SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 21 tháng 2 năm 2019 – Năm 2018 là một năm lớn đối với KPop với kỷ lục mới là 5,3 tỷ Tweets trên phạm vi toàn cầu. Twitter tiếp tục chứng tỏ mạng xã hội này là nơi tốt nhất để nắm bắt và chia sẻ những xu hướng KPop mới nhất trên toàn thếgiới.

Dưới đây là 20 quốc gia hàng đầu (được liệt kê theo khu vực và theo thứ tự bảng chữ cái) đã Tweet nhiều nhất vềKPop năm 2018:

·  Bắc Mỹ: Canada, Mỹ

·  Mỹ Latinh: Argentina, Brazil, Chile, Mexico, Peru

·  Châu Âu: Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh

·  Châu Á – Thái Bình Dương: Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam.

Twitter cũng hợp tác với 34 ban nhạc KPop và hơn 200 nghệ sĩ để tạo nội dung KPop có sẵn trên nền tảng, như với BTS (@BTS_twt), EXO (@weareoneEXO) và GOT7 (@ GOT7Official). Thông qua nhiều cam kết như các phiên hỏi – đáp trực tiếp thông qua #TwitterBlueroom, biểu tượng cảm xúc vui nhộn được tạo cho sự trở lại của album và thậm chí bỏ phiếu đặc biệt trên nền tảng, Twitter đã củng cốvị trí là nền tảng hội thoại hàng đầu cho cộng đồng KPop toàn cầu. Đặc biệt,  #TwitterBlueroom phát sóng các chương trình đã được xem hơn 10 triệu lần trong năm 2018.

Những nội dung này cũng giúp các nhà quảng cáo có cơ hội tiếp cận với những người hâm mộ KPop trẻ, tích cực tham gia trên phạm vi toàn cầu. Do đó, Twitter đã mở rộng khả năng Quảng cáo video trong luồng (In-Stream Video Ads- IVA) của mình sang nội dung KPop. Việc tài trợ video trực tuyến (IVS) cũng đã được giới thiệu, cho phép các thương hiệu chèn quảng cáo đầu video vào các video nổi bật của KPop #TwitterBlueroom.

# 2018MAMA (Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet) – 56 triệu Tweets chỉ sau ba ngày!

Trong vòng ba ngày (từ ngày 12 đến 15 tháng 12 năm 2018) dẫn đến Giải thưởng # 2018MAMA , người hâm mộ KPop đã tương tác với nhau trên Twitter và lập kỷ lục mới 56 triệu Tweets liên quan đến giải thưởng, vượt qua 42 triệu Tweets liên quan đến giải thưởng trong năm 2017!

Tweet nhúng: https://twitter.com/MnetMAMA/status/1072896310318063616

Giải thưởng độc quyền trên Twitter ‘Biểu tượng toàn cầu của năm’ đã khiến người hâm mộ bỏ phiếu cho các ban nhạc và nghệ sĩ yêu thích của họ trên nền tảng, tích lũy tới 13,3 triệu Tweets chỉ sau ba giờ ! Người hâm mộ đã sử dụng hashtag #MAMAVOTE, xu hướng trên toàn thế giới, xếp hạng số1 tại 44 quốc gia.

BTS (@BTS_twtTweet) là tài khoản được tweet nhiều nhất trên thế giới

2018 là năm của BTS và nó đã hiển thị trên Twitter. BTS được xếp hạng là số1 vềtài khoản được Tweet nhiều nhất cho năm 2018 trên toàn thếgiới. Tweet có thành viên BTS J-Hope tham gia là #InMyFeelingsChallengeTweet được yêu thích nhất trên toàn thếgiới năm ngoái với 1,8 triệu lượt thích.

Tweet nhúng: https://twitter.com/TwitterData/status/1070272742849687553

Tweet nhúng: https://twitter.com/BTS_twt/status/1021325648659296256

Tác động của BTS cũng đã được công nhận trong quảng cáo của các doanh nghiệp. Để quảng bá cho điện thoại thông minh mới của mình, LG Electronics (@LGElectronics) đã ra mắt kênh Twitter chính thức có tên LGxBTS (@LGMobileGlobal), chia sẻ video clip của BTS tại các lễ trao giải như Giải thưởng âm nhạc Billboard 2018, kết hợp với Quảng cáo video trực tuyến. Các quảng cáo đầu video được giới thiệu trong các clip đã thu hút được 20 triệu lượt xem và 8,7 triệu lượt tương tác, tạo tiêu đề trên Twitter.

Breaking Records – EXO(@weareoneEXO)‘s #TwitterBlueroom được 1,6 triệu người theo dõi trực tiếp !

Trong tháng 11/2018, nhóm nhạc nam KPop EXO (@weareoneEXO) đã thu hút được sự chú ý lớn bằng cách tạo ra hơn 24 triệu Tweets thông qua hashtag #EXO_Tempo, trong sự mong đợi album trở lại của họ là “Don’t Mess Up My Tempo”.

Tweet nhúng: https://twitter.com/weareoneEXO/status/1057905997350547463

Twitter và EXO cũng hợp tác cho một tiết mục hỏi – đáp trực tiếp bất ngờ #TwitterBlueroom. Có tới 1,6 triệu EXO-L được điều chỉnh, khiến nó trở thành sốlượt xem thời gian thực cao nhất từ trước đến nay cho một KPoptrực tiếp #TwitterBlueroom.

Twitter ‘Mở khóa tức thì’ cho nội dung video  GOT7  (@ GOT7Official) độc quyền

Người hâm mộ của nhóm nhạc nam KPop GOT7 (@ GOT7Official) đã có đặc ân tham gia xem một loạt video sản xuất hậu trường trên Twitter liên quan đến album phòng thu thứ ba của nhóm, Present: YOU, chỉ có sẵn thông qua tính năng ‘Mở khóa tức thì’  khi họ Tweet với hashtag#Lullaby. Đã có 2,4 triệu Tweet liên quan trong chiến dịch 10 ngày vào tháng 10 năm 2018.

Tweet nhúng: https://twitter.com/GOT7Official/status/1056054067963645952

2019 sẽ là một năm tuyệt vời nữa cho #KpopTwitter!

Mọi người đã rất hào hứng với các sự kiện toàn cầu tuyệt vời được xếp hàng cho #KpopTwitter trong năm 2019, chẳng hạn như#SoompiAwards#KCON# 2019MAMA và thậm chí nhiều nghệ sĩ KPop khác trong #TwitterBlueroom! Cuộc trò chuyện vềKPop sẽ tiếp tục phát triển trên Twitter.

Ngoài sự trở lại của album, sẽ có các cuộc thảo luận xung quanh các buổi hòa nhạc, các chuyến lưu diễn trên thếgiới và các cuộc gặp mặt của người hâm mộ. Người hâm mộ cũng sẽ đến sân khấu để chúc mừng các thần tượng yêu thích của họ trực tiếp vào những dịp đặc biệt như ngày kỷ niệm ra mắt, lễ kỷ niệm sinh nhật và nhiều hơn nữa.

Bạn muốn xem nghệ sĩ KPop nào cho #TwitterBlueroom vào năm 2019? Hãy Tweet với # WhosNext4TwitterBlueroom với @ArtistID! (ví dụ:@OfficialMonstaX) nhé!

Tweet nhúng: https://twitter.com/TwitterKorea/status/1097887242423390210

Tweet nhúng: https://twitter.com/TwitterKorea/status/1085780702962962432

Hãy tham gia các diễn đàn #KpopTwitter hôm nay và hàng ngày hãy trao đổi với người hâm mộ KPop khác trên toàn thếgiới nào!

Thông tin vềTwitter

Twitter là kênh trực tiếp biểu đạt những gì đang xảy ra trên thếgiới và những gì mọi người đang đang bàn tán ngay tại thời điểm truy cập. Từ tin tức và giải trí cho đến thể thao, chính trị và sở thích hàng ngày, Twitter mang tới mọi khía cạnh của cuộc sống bằng cách tham gia cuộc trò chuyện mở, xem các sự kiện phát trực tiếp. Với hơn 40 ngôn ngữ trên thếgiới, bạn có thể dễ dàng truy cập dịch vụ tại twitter.com, Twitter Lite (mobile.twitter.com), trên nhiều thiết bị di động và SMS. Để biết thêm thông tin, hãy  truy cập about.twitter.com, hãy theo dõi @TwitterSG, tải Twitter và các ứng dụng Periscope tại twitter.com/download và periscope.tv.