SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 21/2/2019 – Dentsu Aegis Network vừa công bốđã mua lại Happy Marketer Group, doanh nghiệp hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á chuyên cung cấp các dịch vụ marketing kỹ thuật sốdựa trên dữ liệu. Sau khi thương vụ mua lại được hoàn tất, Happy Marketer sẽ được đặt tên thương hiệu là Happy Marketer, thuộc Merkle. Theo đó, việc mua lại này sẽ tạo nền tảng chiến lược cho các giải pháp vềdữ liệu, phân tích và quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của Merkle, cho phép cho công ty này cung cấp các dịch vụ marketing lấy con người làm trung tâm với quy mô lớn ở toàn khu vực.

Được thành lập vào năm 2009, Happy Marketer có trụ sở chính tại Singapore và một trung tâm cung cấp dịch vụ marketing số ở Bangalore, Ấn Độ. Công ty hiện có 55 nhân viên chuyên cung cấp dữ liệu, dịch vụ phân tích, dịch vụ CRM, dịch vụ quảng cáo dựa trên hiệu suất và công nghệ quảng cáo để tạo ra các giải pháp đem lại trải nghiệm liên quan đến dữ liệu cho khách hàng, góp phần mở rộng toàn diện mọi dịch vụ của Merkle ở khu vực Đông Nam Á.

Happy Marketer là nhà cung cấp dịch vụ đứng đầu bảng của Google trong lĩnh vực đào tạo mảng phân tích của Google và cung cấp các dịch vụ phân tích cao cấp cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu ở Đông Nam Á. Công ty có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng công nghệ marketing hàng đầu, trong đó có Salesforce Marketing Cloud, HubSpot, Oracle Marketing Cloud và Adobe Experience Cloud.

Vềphía Happy Marketer, tham gia đội ngũ lãnh đạo của Merkle có ông Rachit Dayal, nhà quản lý cao cấp sẽ báo cáo trực tiếp với ông Ted Bray, Giám đốc điều hành (CEO) và Giám đốc phụ trách phát triển của Merkle châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Phil Teeman, CEO của Dentsu Aegis Network Đông Nam Á và Singapore phát biểu: ” Đông Nam Á là một động lực tăng trưởng chính cho kếhoạch mở rộng của Merkle và Singapore là trung tâm của sự tăng trưởng này. Với việc Singapore đang vươn lên để trở thành thành phốthông minh, thì việc cung cấp và quản lý các công việc phân tích dữ liệu và marketing các trải nghiệm của khách hàng, vốn là các năng lực chính của Happy Marketer, sẽ chiếm vị trí chủ động, hàng đầu, giúp Dentsu Aegis Network củng cốvị thếlà doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình. Việc đưa Happy Marketer vào mạng lưới hoạt động cũng đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều cơ hội lớn hơn để thâm nhập vào các hệ sinh thái mới và hiện có của khách hàng với toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của Happy Marketer”.

Zhengda Shen, Chủ tịch của Merkle khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Việc đưa Happy Marketer gia nhập gia đình Merkle là điều tất yếu trong chiến lược mở rộng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương của chúng tôi. Việc mua lại này đẩy mạnh  khả năng cung cấp một cách toàn diện các dịch vụ của chúng tôi cho Singapore và Đông Nam Á. Động thái này đem lại vai trò lãnh đạo vềmặt chiến lược và mối liên kết vềmặt địa lý với các cơ sở hiện có của chúng tôi tại Trung Quốc, Ấn Độ và Australia. Happy Marketer có sự nhận diện thương hiệu rất tích cực và có uy tín lớn”.

Ông Rachit Dayal, Nhà sáng lập và CEO của Happy Marketer và ông Prantik Mazumdar, Nhà quản lý cao cấp  của Happy Marketer nhận định: “Doanh nghiệp của chúng tôi đã phát triển và thăng hạng nhanh trong 10 năm qua và đó là bước đột phá tuyệt đối tạo ra đội ngũ các khách hàng và nhân viên luôn cảm thấy hạnh phúc. Chính họ đang mong muốn làm chủ bước đột phá tiếp theo. Hướng đến 10 năm tới, chúng tôi rất phấn khích khi được hợp tác với Merkle và Dentsu Aegis Network để giúp đỡ nhiều doanh nghiệp hơn nữa thông qua việc tạo ra cuốn sách cẩm nang đem lại toàn thắng, nhằm chiếm lĩnh thị phần thông qua các giải pháp dựa trên sốliệu, được dẫn dắt bằng công nghệ và hoạt động marketing lấy con người làm trung tâm để tiến vào tương lai”.