MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach – Các đầu bếp trẻ, đầy tham vọng, nhà hàng mới nổi từ khắp Philippines đã tham gia cuộc thi để giành 2 suất đại diện cho nước này tham gia cuộc thi quốc tế về ẩm thực sẽ được tổ chức tại Hồng Kông vào năm 2020. Lee Kum Kee, doanh nghiệp sản xuất nước sốt và gia vị nổi tiếng toàn cầu của Trung Quốc, đã mời các đầu bếp địa phương tham gia cuộc thi quốc tế thử thách ẩm thực Trung Quốc dành cho các đầu bếp trẻ (International Young Chef Chinese Culinary Challenge – IYCCCC) lần đầu được tổ chức tại Trung tâm Magsaysay ở Manila.

Kể từ khi ra đời vào năm 2014, IYCCCC là cuộc thi được tổ chức hai năm một lần cung cấp một nền tảng trao đổi quốc tế cho lĩnh vực ẩm thực Trung Quốc. Cuộc thi khuyến khích các đầu bếp trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới trau dồi kỹ năng và học hỏi, đồng thời, thúc đẩy sự kế thừa các kỹ năng ẩm thực Trung Quốc và phát triển bền vững của lĩnh vực ẩm thực Trung Quốc với mục đích nâng cao tiêu chuẩn quốc tế về ẩm thực Trung Quốc.

Ngày 30/10 vừa qua, một hội đồng giám khảo gồm nhiều ngôi sao, gồm đầu bếp người Singapore, Aaron Tan Kean Loon và đầu bếp James Antolin, Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp LTB Philippines, đã chọn ra hai người chiến thắng từ Cuộc thi tại Philippines. Hai đầu bếp tài năng Michael Lee và Muhajiran Ijiran lll sẽ đại diện cho Philippines trong IYCCCC lần thứ 4 được tổ chức tại Hồng Kông vào năm tới, cạnh tranh với khoảng 50 đầu bếp trẻ đầy tham vọng đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ để giành chức quán quân quốc tế. Trong cuộc thi gần đây nhất, cả 3 thí sinh của Philippines đều giành được huy chương đồng.

Ông Leslie Lau, Giám đốc điều hành của Lee Kum Kee khu vực Nam Á cho biết: “Với sứ mệnh “Thúc đẩy văn hóa ẩm thực Trung Quốc trên toàn thế giới'”, Lee Kum Kee cam kết nuôi dưỡng các tài năng ẩm thực Trung Quốc trên toàn thế giới. IYCCCC là một nền tảng tối ưu cho các đầu bếp trẻ về ẩm thực Trung Quốc đến từ khắp nơi trên thế giới để trao đổi về nghệ thuật ẩm thực. Trong IYCCCC lần thứ 3, lần đầu tiên chúng tôi đã có đại diện từ Philippines. Năm nay, chúng tôi đã tổ chức Vòng loại Philippines đầu tiên. Tôi chúc hai người chiến thắng đại diện cho Philippines sẽ thành công. trong vòng chung kết tại Hồng Kông vào năm tới”.

Nổi tiếng với việc phát minh ra nước sốt hàu, dầu hào (oyster sauce) và chất lượng cao cấp với bề dày hơn 130 năm lịch sử, Lee Kum Kee, là một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới về nước sốt và gia vị Trung Quốc trên toàn cầu. Lee Kum Kee lần đầu tiên gia nhập thị trường Philippines với Sysu International Inc với tư cách là nhà phân phối duy nhất vào những năm 1980 và từ đó trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành, tiếp tục nỗ lực thúc đẩy văn hóa ẩm thực Trung Quốc và nuôi dưỡng những tài năng ẩm thực địa phương trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập www.LKK.com, theo dõi Lee Kum Kee trên Facebook (@LeeKumKeePh) và sử dụng hashtag #LeeKumKee.

(Trong ảnh: hàng đầu ngồi từ trái sang phải) Bà Sandy Cu, Giám đốc phát triển sản phẩm và kinh doanh của Sysu International; đầu bếp James Antolin, Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp LTB Philippines, ông Leslie Lau, Giám đốc điều hành của Lee Kum Kee khu vực Nam Á; đầu bếp Singapore Aaron Tan Kean Loon và ông Ryan Cruz, Giám đốc kinh doanh của Lee Kum Kee Philippines cùng với tất cả các thí sinh tại lễ khai mạc cuộc thi.

Thông tin về Lee Kum Kee

Lee Kum Kee được thành lập vào năm 1888 bởi người sáng lập, ông Lee Kum Sheung. Với sự phát triển bền vững trong 131 năm, Lee Kum Kee đã trở thành một thương hiệu gia đình nổi tiếng về mặt hàng nước sốt và gia vị Trung Quốc, cũng như một thương hiệu quốc tế và “biểu tượng của chất lượng và niềm tin”. Trải qua ba thế kỷ, Lee Kum Kee là một tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng toàn cầu của Trung Quốc, cung cấp hơn 200 loại nước sốt và gia vị cho hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hãy truy cập www.LKK.com để biết thêm chi tiết.

Thông tin về Cuộc thi quốc tế thử thách ẩm thực Trung Quốc dành cho các đầu bếp trẻ (International Young Chef Chinese Culinary Challenge – IYCCCC)

Kể từ khi ra đời vào năm 2014, cuộc thi Thử thách ẩm thực Trung Quốc dành cho đầu bếp trẻ quốc tế (IYCCCC) Lee Kum Kee đã là một cuộc thi được tổ chức hai năm một lần thể hiện sứ mệnh của Tập đoàn trong việc quảng bá văn hóa ẩm thực Trung Quốc trên toàn thế giới. Qua đó, Lee Kum Kee thiết lập một nền tảng quốc tế cho các đầu bếp trẻ chuyên về ẩm thực Trung Quốc đến từ khắp nơi trên thế giới để trau dồi kỹ năng của họ và trao đổi kinh nghiệm với các đối tác.