SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 10 tháng 11 năm 2021 – M1 Limited, doanh nghiệp khai thác mạng kỹ thuật số đầu tiên của Singapore, đã bắt đầu quá trình chuyển đến khu phức hợp thương mại và di sản ở nơi giao nhau giữa 2 đường Orchard và đường Emerald Hill ở trung tâm Singapore. Như vậy, M1 đã chuyển trọng tâm của mình sang một không gian xã hội và hấp dẫn hơn, cung cấp cho người tiêu dùng một giải pháp thay thế cho mua sắm trực tuyến.

Được tạo ra cho tương lai và lấy cảm hứng từ quá khứ, cửa hàng mới sẽ có Góc 5G hướng tới tương lai, đại sứ ảo tại cửa hàng và các thiết kế độc đáo như gạch thiết kế riêng của nghệ sĩ địa phương Mike Tay của Onlewo. Là cầu nối giữa quá khứ và tương lai, cửa hàng hàng đầu mới này của M1 sẽ có đội ngũ bán lẻ được đào tạo chuyên sâu, các thiết bị di động và phụ kiện mới nhất cũng như các gói di động độc quyền để mang đến trải nghiệm khách hàng một cách tốt nhất có thể.

Khẳng định lại cam kết về trải nghiệm mua hàng liền mạch

Với hoạt động trực tiếp đón khách trở lại mua sắm, M1 có kế hoạch khởi động việc tái hình dung cửa hàng của mình tại thiên đường mua sắm lớn nhất ở Singapore như một sự kết hợp của những thứ tốt nhất giữa cũ – mới, công nghệ hiện đại – di sản. Hứa hẹn sẽ có được trải nghiệm tương tự như một người sẽ tận hưởng trong các nền tảng và môi trường M1 khác, cửa hàng mới sẽ thu hút khách hàng bằng khả năng mang đến các dịch vụ di động cao cấp và các giao dịch băng thông rộng tốt nhất cho hàng triệu người Singapore.

Nằm trong những căn nhà phố (shophouse) đã được tân trang lại đẹp đẽ, địa điểm mới mà M1 giờ đây gọi là nhà, sẽ không chỉ thay thế cửa hàng trước đây tại Paragon, mà còn mở rộng cửa cho lượng khách hàng lớn hơn để thúc đẩy tăng trưởng lớn hơn. Cửa hàng mới sẽ trưng bày và chào bán hàng hóa của hơn 5 thương hiệu uy tín về thiết bị di động, bao gồm Samsung và Apple, ngoài các dịch vụ di động và băng thông rộng hiện tại của M1. Khách hàng của M1 cũng có thể khám phá mọi thứ, từ mạng True 5G mới ra mắt gần đây và các sản phẩm được quản lý đến các phụ kiện và dịch vụ, trong khi nhận được dịch vụ hỗ trợ khách hàng chất lượng hàng đầu.

Phục vụ các nhu cầu đang phát triển trong trạng thái bình thường mới

Khách hàng cũng sẽ có thể chạm tay vào các tiện ích công nghệ mới nhất trên trang web thương mại điện tử của M1, cùng với hàng loạt các dịch vụ được cung cấp với sự hợp tác của các đối tác độc quyền. Sản phẩm đặt hàng trực tuyến có thể được nhận qua giao hàng hoặc thu tiền tại cửa hàng M1 hoặc POPStation của SingPost. Phương pháp tiếp cận đa kênh này tái khẳng định lời hứa của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trong việc cung cấp trải nghiệm mua sắm phù hợp và cá nhân hóa theo mong đợi của khách hàng thời hiện đại.

Thông tin về M1

Là một công ty con của Keppel Corporation, M1 là nhà khai thác mạng kỹ thuật số đầu tiên của Singapore, cung cấp một bộ dịch vụ truyền thông, bao gồm các dịch vụ di động, cố định và cáp quang cho hơn 2 triệu khách hàng.

Kể từ khi ra mắt các dịch vụ thương mại vào năm 1997 đến nay, M1 đã đạt được nhiều thành tựu đầu tiên – trở thành một trong những nhà khai thác đầu tiên được trao một trong 2 giấy phép mạng 5G độc lập trên lãnh thổ của Singapore; là nhà khai thác đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G ở Quốc đảo này, tốc độ cực cao băng rộng cố định, thoại cố định và các dịch vụ khác trên Mạng băng thông rộng toàn quốc thế hệ mới (Next Generation Nationwide Broadband Network-NGNBN).

Sứ mệnh của M1 là thúc đẩy sự chuyển đổi và phát triển trong bối cảnh viễn thông của Singapore, thông qua công nghệ tiên tiến và các dịch vụ có thể đo lường được của nó. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.m1.com.sg.

Facebook: https://www.facebook.com/m1limited

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/m1-limited

Instagram: https://www.instagram.com/m1.sg

Twitter: https://twitter.com/m1singapore

#M1