ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 8 tháng 11 năm 2021 – Công ty Bảo hiểm Manulife Hồng Kông đã giành được 5 danh hiệu danh giá tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm Hồng Kông (Hong Kong Insurance Awards) năm 2021. Công ty đã giành được giải thưởng cao nhất trong hạng mục “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp xuất sắc” và nằm trong Top 3 cho “MPF xuất sắc / Danh mục sản phẩm / Dịch vụ lợi ích cho nhân viên “,” Chiến lược Tiếp thị tích hợp nổi bật” và “Đào tạo & Phát triển nổi bật “. Trên hết, ông Nicolas Chan, chuyên gia lập kế hoạch tài chính của Manulife được xếp hnagj trong Top 3 cho Giải thưởng “Chuyên gia trẻ xuất sắc của năm – Người trung gian”.

Mandatory Provider Fung- MPF là chương trình hưu trí tư nhân bắt buộc theo mô hình mức đóng xác định dành cho người lao động ở Hồng Kông. Người lao động trong độ tuổi tử 18 đến 65 đều có nghĩa vụ phải tham gia chương trình MPF

Được tổ chức bởi Liên đoàn Các công ty bảo hiểm Hồng Kông (Hong Kong Federation of Insurers – HKFI) phối hợp với Tờ báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (South China Morning Post), lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm Hồng Kông là một trong những lễ kỷ niệm hàng năm có uy tín nhất trong ngành bảo hiểm Hồng Kông. Chương trình giải thưởng ghi nhận những thành tích xuất sắc của các công ty bảo hiểm, các đội và các cá nhân hành nghề bảo hiểm.

Ông Damien Green, Giám đốc điều hành (CEO) của Manulife Hồng Kông và Macau, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì đã giành được 5 giải thưởng danh giá tại sự kiện ngành rất có uy tín và được đánh giá cao này. Những giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho kết quả kinh doanh mạnh mẽ mà chúng tôi đạt được trong năm nay và sự cống hiến bền bỉ của chúng tôi trong việc bồi dưỡng nhân tài, mà quan trọng nhất là sự cống hiến bền bỉ của chúng tôi cho cộng đồng Hồng Kông với tư cách là doanh nghiệp công dân cam kết phục vụ thành phố trong 124 năm qua”.

Ông Damien Green cam kết: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào việc mở rộng lực lượng đại lý cũng như các giải pháp bảo vệ và sức khỏe để giúp khách hàng đưa ra quyết định dễ dàng hơn và sống tốt hơn mỗi ngày”.

Manulife Hồng Kông đã được vinh danh với giải thưởng “Doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội xuất sắc” nhằm ghi nhận các dự án và cam kết “Chia sẻ tính nhân văn của bạn” – một trong những giá trị doanh nghiệp của Manulife nhằm tìm ra những cách thức có ý nghĩa để xây dựng cộng đồng địa phương vững mạnh và kiên cường. Điều này đã được quan tâm hàng đầu kể từ sau khi đại dịch COVID-19 bùng phát, công ty đã phản ứng nhanh chóng bằng các hành động có mục tiêu và cần thiết để đáp ứng nhu cầu xã hội tức thời.

Từ việc trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên phát khẩu trang và phiếu dịch vụ y tế miễn phí, cho đến hỗ trợ giáo dục tại nhà với việc quyên góp iPad, toàn bộ đội ngũ nhân viên của Manulife đã làm việc chăm chỉ để tận dụng chuyên môn của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và các giải pháp kỹ thuật số để hỗ trợ cộng đồng. Khách hàng cũng đóng một vai trò quan trọng – các thành viên ManulifeMOVE đã tham gia thử thách ‘MOVE for Good’ (tạm dịch: Chuyển dịch vì điều tốt) bằng cách duy trì hoạt động, vì một mục đích chính đáng, những bước đi và công sức của họ được tập hợp lại thành bữa ăn quyên góp cho những người có nhu cầu và dụng cụ thể thao cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Manulife Hồng Kông đã lọt vào Top 3 đứng đầu cho hạng mục “Chiến lược tiếp thị tích hợp nổi bật” nhờ chiến lược tiếp thị thành công cho sản phẩm cập nhật bệnh hiểm nghèo ManuBright Care 2. Thông qua một chiến dịch toàn diện dựa trên việc định hình nhận thức và thói quen, Manulife đã có thể chuyển đổi quan điểm của mọi người đối với bệnh hiểm nghèo bằng cách biến nỗi sợ hãi thành sự lạc quan và hy vọng.

Manulife cũng nằm trong Top 3 đứng đầu cho giải thưởng “Sản phẩm / Dịch vụ vì lợi ích của MPF / Nhân viên xuất sắc” nhằm ghi nhận cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao với tư cách là nhà cung cấp MPF lớn nhất [1] tại Hồng Kông. Công ty cung cấp nền tảng MPF toàn diện nhất [2] tại Hồng Kông, với 29 quỹ hợp thành bao gồm nhiều lựa chọn đầu tư, cho phép các thành viên điều chỉnh danh mục đầu tư MPF của họ theo các điều kiện thị trường khác nhau.

Kể từ khi Hệ thống MPF ra đời vào năm 2000 đến ngày 31 tháng 12 năm 2020, hơn 99% thành viên của Manulife MPF đã ghi nhận lợi nhuận đầu tư [3].

Cơ sở đào tạo riêng của Manulife, Học viện Kinh doanh Manulife Hồng Kông, lọt vào Top 3 chung cuộc ở hạng mục giải thưởng “Đào tạo & Phát triển xuất sắc”. Giải thưởng ghi nhận những thành tựu của ‘Chương trình Phát triển nhà lãnh đạo’ của Học viện nhằm xây dựng bộ kỹ năng quan trọng của các nhà quản lý đại lý để họ có thể phát triển và củng cố đội ngũ của mình tốt hơn trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi.

[1] Nguồn: “Báo cáo Thị phần MPF ​​của Mercer” tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2021 của Mercer (Hong Kong) Limited, xét về thị phần tổng tài sản MPF ​​của nhà tài trợ chương trình.

[2] Nguồn: Nền tảng so sánh dịch vụ ủy thác của Cơ quan Quản lý quỹ bắt buộc (https://tscplatform.mpfa.org.hk/scp/eng/index.jsp) kể từ cuối tháng 6 năm 2021, xét về tổng số quỹ của các chương trình MPF có sẵn.

[3] Nguồn: Manulife (International) Limited. Lợi nhuận đầu tư có nghĩa là kể từ ngày 31 tháng 12 năm 2020, tổng số dư tài khoản cộng với số tiền rút được vượt quá tổng số tiền đóng góp cộng với số tiền chuyển khoản dựa trên tất cả các tài khoản Manulife MPF do một thành viên cá nhân nắm giữ.

Thông tin về Manulife Hồng Kông

Thông qua Manulife International Holdings Limited, Manulife Hồng Kông sở hữu Manulife (International) Limited, Manulife Investment Management (Hong Kong) Limited và Manulife Provident Funds Trust Company Limited. Là một thành viên của nhóm công ty Manulife, Manulife Hồng Kông cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng về bảo vệ và cải thiện cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Hồng Kông và Macau.

Thông tin về Manulife

Manulife Financial Corporation (Manulife) là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu giúp mọi người đưa ra quyết định dễ dàng hơn và để có cuộc sống tốt hơn. Với trụ sở chính toàn cầu tại Toronto, Canada, Manulife hoạt động trên khắp các văn phòng của mình ở Canada, châu Á và châu Âu, và chủ yếu là thương hiệu John Hancock tại Mỹ. Manulife cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính, bảo hiểm và Manulife Investment Management – bộ phận chuyên quản lý tài sản và tài sản trên toàn cầu – phục vụ các cá nhân, tổ chức và thành viên kế hoạch hưu trí trên toàn thế giới.

Vào thời điểm cuối năm 2020, Manulife có hơn 37.000 nhân viên, hơn 118.000 đại lý và hàng nghìn đối tác phân phối, phục vụ hơn 30 triệu khách hàng. Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2021, Manulife quản lý và điều hành tổng tài sản có trị giá 1.400 tỷ dollar Canada (8.600 tỷ dollar Hồng Kông) và trong 12 tháng trước đó, Manulife đã thanh toán 31,6 tỷ dollar Canada cho khách hàng của mình.

Các hoạt động chính của Manulife là ở châu Á, Canada và Mỹ, nơi công ty đã phục vụ khách hàng trong hơn 155 năm qua. Manulife có cổ phiếu giao dịch với mã ‘MFC’ tại các sàn giao dịch chứng khoán Toronto, New York và Philippines và với mã ‘945’ tại Sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập manulife.com

#Manulife