ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Theo Lenovo, hiện có tới 9 trong số 10 nhân viên (90%) ở Hồng Kông nhận ra rằng, trí tuệ nhân tạo (AI) có vai trò tích cực trong việc giúp họ duy trì năng suất, trong khi có tới hơn 8/10 (86%) thích sự kết hợp giữa AI và tương tác giữa AI với con người.

Nghiên cứu toàn cầu mới đây [Nghiên cứu toàn cầu của YouGov, do Lenovo ủy quyền, đã khảo sát 12.000 nhân viên ở Australia, Brazil, Trung Quốc đại lục, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Vương quốc Anh và Mỹ, được thực hiện từ ngày 23 tháng 2 đến ngày 3 tháng 3 năm 2023] đã tiết lộ rằng, trong số 12.000 nhân viên được khảo sát, có tới 87% số người được hỏi hoan nghênh AI giúp giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Trong đó, sự kết hợp đồng đều giữa AI và tương tác của con người được ưa thích nhất trên các thị trường (36%), trong khi 22% và 23% tương ứng thích hỗ trợ AI hơn hoặc tương tác với con người nhiều hơn.

Trong số các lĩnh vực khác nhau mà ứng dụng AI có thể giúp hỗ trợ công nghệ thông tin, giải quyết các sự cố công nghệ thông tin với sự gián đoạn tối thiểu (37%), cung cấp hỗ trợ liên tục 24/7 vào cuối tuần và ngày lễ (29%), đồng thời phân tích các vấn đề trong quá khứ và đưa ra các giải pháp giúp cải thiện hệ thống công nghệ thông tin (27%) và ba lĩnh vực hàng đầu được người trả lời lựa chọn.

Kết quả tương tự cũng được tạo ra giữa các nhân viên ở Hồng Kông trong sự kết hợp ưa thích của họ giữa AI và hỗ trợ con người. Những người tham gia khảo sát nhận thấy những lợi ích chính của công nghệ thông tin do AI cung cấp là có thể cung cấp hỗ trợ 24/7 ngay cả trong những ngày cuối tuần và ngày lễ (39%) và tự động giải quyết các sự cố liên quan đến công nghệ thông tin (38%) với sự gián đoạn tối thiểu (34%).

Tại Hồng Kông, có tới 92% người được hỏi tin rằng, họ sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu các vấn đề công nghệ thông tin tại nơi làm việc được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. 84% khác nói rằng, việc hỗ trợ công nghệ thông tin kém đã làm giảm động lực làm việc của họ. Kết quả cho thấy cần phải có một hệ thống hỗ trợ công nghệ thông tin hiệu quả để cung cấp năng lượng cho lực lượng lao động kết hợp (làm việc trực tiếp – trực tuyến) hiện nay.

Ông John Stamer, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, Bộ phận Dịch vụ Sản phẩm Toàn cầu của Lenovo cho biết: “Khi nơi làm việc phát triển cùng với sự gia tăng của công việc kết hợp, hỗ trợ công nghệ thông tin cho nhân viên rõ ràng là không theo kịp. Với việc áp dụng ngày càng nhiều các dịch vụ đám mây, trí tuệ kỹ thuật số và metaverse (vũ trụ ảo), môi trường công nghệ thông tin của các tổ chức sẽ trở nên phức tạp hơn, vì vậy hỗ trợ công nghệ thông tin hiệu quả sẽ càng trở nên cần thiết hơn đối với trải nghiệm và tinh thần của nhân viên”.

Ông John Stamer cho biết thêm: “Giải pháp Premier Support Plus cung cấp các dịch vụ cần thiết cho cả nhu cầu hiện tại của lực lượng lao động hỗn hợp và hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số liên tục. Giải pháp này kết hợp những gì tốt nhất của cả hai thế giới: AI tiên tiến cho các dịch vụ phòng ngừa, thông minh hơn, trong khi vẫn cung cấp hỗ trợ con người ở những nơi cần thiết nhất, cho hỗ trợ công nghệ thông tin trực tiếp và liền mạch mà nhân viên đang tìm kiếm”.

Được biết, Premier Support Plus là dịch vụ hỗ trợ công nghệ thông tin toàn diện nhất trên thị trường và là câu trả lời giúp các công ty luôn sẵn sàng trong tương lai bằng cách cung cấp giải pháp phù hợp để cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của nhân viên, vốn là điều cần thiết để giữ chân nhân tài trong thị trường cạnh tranh cao hiện nay.

Premier Support Plus được phát triển có tính đến các vấn đề quan trọng của doanh nghiệp và người dùng cuối để cung cấp dịch vụ hỗ trợ và bảo vệ toàn diện nhất cho các sự cố công nghệ thông tin:

Phân tích dự đoán dựa trên AI cho phép phát hiện vấn đề chủ động và phòng ngừa, đồng thời có khả năng xác định và giải quyết nhiều vấn đề công nghệ thông tin tiềm ẩn.

1. Tính năng Bảo vệ thiệt hại do tai nạn cung cấp phạm vi bảo hiểm ngoài chế độ bảo hành hệ thống truyền thống, bảo vệ thiết bị khỏi bất kỳ sự cố rơi, tràn và va đập nào ngoài ý muốn.

2. Dịch vụ Keep Your Drive giữ lại ổ cứng của người dùng và cung cấp cho khách hàng toàn quyền sở hữu dữ liệu của họ, được lưu giữ hoặc xử lý theo các điều khoản của khách hàng, cải thiện bảo mật dữ liệu và đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về quyền riêng tư và lưu giữ dữ liệu.

3. Dịch vụ Sealed Battery (tạm dịch pin được niêm phong) kéo dài thời gian hỗ trợ pin lên đến 3 năm, trong đó các kỹ thuật viên được Lenovo chứng nhận được chỉ định để đảm bảo thay thế pin một cách hiệu quả khi cần, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và cải thiện khả năng phục hồi của doanh nghiệp.

4. Dịch vụ International Services Entitlement hỗ trợ các tập đoàn đa quốc gia bằng cách kích hoạt các dịch vụ Bảo vệ hư hỏng do tai nạn, Giữ ổ đĩa của bạn và pin được niêm phong cho dù nhân viên của họ có mặt ở đâu trên thế giới.

Do tầm quan trọng của thời gian hoạt động, năng suất và động lực của nhân viên, Giải pháp Premier Support Plus cũng cung cấp Trình quản lý cam kết dịch vụ dành riêng cho các doanh nghiệp, cung cấp báo cáo và theo dõi tài sản một cách chủ động.

Ông John Stamer nhận định: “Nhiệm vụ của các giám đốc công nghệ thông tin (CIO) trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi doanh nghiệp chưa bao giờ cấp bách hơn thế. Bộ phận công nghệ thông tin cần cung cấp trải nghiệm về công nghệ thông tin cho nhân viên mỗi ngày. Vì vậy, ngoài việc trở thành một đối tác ngày càng đáng tin cậy trong quá trình chuyển đổi thông minh, chúng tôi cũng rất tập trung vào việc mang lại sự đổi mới thiết thực”.

Sứ mệnh của Lenovo là trao quyền cho các tổ chức bằng công nghệ và bền vững để thúc đẩy đổi mới và sẵn sàng cho tương lai. Gần đây, Lenovo đã ra mắt một loạt giải pháp máy tính cá nhân (PC) bao gồm ThinkPad và ThinkCentre mới để giúp người dùng tiếp nhận môi trường làm việc lai (trực tiếp – trực tuyến).

Giải pháp Premier Support Plus của Lenovo hiện đã có. Có thể tìm hiểu thêm tại một sự kiện ảo toàn cầu vào ngày 15 tháng 3 năm 2023. Nhận thông tin chi tiết về cách công nghệ có thể nâng cao trải nghiệm của nhân viên và cái nhìn trực tiếp về cách Premier Support Plus có thể giải quyết các vấn đề hỗ trợ công nghệ thông tin. Để biết thêm thông tin và đăng ký, hãy nhấp vào đây.

Hashtag: #Lenovo

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Lenovo

Lenovo (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch Hồng Kông, với mã 992) (Chứng chỉ lưu kí tại Mỹ: American Depositary Receipt- ADR, với mã: LNVGY) là tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới có doanh thu 70 tỷ USD, xếp thứ 171 trong Danh sách Fortune Global 500, sử dụng 82.000 nhân viên làm việc trên khắp thế giới và phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi ngày tại 180 thị trường. Tập trung vào một tầm nhìn táo bạo nhằm cung cấp công nghệ thông minh hơn cho tất cả mọi người, Lenovo đã xây dựng thành công của mình với tư cách là công ty máy tính lớn nhất thế giới bằng cách tiếp tục mở rộng sang các lĩnh vực tăng trưởng chính bao gồm máy chủ, lưu trữ, di động, giải pháp và dịch vụ.

Sự chuyển đổi này cùng với đổi mới thay đổi thế giới của Lenovo đang xây dựng một xã hội kỹ thuật số toàn diện, đáng tin cậy và bền vững hơn cho mọi người, ở mọi nơi. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://www.lenovo.com và đọc những tin tức mới nhất qua StoryHub.