SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 28 tháng 3 năm 2022 – Một cuộc khảo sát gần đây do MSIG phối hợp với Ancileo thực hiện, nhằm hiểu rõ hơn thái độ của người tiêu dùng đối với việc mua bảo hiểm du lịch. Cuộc khảo sát đã thăm dò ý kiến ​​400 người Singapore trong độ tuổi từ 18 đến 69 về tâm lý, cách nhìn nhận của họ đối với du lịch sau đại dịch COVID-19. Trong số những người được khảo sát, 3 trong 5 người được hỏi (60%) bày tỏ mong muốn được đi du lịch giải trí ngay trong năm nay, với 36% cho biết họ có kế hoạch đi du lịch đến các quốc gia bên ngoài châu Á.

Đối với những người tham gia khảo sát có kế hoạch đi du lịch, có tới 82% nói rằng họ sẽ mua bảo hiểm du lịch cho kỳ nghỉ của mình.

Trong số những người không có kế hoạch đi du lịch, có tới 86% cho biết họ sẽ mua bảo hiểm du lịch nếu họ phải đi du lịch vì những lý do cần thiết. Cách xử lý này giống nhau ở tất cả các nhóm tuổi.

Như mọi người có thể mong đợi, mức độ bảo hiểm liên quan với đại dịch COVID-19 (21%) đã đứng đầu khi những người được hỏi được yêu cầu xếp hạng lý do họ mua bảo hiểm du lịch. Mức độ bảo hiểm khẩn cấp và y tế đứng thứ hai (19%), tiếp theo là mức độ hủy chuyến đi (16%).

Điều thú vị là lợi ích đối phó với đại dịch COVID-19 không phải là yếu tố quyết định đối với người được hỏi. Khi nói đến việc chọn gói bảo hiểm du lịch của họ, giá cả được nêu là yếu tố quan trọng nhất trong số những người được hỏi (20%), tiếp theo là dịch vụ yêu cầu trực tuyến dễ dàng (16%) và quyền lợi khi bị mắc COVID-19 (15%). Đặc biệt, sự dễ dàng của dịch vụ yêu cầu trực tuyến không có tầm quan trọng đối với những du khách trong độ tuổi từ 35 đến 44 đã kết hôn và có con nhỏ.

Trong số những phát hiện quan trọng khác, cuộc khảo sát cho thấy du khách Thế hệ Z trong độ tuổi từ 18 đến 24 có xu hướng coi trọng việc cá nhân hóa các kế hoạch hơn nhiều để phù hợp với các chuyến đi theo phong cách phiêu lưu của họ, trong khi những người theo chủ nghĩa toàn cầu có xu hướng đặt ưu tiên cao hơn trong phạm vi hủy chuyến đi do các trường hợp mắc COVID-19 tăng đột ngột có thể dẫn đến việc hủy chuyến bay và chỗ lưu trú.

Các phát hiện khác từ cuộc khảo sát:

– Người tiêu dùng đánh giá cao các dịch vụ giá trị gia tăng như một phần của chương trình bảo hiểm du lịch của họ. Xếp hạng cao trong danh sách là việc sắp xếp các dịch vụ cho các thủ tục để ngừa COVID-19 (39%), sử dụng phòng chờ sân bay trong trường hợp có sự chậm trễ (12%) và khám bệnh từ xa liên tục 24×7 (9%). Việc sắp xếp các dịch vụ sẽ bao gồm hỗ trợ tư vấn và đường dây nóng cho các trường hợp khẩn cấp.

– 46% người tiêu dùng vẫn thích mua bảo hiểm du lịch trực tiếp từ các công ty bảo hiểm.

– 36% sẵn sàng mua bảo hiểm du lịch từ những người thích đi du lịch, với giá cả cạnh tranh là động lực lớn nhất.

– 35% người được hỏi sẵn sàng mua bảo hiểm du lịch trong nước.

– Chỉ có 15% khách du lịch thuộc chương trình hội viên của hãng hàng không cho biết, yếu tố hấp dẫn lớn nhất khiến họ mua bảo hiểm du lịch nội địa là khi gói bảo hiểm đi kèm với dặm bay dành cho khách hàng thân thiết, với phần lớn vẫn thích chiết khấu hơn ưu đãi dặm bay dành cho khách hàng thân thiết.

Ông Steven Leong, Phó chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Phân phối bán lẻ của MSIG Singapore cho biết: “Cuộc khảo sát hỗ trợ chúng tôi hiểu rằng triển vọng đi du lịch của người tiêu dùng Singapore ngày càng sáng sủa và có nhiều cơ hội thu hút khách hàng từ các phân khúc khác nhau. Điều quan trọng là các công ty bảo hiểm liên tục đổi mới để đáp ứng các nhu cầu đa dạng và độc đáo của khách hàng trong hành trình du lịch ở trạng thái bình thường mới. Kết quả của cuộc khảo sát sẽ giúp chúng tôi xác định vị trí tốt hơn để cung cấp các giải pháp như vậy nhằm đáp ứng nhu cầu đang thay đổi của khách du lịch”.

Ông Steven Leong nhấn mạnh: ““Với việc du lịch bắt đầu cất cánh trở lại, một trong những trọng tâm chính của chúng tôi trong năm nay là mở rộng tính khả dụng của bảo hiểm du lịch cho nhiều người tiêu dùng hơn, thông qua sức mạnh của sự hợp tác”.

Để giữ cho bảo hiểm du lịch có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận, MSIG đã mở rộng phạm vi bảo hiểm với COVID-19 tự động mà không phải trả thêm phí cho các chủ hợp đồng TravelEasy của mình. Từ nay đến ngày 30 tháng 4 năm 2022, những khách hàng mua gói Chuyến đi hàng năm sẽ được cung cấp một lần xét nghiệm PCR (Polymerase Chain Reaction – Phản ứng chuỗi polymerase) miễn phí.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về MSIG Insurance (“MSIG”)

Là công ty bảo hiểm chung hàng đầu với hơn 100 năm kinh nghiệm, MSIG Singapore cung cấp nhiều giải pháp bảo hiểm đa dạng để bảo vệ rủi ro thương mại và cá nhân, cho phép bảo vệ an ninh và an toàn cho các cá nhân và doanh nghiệp. MSIG Singapore được Standard & Poor’s xếp hạng tài chính A + / Ổn định.

MSIG Singapore đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật số đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm. MSIG Singapore được IDC Financial Insights xếp hạng là Công ty bảo hiểm có khả năng chuyển đổi nhất châu Á (Asia’s Most Transformative Insurer – năm 2019năm 2019) và được The Asset, một ấn phẩm nghiên cứu tài chính độc lập ở châu Á vinh danh là Doanh nghiệp Bảo hiểm số của năm 2018 (Digital Insurer of the Year 2018). Đó là minh chứng rõ ràng cho sức mạnh và tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của MSIG Singapore.

MSIG là công ty con của Công ty Bảo hiểm Mitsui Sumitomo, Limited và là thành viên của MS & AD Insurance Group Holding, Inc. (MS & AD) và có sự hiện diện tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó, 18 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương bao gồm tất cả các thị trường ASEAN cũng như Australia, New Zealand, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc và Ấn Độ. Có trụ sở chính tại Nhật Bản, MS&AD là một trong những tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu trên thế giới xét trên tổng doanh thu.

msig.com.sg

#MSIGSingapore