SINGAPORE – Media OutReach Newswire -Ngày 5 tháng 2 năm 2024 – Được hỗ trợ bởi Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – STB), Meetings Show châu Á – Thái Bình Dương 2024 lần thứ nhấ hứa hẹn sẽ là yếu tố làm thay đổi cuộc chơi dành cho những người tổ chức hội nghị và sự kiện trong khu vực, với thị trường MICE có nhiều tiềm năng phát triển [Nguồn Precedence Research dự báo rằng quy mô thị trường MICE châu Á – Thái Bình Dương được định giá là 412,18 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến ​​sẽ đạt 783,63 tỷ USD vào năm 2032].

Hội chợ Triển lãm “Meetings Show châu Á – Thái Bình Dương 2024” sẽ giới thiệu một loạt các điểm đến, địa điểm, khách sạn, nhà cung cấp công nghệ và nhà cung cấp chính ở châu Á và quốc tế trong lĩnh vực MICE đang phát triển mạnh mẽ.

The Meetings Show Asia Pacific 2024, 17-18 April 2024, Marina Bay Sands, Expo & Convention Centre

Meetings Show được sở hữu và tổ chức bởi Northstar Travel Group, một công ty cung cấp giải pháp tiếp thị, sự kiện và thông tin theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) ưu việt trong ngành du lịch, đồng thời sở hữu các sự kiện và ấn phẩm du lịch và MICE như Travel Weekly, TravelAge West, Business Travel News, Successful Meetings, Meetings & Conventions, Travel Weekly Asia, M&C Asia, Incentive và Web in Travel.

Với hình thức được tổ chức là người mua giành chiến thắng, Meetings Show châu Á – Thái Bình Dương kết hợp triển lãm thương mại, hội nghị và mạng lưới kinh doanh, tạo tiền đề cho sự tập hợp của các chuyên gia MICE năng động đên từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Chương trình người mua được tổ chức độc quyền của nó đưa những người mua và nhà quy hoạch MICE cấp cao đến với sàn triển lãm thương mại nhộn nhịp, thông qua nền tảng cuộc họp được lên lịch trước nhằm tạo điều kiện cho các cuộc gặp có mục tiêu với các nhà triển lãm hàng đầu, bao gồm Cục Triển lãm và Hội nghị Thái Lan, Tổng cục Du lịch Singapore, Du lịch Dubai, Du lịch New Zealand, Cơ quan xúc tiến du lịch Philippines, Royal Caribbean Cruises (châu Á), Marina Bay Sands, Hard Rock International, Tập đoàn khách sạn Pan Pacific, Meliá Hotels International, Groups360 LLC…

Nhiều hiệp hội trong lĩnh vực tổ chức hội nghị hàng đầu thế giới, chẳng hạn như Meetings Professional International (MPI), Society for Incentive Travel Excellence (SITE) và International Association of Exhibitions and Events (IAEE) đang hợp tác với Northstar để mời các thành viên của họ và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và tổ chức của họ phát triển nghề nghiệp tại Meetings Shows châu Á – Thái Bình Dương. Cùng nhau, để hỗ trợ tổ chức Hợp tác MICE toàn cầu (Global MICE Collaborative – GMC), họ sẽ cung cấp các dịch vụ giáo dục hữu ích và mạng lưới rộng khắp toàn cầu cho các chuyên gia MICE tại các thị trường đang phát triển trên thế giới. Các quan hệ đối tác hiệp hội bổ sung sẽ được kích hoạt tại Meetings Show châu Á – Thái Bình Dương cũng sẽ sớm được công bố.

Ông David Blansfield, Phó chủ tịch điều hành kiêm Chủ nhiệm phụ trách xuất bản của Northstar Travel Group cho biết: “Là cửa ngõ dẫn vào thị trường châu Á – Thái Bình Dương đang phát triển mạnh mẽ, Meetings Show châu Á – Thái Bình Dương nhằm mục đích nắm bắt các cơ hội kinh doanh rộng rãi trong thị trường đa dạng và sinh lợi này. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới từ thương hiệu triển lãm, hội nghị rất thành công của chúng tôi từ London đến Singapore, một trung tâm MICE xuất sắc từng đoạt giải thưởng được lựa chọn một cách chiến lược để tổ chức triển lãm lần đầu tiên của chúng tôi”.

Bà Irene Chua, Phó chủ tịch kiêm Chủ nhiệm phụ trách xuất bản ở châu Á của Northstar Travel Group, cho biết thêm: “Trong bối cảnh cộng đồng doanh nghiệp sôi động của Singapore, Meetings Show châu Á – Thái Bình Dương là một nền tảng tuyệt vời để khám phá những điều tốt nhất mà châu Á – Thái Bình Dương mang lại trong tương lai của MICE. Chính trong sự gặp gỡ của những ý tưởng mà những kết nối, ý tưởng và đổi mới mới được khơi dậy và chúng tôi rất vui mừng hơn khi ra mắt chương trình tiên tiến này tại một trong những khu vực phát triển nhanh nhất thế giới cho ngành MICE”.

Dự kiến ​​sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 và 18 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands nổi tiếng, Marina Bay Sands, Singapore, Meetings Show châu Á – Thái Bình Dương nhằm mục đích mở ra các mối quan hệ đối tác và cơ hội kinh doanh mới cho các nhà triển lãm và người tham dự, đồng thời giải quyết những thách thức mà ngành MICE phải đối mặt.

Với tư cách là nhà triển lãm và đơn vị có địa điểm tổ chức triển lãm, ông Ong Wee Min, Phó chủ tịch Kinh doanh và MICE của Marina Bay Sands, chia sẻ: “Được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands, Meetings Show châu Á – Thái Bình Dương lần thứ nhất ​​sẽ là một trung tâm kết nối và cơ hội tìm nguồn cung ứng cho các nhà tổ chức sự kiện, quy tụ các đối tác MICE hàng đầu từ các điểm đến và địa điểm tổ chức hội nghị đến các khách sạn và nhà cung cấp giải pháp công nghệ trên khắp khu vực châu Á -Thái Bình Dương”.

Việc đăng ký miễn phí đối với người mua thương mại trong ngành hội nghị và sự kiện, trong khi khách tham quan thương mại có thể mua vé vào cửa với giá 100 USD. Người mua và người ra quyết định trong các cuộc họp quốc tế đã được xác thực cũng được hưởng lợi từ hàng loạt đặc quyền từ Chương trình Người mua đặc trưng được tổ chức, bao gồm chi phí đi lại và chỗ ở, các cuộc họp 1:1 được lên lịch trước với các nhà triển lãm mục tiêu, một chuyến đi làm quen với Singapore, các cơ hội kết nối độc quyền và quyền truy cập vào phòng chờ dành cho người mua được tổ chức phục vụ đồ ăn và đồ uống miễn phí. Tất cả người mua thương mại sẽ được xem xét để đủ điều kiện nhận các lợi ích miễn phí.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.themeetingsshow-apac.com.

Hashtag: #TheMeetingsShowAPAC #TMSAPAC2024 #NorthstarTravelGroup #events #eventprofs #meetings #exhibition #MICE

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Northstar Meetings Group

Northstar Meetings Group là công ty cung cấp giải pháp tiếp thị và thông tin theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu phục vụ tất cả các phân khúc của thị trường hội họp kinh doanh, sự kiện, thể thao và khen thưởng – bao gồm cả người tổ chức cuộc họp toàn thời gian và bán thời gian, cũng như các công ty, hiệp hội, thể thao và những người ra quyết định phi lợi nhuận và các chuyên gia, tạo điều kiện cho họ phát triển nghề nghiệp và đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Các thương hiệu có ảnh hưởng của công ty – Meetings & Conventions, Successful Meetings, M&C Asia, Meeting News, Incentive and SportsTravel – hiện đang phục vụ hơn 350.000 nhà tổ chức sự kiện và hội nghị cũng như các chuyên gia, trên một bộ tích hợp các sản phẩm dữ liệu, kỹ thuật số, sự kiện và in ấn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  NorthstarMeetingsGroup.com.

Thông tin về Northstar Travel Group

Northstar Travel Group là chủ sở hữu của các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Travel Weekly, TravelAge West, Business Travel News, Success Meets, Meets & Conventions, Travel Weekly Asia, M&C Asia, Incentive và Web in Travel.

Công ty tổ chức hơn 80 sự kiện trực tiếp về du lịch bán lẻ, khách sạn, du lịch công ty, công nghệ du lịch và hội họp tại 13 quốc gia . Các sự kiện chính bao gồm Hội nghị Phocuswright, Hội nghị HICAP, ALIS, The Business Travel Show, The Meets Show, Web in Travel, CruiseWorld, Global Travel Marketplace và TEAM.

Ngoài ra, Northstar Travel Group còn sở hữu Phocuswright, công ty nghiên cứu, kinh doanh thông minh và tổ chức sự kiện hàng đầu phục vụ phân khúc phát triển nhanh nhất của ngành du lịch, phân phối du lịch trực tuyến.