SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 4 năm 2022- Chi phí sở hữu ô tô ở Singapore là một trong những mức cao nhất trên thế giới và điều này khiến người dân phải đắn đo suy nghĩ về việc bỏ tiền ra mua một chiếc ô tô riêng.
Nhưng đối với những người chưa sẵn sàng từ bỏ sự tiện lợi của việc lái xe và không muốn chịu đựng chi phí nhiên liệu tăng và giá bảo dưỡng, tiền mua bảo hiểm, kiểm định… tăng – họ có thể xem xét dịch vụ chia sẻ xe nâng cao của GetGo. Nhân kỷ niệm tròn 1 năm hoạt động, GetGo đã tích hợp khả năng của một ví mã khuyến mãi và tiếp tục cải tiến dịch vụ và đội xe để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Các tính năng ứng dụng được cải tiến nâng cao trải nghiệm người dùng một cách tổng thể
Với các tính năng mới dễ sử dụng, ứng dụng của GetGo hiện có thể chia sẻ và truy cập nhiều hơn. Khách hàng có thể mong đợi trải nghiệm liền mạch với ứng dụng trực tuyến và thuê xe ô tô.
Ví mã khuyến mãi này cho phép người dùng nhận, đổi và xem lại mã khuyến mãi một cách dễ dàng. Họ có thể xem tất cả các mã khuyến mãi có sẵn mà họ có thể áp dụng cho một lần đặt thuê xe sắp tới, xem thời hạn hiệu lực và các điều khoản và điều kiện đầy đủ của mã khuyến mãi và lưu chúng để đổi trong tương lai.
Ngoài ra, với ví, giờ đây người dùng có thể áp dụng mã cho việc đặt xe của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột, thay vì nhập mã theo cách thủ công trong quá trình thuê.
Năm tăng trưởng nhanh của GetGo
Dịch vụ cho thuê xe theo giờ của GetGo giúp việc thuê xe trở nên không phức tạp, giá cả phải chăng và thú vị. Với trải nghiệm người dùng được nâng cao, khách hàng có thể mong muốn việc chia sẻ xe hơi trở thành một lựa chọn giao thông khả thi.
Trong vòng hơn 1 năm kể từ khi thành lập vào tháng 2 năm 2021 đến nay, GetGo đã phát triển từ một gương mặt tương đối mới đã trở thành một người chơi đáng gờm trong lĩnh vực chia sẻ xe hơi.
Điều gì làm cho GetGo nổi bật so với các dịch vụ chia sẻ xe khác trên thị trường? Chính sách Pay-As-You-Go policy (tạm dịch Bạn đi bao nhiêu trả bấy nhiêu) độc đáo của GetGo. Không phải nộp tiền đặt cọc, không đòi hỏi phí thành viên. Ngoài ra, người dùng có thể tận hưởng sự linh hoạt và khả năng tiếp cận của việc thuê xe hơi. Điều này giúp những người dùng lần đầu và những người sử dụng dịch vụ thường xuyên cảm thấy dễ dàng.
Khi mới khai trương và đi vào hoạt động, GetGo đã thu hút một số lượng đáng kể hơn 20.000 người dùng trong khoảng thời gian 2 tháng. Hiện GetGo có mạng lưới hơn 1.000 địa điểm trên toàn lãnh thổ Singapore, thực hiện các chính sách bảo vệ người lái xe và cung cấp tổng cộng 18 mẫu xe hơi khác nhau.
Giải pháp chia sẻ xe bền vững
Khi Singapore nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi thành một thành phố xanh hơn, bền vững hơn vào năm 2030, các giải pháp cho thuê xe hơi của GetGo là rất kịp thời. Với các dịch vụ cho thuê xe có kinh nghiệm hơn trên thị trường và việc thuê xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với các công ty cho thuê xe như GetGo, người dân ở Singapore có thể sẵn sàng từ bỏ những tiện nghi khi sở hữu một chiếc xe hơi.
Những giải pháp như thế này giúp Singapore đi một bước rất đúng hướng, phù hợp với nỗ lực giảm lượng khí thải carbon tổng thể của Quốc đảo. Ít ô tô hơn trên đường cũng có nghĩa là nhu cầu về các khu vực dành riêng cho bãi đậu xe cũng ít hơn. Điều này giải phóng đất đai để chuyển đổi sang nhiều không gian xanh hơn để sử dụng cho mục đích giải trí.
Đại diện của GetGo cho biết: “GetGo cam kết thực hiện Kế hoạch Singapore Xanh vào năm 2030 bằng cách giới thiệu nhiều xe điện hơn cho đội xe của mình. Kể từ tháng 3 năm nay, GetGo đã giới thiệu mấu xe Hyundai IONIQ Electric, Hyundai Kona Electric và MG ZS Electric, với kế hoạch sẽ giới thiệu thêm một số mẫu xe khác. Chúng tôi thấy các dịch vụ đi chung xe và cho thuê xe theo giờ đang trở thành một lựa chọn thay thế cho người dân Singapore tiết kiệm và bền vững hơn”.
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về GetGo
GetGo là dịch vụ chia sẻ xe hơi từ điểm A đến A lớn nhất của Singapore. Để sử dụng dịch vụ của GetGo, hãy đăng ký, đặt chỗ và lái xe trên ứng dụng di động của nó. GetGo hiện có hơn 1.000 xe hơi tại hơn 1.000 địa điểm trên toàn lãnh thổ Singapore. Người dùng được yêu cầu chỉ phải trả cho số giờ và quãng đường đã sử dụng, mà không cần phải trả tiền bảo hiểm, bảo dưỡng và chi phí nhiên liệu.
#GetGo
Recent Comments