SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Với việc khai trương trở lại Cửa hàng song công (duplex) tại trung tâm khởi hành ở Nhà ga số 3, LOTTE DUTY FREE Singapore chính thức ra mắt toàn bộ 19 cửa hàng tại Sân bay Changi, mở ra một kỷ nguyên mới của sự đổi mới và sang trọng trong ngành bán lẻ du lịch. Có một loạt trải nghiệm mới lạ tại cửa hàng được thiết kế lại này, bao gồm các yếu tố tiên tiến và ưu đãi độc quyền, đảm bảo những du khách sành điệu sẽ có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Lotte Duty Free Terminal 3 Departure Central Duplex StoreTường kính cao chót vót của cửa hàng là điểm nhấn không thể bỏ qua giữa trung tâm rộng lớn của khu vực quá cảnh của Nhà ga số 3. Mặt tiền hoàn toàn bằng kính mang lại cái nhìn bao quát về các dịch vụ đa dạng của Lotte và không gian được thiết kế rất chu đáo, có thể nhìn thấy từ xa. Với việc nâng cao hơn nữa tầm vóc của cửa hàng, bức tường truyền thông LED dài 8 mét rực rỡ, mời gọi khách du lịch vào môi trường bán lẻ năng động của nó – một sự bổ sung liền mạch cho sự sôi động của Sân bay Changi.

Cửa hàng quy mô nhỏ sang trọng định nghĩa lại Bán lẻ du lịch tại Nhà ga số 3

Cửa hàng song công tại trung tâm khởi hành của Nhà ga số 3 giới thiệu cửa hàng quy mô nhỏ (boutique) The House of Suntory shop-in-shop đầu tiên trên thế giới, lấy cảm hứng từ hiện thân độc đáo của Suntory về nghệ thuật và văn hóa Nhật Bản. Không gian sẽ có nhiều lựa chọn về rượu mạnh cao cấp, bao gồm cả phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm của Hibiki 21 tuổi và lần ra mắt Toki Whiskey đầu tiên trong khu vực. Bắt nguồn từ ước mơ làm giàu cuộc sống của người sáng lập Shinjiro Torii, The House of Suntory đại diện cho nơi tôn nghiêm của các nghệ nhân sản xuất các loại rượu mạnh đẳng cấp thế giới lấy cảm hứng từ thiên nhiên Nhật Bản và được nâng tầm bởi tay nghề thủ công Nhật Bản.

Thách thức các quy ước thị trường với tinh thần Yatte Minahare của Shinjiro, chuyển sang thái độ không khoan nhượng, có thể làm được, The House of Suntory thể hiện tay nghề thủ công của Nhật Bản và cam kết ước mơ lớn. Hiện nay, một chương mới đã mở ra với sự ra mắt của ý tưởng cửa hàng shop-in-shop đầu tiên của The House of Suntory.

LOTTE DUTY FREE Singapore tăng thêm nét tinh tế bằng việc khai trương Hennessy Shop-in-Shop, thể hiện sự hợp tác liền mạch giữa các thương hiệu mang tính biểu tượng này. Lấy cảm hứng từ tài khéo léo của Hennessy, những đường cong, thoáng đãng của màn hình gợi nhớ đến những thanh gỗ sồi do những người thợ thủ công chế tạo bằng đồng, một kỹ năng được truyền qua nhiều thế kỷ. Cấu trúc điêu khắc này không chỉ biểu thị tay nghề thủ công của Hennessy, mà còn tích hợp đổi mới kỹ thuật số đi đầu trong quá trình kích hoạt. Kết quả là một loại sản phẩm độc đáo thể hiện di sản xuất sắc của Hennessy, vượt qua ranh giới giữa truyền thống và công nghệ.

Penfolds Shop-in-Shop giới thiệu một bản giao hưởng của những trải nghiệm kỹ thuật số tiên tiến, nổi bật với màn hình 3D mang tính cách mạng, máy phục vụ rượu kỹ thuật số hiện đại và các tương tác được cá nhân hóa. Trọng tâm của kỳ quan công nghệ này là màn hình 3D Penfolds đầu tiên, đưa khách hàng đắm chìm vào một cuộc phiêu lưu trực quan quyến rũ được chế tạo riêng cho cửa hàng Lotte tại Nhà ga thứ 3. Nội dung video phong phú nâng cao trải nghiệm ‘Venture Beyond’, phản ánh cách tiếp cận dũng cảm của Penfolds trong việc khám phá những lĩnh vực ẩn giấu trong sản xuất rượu vang, hợp tác với nghệ sĩ người Australia Mikaela Stafford để biến lãnh thổ dưới nước này thành hiện thực. Nhân lễ khai trương cửa hàng, Penfolds ra mắt chiếc thuyền gondola theo chủ đề trưng bày bộ sưu tập quà tặng năm 2023, lấy cảm hứng từ những bí ẩn của biển sâu.

Pernod Ricard Shop-in-Shop giới thiệu một cửa hàng đa chủng loại, cửa hàng đầu tiên thuộc loại này tại Sân bay Changi, trưng bày một loạt các loại rượu Scotch pha trộn và mạch nha đơn, đáp ứng thị hiếu đa dạng của khách du lịch. Ưu đãi độc đáo này phản ánh sự cống hiến trong việc nâng cao bối cảnh bán lẻ tại Sân bay Changi bằng cách cung cấp trải nghiệm mua sắm kết hợp hoàn hảo giữa sự đổi mới và tính độc quyền. Màn hình LED mờ đóng vai trò như một bức vẽ để thể hiện thương hiệu, thu hút sự chú ý của khách du lịch từ xa.

Trải nghiệm Người phục vụ rượu vang chuyên nghiệp (Wine Sommelier) Tương tác hàng đầu của Singapore

Ở tầng trên, khu trải nghiệm LOTTE giới thiệu một dịch vụ đột phá và chưa từng có ở Singapore—Người phục vụ rượu tương tác. Bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng LED trong suốt hiện đại, công cụ mang tính cách mạng này sẽ biến đổi quy trình lựa chọn rượu vang, mang lại trải nghiệm sống động và cá nhân hóa. Phục vụ theo sở thích của từng khách du lịch, nó đi tiên phong trong việc cung cấp các đề xuất tương tác dựa trên sở thích ăn uống và thực phẩm của từng cá nhân, cho phép lựa chọn loại chai hoàn hảo phù hợp với mọi khẩu vị.

Thoát khỏi sự hối hả, nhộn nhịp của chuyến du lịch và thư giãn tại Thiên đường yên tĩnh của The Lifestyle Lounge

Lifestyle Lounge ở tầng trên mang đến nơi nghỉ ngơi thanh thản, cho phép du khách nạp lại năng lượng cho bản thân và các thiết bị điện tử một cách yên bình. Từ hiên phía trên, họ có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực xung quanh, trong khi thưởng thức cocktail do Toni, robot Makr Shakr pha chế. Kể từ khi Toni được giới thiệu tại Cửa hàng song công Terminal 2,Toni đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng nhờ những chuyển động chính xác, đồng bộ và cách pha chế cocktail tinh tế.

Ribbon Cutting at Lotte Duty Free Terminal 3 Departure Central Duplex Store. From left: Ms. Xu Ya Hui (SG Guest Celeb), Ms. Lim Peck Hoon (Changi Airport Group EVP), Mr. Kim Ju Nam (Lotte Duty Free Global CEO), Mr. Lee Seow Hiang (Changi Airport Group CEO), Mr. Lee Jun Ho (Korean Guest Celeb)

Ông Kim Ju Nam, Giám đốc điều hành (CEO) toàn cầu của LOTTE DUTY FREE cho biết: “Với việc Cửa hàng song công tại trung tâm Nhà ga số 3 của LOTTE DUTY FREE hiện là một địa danh mới tại Sân bay Changi, chúng tôi tự hào tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực bán lẻ du lịch. Cửa hàng mới này là minh chứng cho cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc xây dựng một môi trường mua sắm đẳng cấp thế giới, được thiết kế tỉ mỉ nhằm đáp ứng sở thích tinh tế của những du khách sành điệu, thiết lập tiêu chuẩn mới cho sự xuất sắc trong ngành”.

Bà Lim Peck Hoon, Phó chủ tịch điều hành Thương mại của Tập đoàn Sân bay Changi phát biểu: “Sân bay Changi tự hào chứng kiến ​​sự chuyển đổi do cửa hàng song công trung tâm Nhà ga số 3 của LOTTE DUTY FREE mang lại. Sự hợp tác này thể hiện cam kết chung trong việc nâng cao trải nghiệm của hành khách, mang đến sự kết hợp liền mạch giữa các dịch vụ đổi mới và bán lẻ đẳng cấp thế giới tại Sân bay Changi. Kết quả là một không gian được thiết kế để vượt qua sự mong đợi của những du khách sành điệu, góp phần tạo nên sự sống động và tinh tế của hoạt động thương mại của Changi”.

https://en.lottedfs.com.sg/main/index.do
https://www.facebook.com/LOTTEDFS/
https://www.instagram.com/lottedutyfree/

Hashtag: #lottedutyfree

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về LOTTE DUTY FREE

Với lịch sử 44 năm, LOTTE DUTY FREE là cửa hàng miễn thuế hàng đầu Hàn Quốc đã củng cố danh tiếng của mình trong ngành. Là một thương hiệu bán lẻ du lịch mở rộng toàn cầu với sự hiện diện tại 21 địa điểm trên 7 quốc gia, được bổ sung bởi nền tảng trực tuyến dễ tiếp cận, LOTTE DUTY FREE đảm bảo sự tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

LOTTE DUTY FREE Singapore, một thành viên đáng tự hào của thương hiệu LOTTE DUTY FREE toàn cầu, đã phục vụ khách du lịch tại Sân bay Changi kể từ tháng 6 năm 2020. Tự hào với nhiều loại rượu mạnh, rượu vang và hàng hóa cao cấp, nhà bán lẻ hàng miễn thuế này cam kết nâng cao trải nghiệm du lịch trải nghiệm mua sắm cho những khách hàng quen sành điệu của mình.

LOTTE DUTY FREE đã phục vụ khách hàng trong 44 năm, củng cố vị thế là cửa hàng miễn thuế đại diện của Hàn Quốc. Là thương hiệu bán lẻ du lịch đã phát triển trên toàn cầu với 21 địa điểm tại 7 quốc gia, với trang web trực tuyến, LOTTE DUTY FREE có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi.