THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach  – KAWO – nền tảng quản lý truyền thông xã hội hàng đầu ở Trung Quốc, đã công bố mở rộng quan hệ đối tác chiến lược với HootSuite, công ty hàng đầu thế giới về quản lý truyền thông xã hội, nhằm cung cấp khả năng tiếp cận, thông tin chi tiết và hiệu quả cao hơn cho các thương hiệu quốc tế ở Trung Quốc. Sự hợp tác, tập trung vào 3 ngành dọc chính – giáo dục, dược phẩm và dịch vụ tài chính – được xây dựng dựa trên mối quan hệ hiện có cho phép các nhà tiếp thị trên thế giới quản lý mạng truyền thông xã hội toàn cầu và Trung Quốc trong một nền tảng duy nhất trên HootSuite.

Các nhà tiếp thị nhận thức sâu sắc về những cơ hội to lớn ở Trung Quốc, nơi có khoảng 1,02 tỷ người dùng mạng xã hội và dự đoán rằng, số lượng người dùng sẽ tăng lên 1,2 tỷ vào năm 2027. Tuy nhiên, các nhà tiếp thị toàn cầu từ lâu đã gặp khó khăn với việc quản lý sự hiện diện trên mạng xã hội của họ ở Trung Quốc cùng với các mạng truyền thông xã hội toàn cầu.

Sự hợp tác này sẽ giúp các nhà tiếp thị toàn cầu truy cập một cách dễ dàng hơn vào KAWO trong HootSuite và cho phép họ tạo ra, quản lý và giám sát nội dung, thu thập và phân tích dữ liệu thời gian thực cũng như tạo các báo cáo chuyên sâu trên tất cả các mạng truyền thông xã hội toàn cầu và Trung Quốc – một nền tảng duy nhất có thể quản lý Facebook, Instagram, Weibo, WeChat và hơn thế nữa. Việc có tất cả các mạng xã hội trong một bảng điều khiển cho phép quy trình làm việc liền mạch và tối ưu hóa, giúp các thương hiệu quốc tế hiểu sâu hơn về tác động của các chiến dịch truyền thông xã hội của họ ở Trung Quốc và áp dụng các bài học để cải thiện các chiến dịch đang diễn ra và trong tương lai.

Với phân tích dữ liệu theo thời gian thực và thông tin chuyên sâu trên tất cả các thị trường, các nhà tiếp thị tiếp theo có thể tận dụng xu hướng thay đổi để tạo ra trải nghiệm có ý nghĩa cộng hưởng và cung cấp hiệu ứng. Môi trường hệ thống nhất cũng cung cấp cho các nhà tiếp thị toàn cầu cái nhìn toàn diện về hiệu suất chiến dịch của họ trên toàn cầu và ở Trung Quốc, cho phép họ tối ưu hóa và phân bổ ngân sách một cách chính xác hơn.

Ông Alex Li, Giám đốc điều hành (CEO) của KAWO, cho biết: “Các nhà tiếp thị và thương hiệu toàn cầu đang ngày càng tìm cách tăng cường sức mạnh cho các chiến dịch của họ và thúc đẩy hiệu suất trong bối cảnh truyền thông xã hội đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc. Từ việc lựa chọn nền tảng đến tạo nội dung hấp dẫn và đo lường  tỷ suất hoàn vốn (ROI) chính xác, các thương hiệu và nhà tiếp thị đều muốn có các giải pháp tiên tiến giúp họ trở nên chiến lược và năng động hơn trong các chiến dịch địa phương của mình. Mối quan hệ hợp tác nâng cao của chúng tôi với HootSuite sẽ giúp các nhà tiếp thị dễ dàng đưa ra quyết định kịp thời, dựa trên dữ liệu hơn bằng cách cung cấp khả năng hiển thị và hiểu biết rất cần thiết trên một nền tảng duy nhất, cho phép họ tập trung vào việc cung cấp các chiến dịch hấp dẫn và có tác động ở Trung Quốc.

Ông James Partington, Giám đốc Chương trình Đối tác của Hootsuite, nhận định: “Trong hơn 15 năm, chúng tôi đã giúp các thương hiệu phát triển trực tuyến bằng cách cung cấp các công cụ truyền thông xã hội tốt nhất giúp nâng cao hiệu quả và kết quả. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường quan hệ đối tác với KAWO vì đã thấy được những lợi ích mà sự hợp tác/tích hợp sớm của chúng tôi mang lại cho khách hàng. Làm việc cùng nhau trong mối quan hệ đối tác rộng lớn hơn, chúng tôi mong muốn mang lại năng suất nâng cao trong một hệ sinh thái hợp tác nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi”.

Là một nền tảng được tích hợp tại Trung Quốc, KAWO hỗ trợ hơn 500 thương hiệu toàn cầu thuộc nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau trên WeChat, Weibo, Douyin, Kuaishou và Bilibili.

Hashtag:#Business #Technology #KAWO #SocialMedia #SocialMediaManagement

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về KAWO

Được thành lập vào năm 2017, KAWO là nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu tại Trung Quốc. KAWO cho phép các thương hiệu và đại lý quản lý tài khoản truyền thông xã hội, xuất bản nội dung, cộng tác, tạo báo cáo phân tích dữ liệu chi tiết, theo dõi đối thủ cạnh tranh trong thời gian thực và hiểu rõ hơn về dữ liệu truyền thông xã hội trong bối cảnh truyền thông xã hội chuyên môn cao của Trung Quốc.

Khách hàng của KAWO bao gồm các thương hiệu hàng đầu về hàng tiêu dùng, hàng xa xỉ, dịch vụ chuyên nghiệp, công nghệ, du lịch, giải trí, thể thao và doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B). Các nhà đầu tư hiện tại của KAWO bao gồm: IMG, Tiger Global Management và Sequoia Capital China. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.kawo.com.

Thông tin về Hootsuite

Hootsuite giúp khách hàng khai thác sức mạnh của mạng xã hội để khơi dậy thương hiệu và hoạt động kinh doanh của họ. Là công ty dẫn đầu toàn cầu về quản lý phương tiện truyền thông xã hội, HootSuite cung cấp phương tiện truyền thông xã hội cho các thương hiệu và tổ chức trên toàn thế giới, từ các doanh nghiệp nhỏ nhất đến các doanh nghiệp lớn nhất. Chuyên môn tuyệt vời của HootSuite về quản lý phương tiện truyền thông xã hội, hiểu biết sâu sắc về xã hội, vận động nhân viên và chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội giúp các tổ chức phát triển chiến lược thương hiệu, hoạt động kinh doanh và mối quan hệ khách hàng với phương tiện truyền thông xã hội.

Học viện HootSuite – nền tảng học tập trực tuyến hàng đầu trong ngành, hỗ trợ giáo dục và phát triển thông qua nhiều chứng chỉ và đã cung cấp hơn một triệu khóa học cho hơn nửa triệu người trên toàn thế giới.

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.hootsuite.com.