LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach – Tiếp tục thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc truyền cảm hứng cho người dùng trên thế giới, OPPO – đối tác toàn cầu của Giải vô địch quần vợt (tennis) Wimbledon năm 2022, vừa thông báo sẽ kỷ niệm 100 năm ra đời sân đấu Trung tâm (Centre Court) theo đề xuất giá trị thương hiệu mới “Inspiration Ahead” (tạm dịch: “Cảm hứng ở phía trước”) bằng trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) mới nhất của mình. Theo đó, OPPO sẽ sử dụng công nghệ CybeReal 2.0 của mình và thiết bị điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu mới nhất là OPPO Find X5 Pro.

OPPO, Global Partner of Wimbledon for the 4th consecutive year

Ông William Liu, Phó chủ tịch kiêm Chủ tịch Tiếp thị toàn cầu của OPPO, cho biết: “Inspiration Ahead có nghĩa là thể hiện sự tự tin và đĩnh đạc khi chúng ta đang tiến về phía trước. Nó khuyến khích chúng tôi tiếp tục quyết tâm và tinh tế hơn, khi chúng ta vượt qua cơn bão và phá vỡ sự trì trệ. Tham gia vào các sự kiện thể thao hàng đầu là điều tuyệt vời để OPPO truyền tải tinh thần truyền cảm hứng lẫn nhau và giao tiếp công nghệ của OPPO trải nghiệm đổi mới với người dùng toàn cầu của chúng tôi”.

Với tư cách là đối tác toàn cầu năm thứ tư liên tiếp của Giải vô địch quần vợt Wimbledon, OPPO mong muốn nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ quần vợt bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến của mình để chứng kiến, ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc thót tim và phấn khích trên sân.

Với việc đánh dấu kỷ niệm 100 năm ra đời Sân đấu trung tâm của Wimbledon, OPPO đã tạo ra một trải nghiệm AR mới, thể hiện lịch sử năng động của Wimbledon. Mọi người có thể thả vào môi trường AR của họ tuyển chọn các ngôi sao quần vợt mang tính biểu tượng từ nhiều thập kỷ. Người hâm mộ sẽ có thể trải nghiệm những khoảnh khắc đầy cảm hứng nhất xuyên thời gian đã củng cố Wimbledon như là một trong những giải đấu vĩ đại nhất và được yêu thích nhất trên thế giới. Tại Giải Wimbledon năm nay, mọi người có thể trải nghiệm AR có sẵn tại gian hàng của OPPO.

Nền tảng cho trải nghiệm AR là công nghệ CybeReal 2.0 của OPPO. CybeReal 2.0 có thể tái tạo lại các môi trường quy mô lớn và phức tạp về động lực học. Công nghệ này kết hợp cả thế giới thực và ảo để tạo ra một loạt các khả năng sáng tạo được hỗ trợ bởi các tiến bộ bản địa hóa và điện toán không gian mới nhất của OPPO. CybeReal 2.0 có thể cung cấp khả năng định vị và định hướng chính xác cao cho các môi trường vật lý, trong khi tiêu thụ điện năng thấp khi sử dụng các thiết bị như smartphone hàng đầu Find X5 Pro của OPPO,

OPPO CybeReal 2.0

Hệ thống hình ảnh tiên tiến của OPPO Find X5 Pro có thể ghi lại những điều kỳ diệu như thật của các tay vợt yêu thích của người hâm mộ quần vợt. Được cung cấp sức mạnh bởi NPU hình ảnh MariSilicon X do OPPO tự thiết kế, smartphone Find X5 Pro mang đến phần mềm hình ảnh được ngành công nhận, giúp tăng cường khả năng chụp hành động với độ rõ nét tuyệt vời.

Camera góc rộng 50MP của điện thoại thông minh cũng có hệ thống OIS 5 trục đầu tiên, được cải thiện trong mọi trường hợp sử dụng để chống rung tay, giảm nhiễu và làm sắc nét cảnh – đảm bảo cho người hâm mộ quần vợt có được những bức ảnh sắc nét và rõ ràng một cách hoàn hảo. Việc ghi lại toàn bộ những cảnh nổi bật của Wimbledon trở nên dễ dàng với camera góc siêu rộng 50MP của chiếc smartphone này.

OPPO Find X5 Pro

Với “Inspiration Ahead”, OPPO đặt mục tiêu cung cấp cho người dùng toàn cầu quyền truy cập vào công nghệ mà họ cần để thực sự trải nghiệm và hồi tưởng lại những ký ức của họ như chưa từng có trước đây, một bước thay đổi trong công nghệ hình ảnh. Để tìm hiểu thêm về các hoạt động của OPPO diễn ra tại Wimbledon, hãy nhấp vào đây. Để tìm hiểu thêm về OPPO Find X5 Pro, hãy nhấp vào đây.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh (smartphone) Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

#OPPO