Sau hình ảnh quảng cáo cực đại tại TOKYO SKYTREE TOWN tên tuổi, các quảng cáo cho rượu Whisky Đài Loan có tên gọi OMAR Single Malt của Công ty Taiwan Tobacco & Liquor Corporation  (TTL) đã càn quét sân khấu thế giới với tốc độ chóng mặt.

Từ nay đến cuối tháng 1/2019, OMAR Whisky sẽ gây ấn tượng tại New York với 9 áp phích cửa sổ lớn cực kỳ tráng lệ với thiết kế kiểu tranh thuỷ mặc phương Đông. Ngoài ra, bản sao một chai whisky khổng lồdo các nghệ sĩ Đài Loan chế tác đã có một tour lưu diễn tại Tòa nhà 23 PhốWall (hay “The Corner”), Nhà ga Trung tâm lớn, David H. Koch Plaza trước Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan và Quảng trường Thời đại, như lời tuyên bốchính thức gia nhập thị trường Mỹ.

Bảng quảng cáo kỹ thuật sốtương tác tại Quảng trường Thời đại & phiên bản chai OMAR khổng lồ

Khác với loại whisky của Scotland, thời gian trưởng thành của rượu OMAR Whisky tại nhà máy Namtou được gia tăng nhờ khí hậu nhiệt đới ấm áp. Loại khí hậu này cũng mang lại một lượng hao hụt (Angel’s Share) hàng năm tự nhiên thích hợp giúp tạo ra loại rượu whisky OMAR phong phú và đa tầng hơn. Do đó, hương vị của OMAR Whisky có độ tuổi trung bình 4 năm có thể tương đương với rượu whisky Scotch có độ tuổi 12 năm.

Kể từ khi ra mắt thị trường, OMAR Whisky đã liên tục được trao nhiều giải thưởng như Malt Maniacs Award (MMA), International Spirits Challenge (ISC), San Francisco World Spirits Competition (SFWSC), World Whisky Award (WWA) và nhiều cuộc thi khác. Trong năm nay, danh tiếng của OMAR Whisky được nâng cao hơn nữa trong giới sành rượu whisky trên toàn thếgiới khi được vinh danh với nhiều giải thưởng trong SFWSC dành cho một loại rượu êm theo phong cách Đài Loan.

OMAR Whiskey đã tích cực gia nhập thị trường toàn cầu trong thời gian gần đây. Sản phẩm cốt lõi của Single Malt (là Bourbon Barrel và Sherry Barrel) đã được ra mắt thị trường Mỹ hè năm nay, thách thức thị trường rượu mạnh vốn ưa chuộng loại rượu whisky bourbon. OMAR Whisky liên tục gây ngạc nhiên cho người tiêu dùng trên toàn thếgiới với các chiến dịch quảng cáo sáng tạo. Sau khi đăng một quảng cáo hình ảnh lớn trong TOKYO SKYTREE TOWN nổi tiếng, OMAR Whisky đã đăng 9 áp phích cửa sổ lớn ở 23 Phố Wall  (New York), với khái niệm “A Glimpse of Magnificentence”, tiết lộ 9 đặc điểm của nghềthủ công pha chếrượu whisky của Hãng sản xuất rượu Nantou: từ ruộng lúa mạch tới một thùng rượu hoàn thiện… tất cả đều làm nổi bật phong cách OMAR Whisky của Đài Loan.

Ngoài ra, được phát triển từ khái niệm “Thần Whisky cũng không thể chối từ”, bản sao một chai whisky khổng lồdo các nghệ sĩ Đài Loan chếtác đã có một tour lưu diễn ở New York (Mỹ) tại Tòa nhà 23 PhốWall, Nhà ga Trung tâm lớn, Trung tâm David H. Koch Plaza phía trước Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan và Quảng trường Thời đại. OMAR Whisky, một sản phẩm mang đầy đủ các đặc tính của Đài Loan sẽ thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thếgiới và đi đầu trong một xu hướng rượu whisky hoàn toàn mới trên thếgiới!

Liên kết bằng Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=ySIzb1yoJ-c&feature=youtu.be

https://www.youtube.com/watch?v=pBBQKaTZNgY&feature=youtu.be