SINGAPORE – Media OutReach – Hiệp hội Các nhà bán lẻ Singapore (Singapore Retailers Association – SRA), đại diện cho lĩnh vực bán lẻ của Singapore đã giới thiệu việc tổ chức Wunderground Festival 2023 (Lễ hội Wunderground 2023) – một sáng kiến mới sẽ kéo dài 3 năm nhằm mục đích chuyển đổi lĩnh vực bán lẻ và phong cách sống.
Về cốt lõi, mục tiêu của Lễ hội Wunderground 2023 là làm trẻ hóa lĩnh vực bán lẻ và phong cách sống thông qua các lễ hội ở thành thị và trung tâm, đồng thời khuyến khích thử nghiệm và áp dụng các yếu tố sống động và thực tế để kích thích và thu hút người tiêu dùng.
Wunderground 2023 sẽ là phiên bản đầu tiên, với hai phiên bản thường niên nữa đang được lên kế hoạch. Nỗ lực của Wunderground năm đầu tiên sẽ tập trung vào việc thúc đẩy sự hợp tác chéo giữa các thương hiệu dưới sự bảo trợ của “Wunderground”; phiên bản thứ hai sẽ là việc tạo ra một sự kiện hàng đầu dành cho người dân; và phiên bản thứ ba liên quan đến việc tạo cơ hội cho các thương hiệu nước ngoài tham gia lễ hội này.
Ông Ernie Koh, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Singapore (SRA), cho biết: “Wunderground ra đời vào thời điểm mà sự chuyển đổi trong lĩnh vực bán lẻ Singapore là điều cần thiết cho tương lai. Để lĩnh vực bán lẻ vươn lên những tầm cao mới, thì chúng ta cần cùng nhau hình dung lại cách mọi người sẽ hoạt động trong tương lai. Sáng kiến Wunderground phản ánh các chiến lược chính nhằm đáp ứng các chuẩn mực mới và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kinh doanh”.
Bà Jeannie Lim, Trợ lý Giám đốc điều hành – CEO (Phong cách sống & Người tiêu dùng) của Enterprise Singapore (EnterpriseSG), phát biểu: “Enterprise Singapore ủng hộ sáng kiến Wunderground của Hiệp hội Các nhà bán lẻ Singapore. Các khái niệm trải nghiệm mới và đổi mới của các thương hiệu phong cách sống Singapore là một phần của sáng kiến này sẽ mang lại sự sống động hơn cho bối cảnh bán lẻ của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích nhiều nhà bán lẻ hơn phát triển những trải nghiệm mới và xây dựng các đề xuất độc đáo có thể làm nổi bật thương hiệu của họ”.
Được thúc đẩy bởi Tầm nhìn lộ trình 2025 của SRA về “Trải nghiệm bán lẻ đầy cảm hứng”, nền tảng năng động này sẽ tập hợp sự hợp tác giữa những người chơi trong ngành bán lẻ và phong cách sống.
Tầm nhìn ngành bán lẻ năm 2025 của SRA phù hợp với Bản đồ chuyển đổi ngành bán lẻ năm 2025, được công bố lần đầu tiên vào cuối năm 2022. Được lãnh đạo bởi EnterpriseSG hợp tác với các đối tác chủ chốt trong ngành, các hiệp hội và các cơ quan chính phủ khác, SRA tập trung vào việc củng cố Singapore như một trung tâm bán lẻ và phong cách sống tầm cỡ toàn cầu, gắn liền với các khái niệm trải nghiệm mới và các sản phẩm sáng tạo. Nó sẽ tập trung vào việc xây dựng cốt lõi của các thương hiệu Singapore tầm cỡ toàn cầu và nâng cao chất lượng cơ hội việc làm trong lĩnh vực này.
Chạm đến khán giả mục tiêu ở cả khu vực thành thị và trung tâm, Wunderground cũng đặt mục tiêu thúc đẩy sự hợp tác trong nước với thị trường quốc tế trong dài hạn. Tương tự, Wunderground cũng nhằm mục đích thu hút làn sóng nhân tài địa phương mới vào lĩnh vực bán lẻ và phong cách sống để hỗ trợ các mô hình kinh doanh trải nghiệm mới nổi sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc trẻ hóa hệ sinh thái bán lẻ của Singapore.
Những điểm nổi bật của Wunderground 2023
Wunderground là nền tảng được tạo ra để các thương hiệu phong cách sống thể hiện sự hợp tác, cho phép họ hiển thị những trải nghiệm mới mẻ thông qua cấu trúc cửa sổ bật lên sáng tạo và quảng bá thương hiệu thông qua các nhân vật thương mại xã hội phổ biến. Ngoài ra, các nhà tổ chức đang làm việc với các nghệ sĩ, nhà sáng tạo và trường thiết kế để giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt tương tác và bán hàng trực quan đầy thú vị.
Điểm mấu chốt là Wunderground được quản lý để không giống như các lễ hội phong cách sống khác và nhằm mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm mới mẻ.
– Lễ hội sẽ diễn ra trong hai phần gồm trải nghiệm “thành phố” và trải nghiệm “trung tâm”, với mục đích chạm đến cả khán giả quốc tế cũng như khán giả Singapore. Trải nghiệm “thành phố” sẽ diễn ra tại 37 Emerald Hill từ ngày 21 tháng 9 đến 1 tháng 10 năm 2023, trong khi trải nghiệm “trung tâm” sẽ diễn ra tại Tampines West từ ngày 6 đến 15 tháng 10 năm 2023.
– Trong nỗ lực của lễ hội lần đầu tiên này, sẽ có 25 liên minh – bao gồm 50 doanh nghiệp –tham gia thông qua nhiều cấp độ, bao gồm hợp tác đồng thương hiệu, quảng cáo chéo, hợp tác phiên bản giới hạn, cùng nhiều cấp độ khác..
Hashtag: #SingaporeRetailersAssociation
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments