SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 4 năm 2023 – Zoho Corporation, công ty công nghệ hàng đầu thế giới vừa công bố Trident – trải nghiệm cộng tác mới cũng như các công nghệ cộng tác được tăng cường để cung cấp cho doanh nghiệp những cách giao tiếp qua các kênh dễ dàng hơn, giảm sự mơ hồ của công cụ và cải thiện việc áp dụng kỹ thuật số tổng thể của một tổ chức.

Tự khẳng định mình là một trung tâm làm việc chính hoặc trụ sở ảo, Zoho Workplace là một nền tảng văn phòng hợp nhất kết hợp các công cụ cộng tác, năng suất và giao tiếp. Giờ đây, Zoho Workplace là bộ ứng dụng văn phòng đám mây và thư doanh nghiệp linh hoạt, có đầy đủ tính năng được xây dựng trên mô hình dữ liệu chung và thống nhất thông qua tìm kiếm và trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép người dùng hoạt động cộng tác và liền mạch thông qua các ứng dụng.

Nhận xét về việc không ngừng đổi mới, ông Gibu Mathew, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Zoho Châu Á – Thái Bình Dương lưu ý: “Trong năm qua, việc áp dụng Zoho Workplace đã tăng tốc ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương khi các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô chuyển đổi sang công việc kết hợp, chuyển tiếp kỹ thuật số. Với trọng tâm rõ ràng về việc không ngừng đổi mới, Zoho có vị trí thuận lợi để trở thành đối tác tăng trưởng cho các doanh nghiệp. Mục tiêu của Zoho Workplace là cho phép các doanh nghiệp thống nhất công việc của họ đến mức không còn ranh giới giữa các ứng dụng. Thật phấn khởi khi thấy rất nhiều doanh nghiệp mới tham gia Gia đình Zoho, sử dụng Zoho Workplace làm trọng tâm có thể tùy chỉnh của họ”.

Trong năm 2022, số người dùng Zoho Workplace ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng 38% so với năm 2021 và hiện có hơn 16 triệu người dùng Zoho Workplace trên toàn thế giới. Sự tăng trưởng đáng kể này được cho là do nhu cầu kinh doanh ngày càng tăng đối với các giải pháp được đơn giản hóa, hợp lý hóa nhằm duy trì các tiêu chuẩn tối đa về quyền riêng tư của người dùng cũng như chi phí gia tăng từ các nhà cung cấp nền tảng cộng tác khác.

Ngoài ra, số lượt di chuyển từ Google, Microsoft và GoDaddy sang Zoho Workplace đã tăng gần gấp đôi trong năm 2022.

Dưới đây là một cái nhìn về những gì mới của Zoho Workplace:

1. Zoho Trident là một trải nghiệm cộng tác, năng suất và giao tiếp hoàn toàn mới kết hợp thư, tin nhắn, cuộc gọi âm thanh/video, lịch, nhiệm vụ… vào cùng một nơi. Đây cũng là ứng dụng máy tính gốc đầu tiên của Zoho dành cho email và trò chuyện. Trident là bước chuyển mình khỏi trải nghiệm sản phẩm riêng lẻ, vì Zoho nỗ lực cung cấp cho khách hàng của mình một nền tảng thống nhất.

2. Nền tảng Zoho Voice hiện là một hệ thống điện thoại đầy đủ được tích hợp trực tiếp trong ứng dụng cộng tác nhóm Zoho Cliq và ứng dụng hội nghị qua web Zoho Meet. Điều này cho phép nhân viên thực hiện các cuộc gọi trực tiếp và gửi tin nhắn SMS, cũng như nhận các cuộc gọi đến trên các ứng dụng.

3. Hội thảo trên web (Webinar) của Zoho hiện là một phần của ứng dụng hội nghị web Zoho Meet. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn phát sóng bản thân tới hàng trăm người tham dự và tương tác với họ bằng cách sử dụng Thăm dò ý kiến ​​và Hỏi & Đáp (Q&As).

4. Zoho đang phát hành BluePencil – một công cụ ngữ pháp dựa trên AI mới. Điều này mang đến các đề xuất viết và trình soạn thảo văn bản có thể được sử dụng trên bất kỳ trang web của bên thứ ba nào.

5. Chức năng Kéo và Thả phổ quát cho phép người dùng tiết kiệm thời gian và cải thiện trải nghiệm của người dùng khi thực hiện mọi việc trên các kênh cộng tác. Ví dụ: kéo tệp đính kèm email và thả tệp đó vào cuộc trò chuyện của đồng nghiệp để gửi trực tiếp.

6. Khả năng Quản lý thiết bị di động và Email bị hạn chế OTP đã được thêm vào bộ ứng dụng nơi làm việc do Zoho tập trung vào bảo mật.

7. TrueSync đã được thêm vào Zoho Workdrive để việc giới hạn dung lượng ổ cứng không còn là vấn đề đáng lo ngại. TrueSync tạo bản sao của tất cả các tệp và thư mục WorkDrive trên màn hình để bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa đám mây và máy tính của mình. Bạn có thể truy cập các tệp cục bộ và thực hiện các thay đổi mà không cần sử dụng hết dung lượng ổ cứng.

Giá Zoho Workplace:

Zoho Workplace có 3 phiên bản: Tiêu chuẩn là 3 SGD mỗi người dùng mỗi tháng. Chuyên nghiệp là 6 SGD mỗi người dùng mỗi tháng. Zoho Mail là 1 SGD mỗi người dùng mỗi tháng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.zoho.com/workplace/

Cam kết về quyền riêng tư của Zoho

Zoho tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và không có mô hình doanh thu quảng cáo trong bất kỳ phần nào trong hoạt động kinh doanh của mình, kể cả các sản phẩm miễn phí. Công ty sở hữu và vận hành các trung tâm dữ liệu của mình, đảm bảo giám sát hoàn toàn dữ liệu khách hàng, quyền riêng tư và bảo mật. Hơn 80 triệu người dùng trên khắp thế giới, thuộc hàng trăm nghìn công ty, sử dụng Zoho mỗi ngày để điều hành doanh nghiệp của họ, bao gồm cả chính Zoho. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.zoho.com/privacy-commitment.html

Hashtag: #Zoho

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Zoho

Với hơn 55 ứng dụng trong hầu hết mọi danh mục kinh doanh chính, Zoho Corporation là một trong những công ty công nghệ phát triển nhất thế giới. Có trụ sở chính tại Austin, bang Texas (Mỹ), với trụ sở quốc tế tại Chennai (Ấn Độ), Zoho là công ty tư nhân và làm ăn có lãi với hơn 12.000 nhân viên. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.zoho.com