, nơi các nhà báo chia sẻ trực tiếp dự đoán và phân tích của họ cũng như thảo luận về những khoảnh khắc quan trọng như ngôi sao ‘Minari’ Yuh -Jung Youn giành được chiến thắng. Trong một Không gian văn hóa K khác, trước khi phát trực tiếp #TwitterBlueroom  cho K-movie ‘The Book of Fish’, các diễn viên (Seol Gyeong-gu, Byun Yo-han) và đạo diễn phim (Lee Joon-ik) đã tham gia Không gian của Twitter để thúc đẩy sự phấn khích. Nghệ sĩ hip hop Simon Dominic và nhà báo web nổi tiếng Jongbeom Lee là những người khác đã trò chuyện với người hâm mộ trên Không gian.

Người hâm mộ K-pop cũng đã chủ động sử dụng Không gian để chia sẻ câu chuyện của họ giữa những người hâm mộ và thể hiện sự ủng hộ của họ đối với các nghệ sĩ yêu thích, kể từ khi Twitter ra mắt Không gian vào ngày 4 tháng 5 trên toàn thế giới. Vào ngày 2 tháng 7, EXO-L (cộng đồng người hâm mộcủa EXO) và IGOT7 (AHGASE, cộng đồng người hâm mộ của GOT7) đã tổ chức ‘buổi truyền trực tiếp EXOxGOT7 ‘, do fan  @exo9sh, tổ chức, tạo một ‘danh sách phát’ cùng nhau trên Không gian trong khoảng 8 giờ, giúp hashtag # Xu hướng EXOxGOT7 trên toàn thế giới.

Hãy theo dõi các nghệ sĩ yêu thích của bạn trên Twitter ngay bây giờ để nhận thông tin cập nhật theo thời gian thực về các chủ đề…

Không gian Twitter liên quan đến K-pop và K-content

●      GOT7 BamBam: https://twitter.com/BamBam1A/status/1402624948124798976

●      NCT: https://twitter.com/NCTsmtown/status/1369945981567922176

●      TWICE: https://twitter.com/JYPETWICE/status/1400829738793332742

●     LOONA: https://twitter.com/loonatheworld/status/1409783712955330563

●      JUST B: https://twitter.com/JUSTB_Official/status/1395575110250110980

●      Sandara Park (2NE1): https://twitter.com/krungy21/status/1368924818821685254

●      ASTRO: https://twitter.com/offclASTRO/status/1379786395246465024

●      ENHYPEN: https://twitter.com/enhypen/status/1390283685807628292

●     KCON:TACT: https://twitter.com/KCON_official/status/1404755569890766850
https://twitter.com/KCON_official/status/1402158455251628032

●      Kmovie – Cine21 about #Oscars: https://twitter.com/cine21_editor/status/1386207798963302400

●      Kmovie – The Book of Fish:  https://twitter.com/TwitterKorea/status/1369959546819506179

Thông tin về Twitter, Inc.

Twitter là những gì đang xảy ra và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập about.twitter.com và theo dõi  @Twitter và @TwitterKorea. Hãy nói chuyện!

#Twitter