ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – KPMG Trung Quốc vừa được nhận Giải Vàng Xuất sắc do Văn phòng Ủy viên Quyền riêng tư về Dữ liệu cá nhân (Privacy Commissioner for Personal Data – PCPD) tại Lễ trao giải thưởng Thân thiện với quyền riêng tư năm nay. Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực to lớn của KPMG Trung Quốc trong việc duy trì tiêu chuẩn cao về bảo vệ quyền riêng tư dữ liệu cá nhân. Giải thưởng cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ của KPMG Trung Quốc trong việc đáp ứng mong đợi của khách hàng và nhân viên trong việc bảo vệ quyền riêng tư, nỗ lực xứng đáng với sự tin tưởng của công chúng.

Với chủ đề “Embrace Privacy Management Programme to Gain Trust and Benefits” (tạm dịch: “Tăng cường Chương trình quản lý quyền riêng tư để đạt được sự tin cậy và lợi ích”), Giải thưởng Thân thiện với quyền riêng tư năm 2023 nhằm ghi nhận cam kết của các doanh nghiệp, tổ chức công và tư nhân cũng như các cơ quan chính quyền trong “Các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư”. Chứng chỉ “Thân thiện với quyền riêng tư” được trao cho các tổ chức để ghi nhận những nỗ lực của họ trong việc thúc đẩy bảo vệ quyền riêng tư về dữ liệu cá nhân và ủng hộ tầm quan trọng của việc thiết lập Chương trình quản lý quyền riêng tư (Privacy Management Programme – PMP).

Ivy Cheung, Nhà quản lý cao cấp, Hồng Kông của KPMG Trung Quốc cho biết: “Tại KPMG Trung Quốc, chúng tôi cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng, nhân viên và các cá nhân có liên quan khác. Việc triển khai Chương trình quản lý quyền riêng tư (PMP) tại KPMG Trung Quốc thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với rủi ro quản lý và quản trị theo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG). Giải thưởng tạo động lực mới để Công ty không ngừng thúc đẩy nỗ lực trong việc bảo vệ quyền riêng tư dữ liệu và bảo mật thông tin, đồng thời nâng cao hơn nữa niềm tin và sự tin cậy của công chúng đối với KPMG Trung Quốc, tăng cường khả năng cạnh tranh của chúng tôi để khiến chúng tôi trở nên khác biệt”.

Ông Benjamin Tang, Giám đốc An ninh công nghệ thông tin Quốc gia của KPMG Trung Quốc nhận xét: “Quản trị là một phần không thể thiếu của ESG. Để thu hút sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi đã làm nhiều hơn những gì luật pháp yêu cầu trong việc đảm bảo an ninh thông tin và bảo vệ quyền riêng tư. Chúng tôi đã tích hợp Chương trình quản lý quyền riêng tư (PMP) vào hoạt động quản lý rủi ro và chất lượng của mình, với một loạt biện pháp kiểm soát quyền riêng tư và bảo mật được triển khai trong quy trình hoạt động và kinh doanh, thể hiện đầy đủ những nỗ lực và lợi thế cạnh tranh của chúng tôi về mặt quản trị”.

Tan Poh Hua, chuyên viên liên lạc quốc gia về quyền riêng tư của KPMG Trung Quốc phát biểu: “KPMG Trung Quốc thực hiện việc đánh giá rủi ro về quyền riêng tư đối với các dự án của khách hàng liên quan đến việc thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân. Kể từ khi triển khai Chương trình quản lý quyền riêng tư (PMP) trong Công ty, nhận thức về bảo vệ quyền riêng tư của nhân viên đã được nâng lên mức cao chưa từng có. Nhân viên của chúng tôi hiện đã bắt đầu nắm bắt được giá trị thực sự của việc tiến hành đánh giá rủi ro về quyền riêng tư. Thật đáng khích lệ khi thấy sự phát triển tích cực này xảy ra ở KPMG Trung Quốc nhờ triển khai Chương trình quản lý quyền riêng tư”.

Được PCPD khởi xướng vào năm 2021, Giải thưởng Thân thiện với quyền riêng tư ghi nhận những nỗ lực của các tổ chức trong việc bảo vệ quyền riêng tư của dữ liệu cá nhân, đồng thời cho phép các doanh nghiệp, tổ chức công và tư nhân cũng như các cơ quan chính phủ thể hiện thành tích của họ trong việc bảo vệ quyền riêng tư.

Hashtag: #KPMGChina

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về KPMG Trung Quốc

KPMG Trung Quốc có văn phòng đặt tại 31 thành phố, với hơn 15.000 chuyên gia và nhân viên, tại Bắc Kinh, Trường Xuân, Trường Sa, Thành Đô, Trùng Khánh, Đại Liên, Đông Quan, Phật Sơn (Foshan), Phúc Châu, Quảng Châu, Hải Khẩu, Hàng Châu, Hợp Phì, Tế Nam, Nam Kinh, Nam Thông (Nantong), Ninh Ba, Thanh Đảo, Thượng Hải, Thẩm Dương, Thâm Quyến, Tô Châu, Thái Nguyên, Thiên Tân, Vũ Hán, Vô Tích, Hạ Môn, Tây An, Trịnh Châu, Đặc khu Hành chính Hồng Kông và Đặc khu Hành chính Macau. Làm việc cộng tác trên tất cả các văn phòng này, KPMG Trung Quốc có thể triển khai các chuyên gia có kinh nghiệm một cách hiệu quả, bất kể khách hàng ở đâu.

KPMG là một tổ chức toàn cầu gồm các công ty dịch vụ chuyên nghiệp độc lập cung cấp các dịch vụ Kiểm toán, Thuế và Tư vấn. KPMG là thương hiệu mà các công ty thành viên của KPMG International Limited (“KPMG Quốc tế”) vận hành và cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp. “KPMG” được dùng để chỉ các công ty thành viên riêng lẻ trong tổ chức KPMG hoặc chỉ chung một hoặc nhiều công ty thành viên.

Các công ty KPMG hoạt động tại 143 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 265.000 chuyên gia và nhân viên làm việc tại các công ty thành viên trên khắp thế giới. Mỗi công ty KPMG là một thực thể riêng biệt và khác biệt về mặt pháp lý và tự mô tả mình như vậy. Mỗi công ty thành viên của KPMG chịu trách nhiệm về các nghĩa vụ và trách nhiệm pháp lý của mình.

KPMG International Limited là một công ty tư nhân của Anh có bảo lãnh. KPMG International Limited và các đơn vị liên quan không cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Vào năm 1992, KPMG trở thành mạng kế toán quốc tế đầu tiên được cấp giấy phép liên doanh tại Trung Quốc đại lục. KPMG cũng là công ty đầu tiên trong số Big Four – 4 ông lớn (gồm KPMG, PwC, Ernest & Young và Deloitte) ở Trung Quốc đại lục chuyển đổi từ công ty liên doanh thành công ty hợp danh đặc biệt kể từ ngày 1 tháng 8 năm 2012. Ngoài ra, Công ty KPMG Hồng Kông có thể truy nguyên nguồn gốc của nó từ năm 1945. Cam kết sớm đối với thị trường này, cùng với sự tập trung vững chắc vào chất lượng, đã là nền tảng cho kinh nghiệm tích lũy trong ngành và được phản ánh trong việc KPMG chỉ định các dịch vụ đa ngành (bao gồm kiểm toán, thuế và tư vấn) bởi một số công ty uy tín nhất của Trung Quốc.